ครั้งสุดท้าย

  GAVIN D   NINO   OG-ANIC   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ครั้งสุดท้าย OG-ANIC x GAVIN D x NINO
เนื้อร้อง/ทำนอง: OG-ANIC, GAVIN D, NINOโปรดิวเซอร์: NINO

D# | Gm Dm |
D# | Gm Dm |

Let's getD# itขอให้ฉันเป็นคGmนที่เจ็บ ก็เธอDmไม่เอาLet's getD# itขอให้เธอนะลืมGmรักเก่า ส่วนเรื่Dmองของเรา

เป็นครั้งสุดท้าD#ยที่ฉันจะได้เจอเธอเรื่องในวันนั้Gmนไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิDmคงไม่ได้ดั่งใจD#ที่เธอเคยพบเคยเจอความสัมพันธ์มันจบลGmงทั้งที่ยัง HangoveDmr

ขอบคุD#ณนะ แต่พอแล้วกับควาGmมเศร้าที่มืดDmมนฉันเจ็บD#ช้ำ  I'm so sadที่เห็Gmนเธออยู่ด้วยDmกัน

มีแค่ฉันD#ที่เห็นเธอแล้วมันทรมานมีแต่คนGmคิดว่าฉัน Lost and อันธพาDmแต่ความจริD#งเธอไม่ได้พูดกับฉันซักคำ100 เหตุผGmลก็อธิบายไม่ได้ซักคำDm

หัวใจD#ของฉัน ยังคิดถึงอยู่ทิ้งไGmปกี่ครั้ง ฉันก็Dmทนอยู่ทิ้งไปD#ซ้ำๆ ครั้งนี้ค่อยดูตัวฉัGmนผิดหวัง Just teDmll the truth

เดี๋ยD#วมันก็ผ่านไป ประเดี๋ยวมันก็หยุดไหลเจ็บใจGmอยู่กับหยดน้ำตDmเธอD#ไม่ต้องบอกฉัน..ว่าเขานั้นมาทีหลังสุดท้าGmยก็มีแต่คำร่ำลDm

* | ** |

ยังคงเสียใจD#กับเหตุการณ์ครั้งนั้นทดเอาไว้ในใGmจ ทำไมเธอถึงไม่รั้งฉัDmเคยรักกันมากเท่าไD#ร มันคงเป็นเรื่องที่เพ้อฝันแล้วเธอคิดยังไGmง กับเรื่องบาดใจเธอซ้ำ ๆDmเอาเป็นว่าฉันเองไม่ดีD# ไม่พร้อมเหมือนใครอื่นมีเธอไม่ต้องดันทุรัGmง ถ้าไม่มีฉันมันคงจะดีDmต่อไปนี้ถ้าเธออยากลืมD#  ฉันก็จะไม่ฝืนปล่อยให้หายไGmป รักเผาใจฉันยังกับฟืDmน..น่ะ

ก็มันช้ำD#ใจ แบบหลายทาง ทุกข์ทน กว่าจะหายนานรู้Gmเลย เธอไม่ต้องการ ฉันรู้Dmเลยตั้งแต่เมื่อวานเจ็บเท่าD#ไหร่ยังไม่พอ ช่างมันไม่อยากขอสาGmยตาที่เลอะเลือน พาหัวDmใจมันหม่นหมอง

*** | * | ** |



คอร์ดเพลง ครั้งสุดท้าย OG ANIC x GAVIN D x NINO

เนื้อเพลง ครั้งสุดท้าย OGANIC x GAVIND x NINOLet's get it ขอให้ฉันเป็นคนที่เจ็บ ก็เธอไม่เอา Let's get it ขอให้เธอนะลืมรักเก่า ส่วนเรื่องของเรา เป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะได้เจอเธอ เรื่องในวันนั้นไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ คงไม่ได้ดั่งใจที่เธอเคยพบเคยเจอ ความสัมพันธ์มันจบลงทั้งที่ยัง Hangover ขอบคุณนะ แต่พอแล้ว กับความเศร้าที่มืดมน ฉันเจ็บช้ำ I'm so sad ที่เห็นเธออยู่ด้วยกัน มีแค่ฉันที่เห็นเธอแล้วมันทรมาน มีแต่คนคิดว่าฉัน Lost and อันธพาล แต่ความจริงเธอไม่ได้พูดกับฉันซักคำ 100 เหตุผลก็อธิบายไม่ได้ซักคำ หัวใจของฉัน ยังคิดถึงอยู่ ทิ้งไปกี่ครั้ง ฉันก็ทนอยู่ ทิ้งไปซ้ำๆครั้งนี้ค่อยดู ตัวฉันผิดหวัง Just tell the truth เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ประเดี๋ยวมันก็หยุดไหล เจ็บใจอยู่กับหยดน้ำตา เธอไม่ต้องบอกฉันว่าเขานั้นมาทีหลัง สุดท้ายก็มีแต่คำร่ำลา ยังคงเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนั้น ทดเอาไว้ในใจ ทำไมเธอถึงไม่รั้งฉัน เคยรักกันมากเท่าไร มันคงเป็นเรื่องที่เพ้อฝัน แล้วเธอคิดยังไง กับเรื่องบาดใจเธอซ้ำๆเอาเป็นว่าฉันเองไม่ดี ไม่พร้อมเหมือนใครอื่นมี เธอไม่ต้องดันทุรัง ถ้าไม่มีฉันมันคงจะดี ต่อไปนี้ถ้าเธออยากลืม ฉันก็จะไม่ฝืน ปล่อยให้หายไป รักเผาใจฉันยังกับฟืนน่ะ ก็มันช้ำใจ แบบหลายทาง ทุกข์ทน กว่าจะหายนาน รู้เลย เธอไม่ต้องการ ฉันรู้เลยตั้งแต่เมื่อวาน เจ็บเท่าไหร่ยังไม่พอ ช่างมันไม่อยากขอ สายตาที่เลอะเลือน พาหัวใจมันหม่นหมอง