เก็บเธอไว้ในใจ

  BUNNYKING   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เก็บเธอไว้ในใจ BUNNYKING
เนื้อร้อง: BUNNYKINGดนตรี: Fiestza On the Beat

C#m7 | B/Eb |A | Emaj7 |

ความคิดถึC#m7งที่มี..ยังเก็บเอาไB/Ebว้ในใจเสมอมารู้ตัAวไม่มีค่าจะหวัง ปวดแค่ไหEmaj7นก็ต้องทนเจ็บช้ำใครต่อใครก็บอC#m7กว่าให้เลิกงมงายยังไงเธอก็ไม่กลัB/Ebบต่อให้ร้องไห้เจียนตายวันนั้นที่ทิ้งเธอไปA วันนี้จะกลับมาทำไมกว่าจะคิดได้Emaj7 มันไม่มีแล้วเวลา เพราะรู้ตัวสายไป

 C#m7   มาคิดได้ในวันที่สาย    พึ่งจะรู้ว่าเธอมีความหมาย    ตอนเธออB/Ebยู่ไม่เคยคิดกลัวหาย    ตอนเธอลา มาวันนี้กลับคิดเสียดาย    ผมพึ่งรู้Aว่าตัวเองไม่ดี    ก็ตอนเธอไป เพราะเธอนั้นมีไม่มี    เก็บเรื่องราEmaj7วทุกอารมณ์ที่มี    ย้อนไปตอนก่อนนอนที่เราบอกฝันดี

เมื่อก่อC#m7นชีวิตคู่ตอนนั้นมันก็ดีเหลือเกินมาวันนี้ ตอนนี้ มันไม่มีเหมือนเดิB/Ebเพราะเธอไปแล้วไม่กลับ คงกลัวเจ็บแบบเดิมใจเธอบอบช้ำ เพราะกลัวฉันซ้ำเติม A   ใครก็บอกว่าตัวฉันมันร้ายน่ะ    มันก็สมแล้วที่ง้อเธอไม่ได้ว่ะ Emaj7   เข็ดแล้วกับการกระทำมักง่ายนะ    รักดีดีไม่รักษา โธ่ควายว่ะ

 C#m7   เป็นคนเจ้าชู้ มีผู้หญิงมากมาย    พอเธอจับได้ แก้ตัวไม่เคยอาB/Eb    มีรักดีฉันกลับพังทำลาย    ความรู้สึกของเธอฉันไม่เคยเข้าใจA    แรกคบกันมันยังดูดี    พอรักไปเหมือนหลอกกินฟEmaj7รี    ความรักของเธอถูกฉันย่ำยี    หลอกรัก หลอกลวง หวังเอา..

** |

 C#m7   มาสำนึกในตอนนี้    ตอนที่เธอคงจะมีคนใหม่    ความรู้สึB/Ebกของผมในวันนี้    พร้อมกลับตัวแล้วจะเป็นคนใหม่    สิ่งที่ทำAทั้งหมด ผมรู้แล้ว    อยากแก้ไข ในสิ่งที่พังแล้ว    แม้จะรู้Emaj7ว่าไม่เหมือนเดิมแล้ว    แต่สัญญา จะเป็นคนดีแล้ว

    อยากกลับตัC#m7วกลับใจพร้อมเป็นคนใหม่    ไม่อยากเป็นคน hot ไม่อยากเป็นของใคร    ไม่อยากจะB/Ebร้อง ไม่อยากเสียใจ    ไม่อยากยุ่งกับใคร รอให้เธออภัย    ต้องรอAเธอปลดบล็อกไอจี    เฟสบุค ไลน์จะทักทายทันที    ให้คำมั่Emaj7นจะดูแลรักนี้    จะไม่เป็นแบบเดิมอีกนะคนดี

