ทนทำไม

  Nos   Pancake   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ทนทำไม NOS feat.นิ้งหน่อง Pancake

Bsus2 | D#m |G#m | F# |

Bsus2     เจ็บมาตั้งกี่D#mครั้ง..    G#m     แต่เธอก็ยังF#เหมือนเดิม     ยังยอC#mมให้เขาทำ  ยังอD#mยู่เพื่อเจ็บช้ำ  C#m   และเสียแต่น้ำตF#

Bsus2     ทำไมเธอยังD#mรัก..      G#m     คนที่มันรักF#แค่ตัวเอง     ทำไมC#mยังต้องทน.. กับคD#mนที่ไม่เคยเห็น..  C#m   คุณค่าความรักของเธF#อ..

C#m   ในใจมันมีแต่คำถาD#mม..C#m   ว่าเธอจะทนอยู่ต่อไปF#..เพื่ออะไร

ทำไมเธอต้องไปรัBก.. ไอ้คนแบบD#mนั้นคนที่มันทำร้าG#mย.. เธอให้เสียF#ใจที่ทำให้เธอเจ็Eบ  ทำให้เธอเหนื่D#mอยขนาดนั้นไปอC#mยู่กับเขาทำไมF#เธออยู่กับคนที่รัBก.. เธอดีกว่าD#mไหมคนที่ไม่เคยทำร้าG#mย.. ให้เธอต้องเสียF#ใจคนที่คอยปลEอบ  และพร้อมจะโอบD#mกอดเธอไว้คนที่C#mรักเธอกว่าใคF#ร  อย่างฉันนี่ไงเธ(B)

Bsus2     เมื่อไรเธอจD#mะรู้..       G#m     เมื่อไรเธอถึงF#จะเข้าใจ     เมื่อไC#mรเธอถึงจำ.. ว่าใครD#mทำเธอเจ็บช้ำ  C#m   เมื่อไร เมื่อไร เมื่อไรF#..

* | ** |

เจ็บBแล้วจำคือคน  แต่เจ็บแล้วทนมันคืออะไรเจ็บD#mซ้ำ ๆ ตลอด ย้ำ ๆ ตอก ๆ มันได้อะไรไม่G#mเข้าใจอะ ทำไมอะ เธอเหนื่อยป่ะ ฉันเหนื่อยว่ะเห็นF#เธอเจ็บเก็บไม่ไหว น้ำตามันจะไหลเจ็บแทนว่ะพัEกสักพักเหอะ รักมันหนัก ซบลงตรงตักแล้วก็พักเหอะรักD#mส่วนรักเหอะ โดนทำร้ายมานักต่อนัก เธอก็พักเหอะรัC#mกมันเหมือนข้อสอบ.. ที่ไม่มีคำตอบไม่F#มีคำปลอบใจ มีแต่ความปลอดภัยเมื่อเธออยู่ในอ้อมกอ(B)

** | *** |



คอร์ดเพลง ทนทำไม NOS feat.นิ้งหน่อง Pancake วงแพนเค้ก

เนื้อเพลง ทนทำไม NOS feat.นิ้งหน่อง Pancake แพนเค้กเจ็บมาตั้งกี่ครั้ง แต่เธอก็ยังเหมือนเดิม ยังยอมให้เขาทำ ยังอยู่เพื่อเจ็บช้ำ และเสียแต่น้ำตา ทำไมเธอยังรัก คนที่มันรักแค่ตัวเอง ทำไมยังต้องทน กับคนที่ไม่เคยเห็น คุณค่าความรักของเธอ ในใจมันมีแต่คำถาม ว่าเธอจะทนอยู่ต่อไปเพื่ออะไร ทำไมเธอต้องไปรัก ไอ้คนแบบนั้น คนที่มันทำร้าย เธอให้เสียใจ ที่ทำให้เธอเจ็บ ทำให้เธอเหนื่อยขนาดนั้น ไปอยู่กับเขาทำไม เธออยู่กับคนที่รัก เธอดีกว่าไหม คนที่ไม่เคยทำร้าย ให้เธอต้องเสียใจ คนที่คอยปลอบ และพร้อมจะโอบกอดเธอไว้ คนที่รักเธอกว่าใคร อย่างฉันนี่ไงเธอ เมื่อไรเธอจะรู้ เมื่อไรเธอถึงจะเข้าใจ เมื่อไรเธอถึงจำ ว่าใครทำเธอเจ็บช้ำ เมื่อไร เมื่อไร เมื่อไร เจ็บแล้วจำคือคน แต่เจ็บแล้วทนมันคืออะไร เจ็บซ้ำๆตลอด ย้ำๆตอกๆมันได้อะไร ไม่เข้าใจอะ ทำไมอะ เธอเหนื่อยป่ะ ฉันเหนื่อยว่ะ เห็นเธอเจ็บเก็บไม่ไหว น้ำตามันจะไหลเจ็บแทนว่ะ พักสักพักเหอะ รักมันหนัก ซบลงตรงตักแล้วก็พักเหอะ รักส่วนรักเหอะ โดนทำร้ายมานักต่อนัก เธอก็พักเหอะ รักมันเหมือนข้อสอบ ที่ไม่มีคำตอบ ไม่มีคำปลอบใจ มีแต่ความปลอดภัย เมื่อเธออยู่ในอ้อมกอด