    จะกิC#m7นหมูกะทะด้วยกัน    ก่อนจะนอนเราจะคอลหากัน    ใช้ชีวิB/Ebตแบบนี้ทุกๆวัน    กล้าพูดกับใครๆว่านี่คือแฟนฉัน    ตอนนี้คงAได้แค่รอเท่านั้น    รอวันที่เธอกับเขาเลิกกัน    ฉันไม่แช่Emaj7ง เพียงแค่มั่นไส้มัน    หากมันทำเธอเสียใจ เดี๋ยวรู้กัน

** |



คอร์ดเพลง เก็บเธอไว้ในใจ BUNNYKING

เนื้อเพลง เก็บเธอไว้ในใจ BUNNYKINGความคิดถึงที่มียังเก็บเอาไว้ในใจเสมอมา รู้ตัวไม่มีค่าจะหวัง ปวดแค่ไหนก็ต้องทนเจ็บช้ำ ใครต่อใครก็บอกว่าให้เลิกงมงาย ยังไงเธอก็ไม่กลับต่อให้ร้องไห้เจียนตาย วันนั้นที่ทิ้งเธอไป วันนี้จะกลับมาทำไม กว่าจะคิดได้ มันไม่มีแล้วเวลา เพราะรู้ตัวสายไป มาคิดได้ในวันที่สาย พึ่งจะรู้ว่าเธอมีความหมาย ตอนเธออยู่ไม่เคยคิดกลัวหาย ตอนเธอลา มาวันนี้กลับคิดเสียดาย ผมพึ่งรู้ว่าตัวเองไม่ดี ก็ตอนเธอไป เพราะเธอนั้นมีไม่มี เก็บเรื่องราวทุกอารมณ์ที่มี ย้อนไปตอนก่อนนอนที่เราบอกฝันดี เมื่อก่อนชีวิตคู่ตอนนั้นมันก็ดีเหลือเกิน มาวันนี้ ตอนนี้ มันไม่มีเหมือนเดิม เพราะเธอไปแล้วไม่กลับ คงกลัวเจ็บแบบเดิม ใจเธอบอบช้ำ เพราะกลัวฉันซ้ำเติม ใครก็บอกว่าตัวฉันมันร้ายน่ะ มันก็สมแล้วที่ง้อเธอไม่ได้ว่ะ เข็ดแล้วกับการกระทำมักง่ายนะ รักดีดีไม่รักษา โธ่ควายว่ะ เป็นคนเจ้าชู้ มีผู้หญิงมากมาย พอเธอจับได้ แก้ตัวไม่เคยอาย มีรักดีฉันกลับพังทำลาย ความรู้สึกของเธอฉันไม่เคยเข้าใจ แรกคบกันมันยังดูดี พอรักไปเหมือนหลอกกินฟรี ความรักของเธอถูกฉันย่ำยี หลอกรัก หลอกลวง หวังเอา มาสำนึกในตอนนี้ ตอนที่เธอคงจะมีคนใหม่ ความรู้สึกของผมในวันนี้ พร้อมกลับตัวแล้วจะเป็นคนใหม่ สิ่งที่ทำทั้งหมด ผมรู้แล้ว อยากแก้ไข ในสิ่งที่พังแล้ว แม้จะรู้ว่าไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่สัญญา จะเป็นคนดีแล้ว อยากกลับตัวกลับใจพร้อมเป็นคนใหม่ ไม่อยากเป็นคน hot ไม่อยากเป็นของใคร ไม่อยากจะร้อง ไม่อยากเสียใจ ไม่อยากยุ่งกับใคร รอให้เธออภัย ต้องรอเธอปลดบล็อกไอจี เฟสบุค ไลน์จะทักทายทันที ให้คำมั่นจะดูแลรักนี้ จะไม่เป็นแบบเดิมอีกนะคนดี จะกินหมูกะทะด้วยกัน ก่อนจะนอนเราจะคอลหากัน ใช้ชีวิตแบบนี้ทุกๆวัน กล้าพูดกับใครๆว่านี่คือแฟนฉัน ตอนนี้คงได้แค่รอเท่านั้น รอวันที่เธอกับเขาเลิกกัน ฉันไม่แช่ง เพียงแค่มั่นไส้มัน หากมันทำเธอเสียใจ เดี๋ยวรู้กัน