เกาะสวาทหาดสวรรค์

  D GERRARD   GAVIN D   สตริง   ชิลล์
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เกาะสวาทหาดสวรรค์ Gavin .D X D GERRARD (PROD.NINO)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Gavin .D, D GERRARDเรียบเรียง: Gavin .D, D GERRARD

สวัสดีครัD#m7บท่านผู้ชม ขอต้อนรับสู่ IslandอยากมีแฟC#maj7There's a chance ในดินแดนมหัศจรรย์ดวงตะวันD#m7ไม่เคยดับ ทำยังไงก็นอนไม่หลับอยากมีแฟC#maj7There is a chance in love ID#m7slandIn this little love IsC#maj7landโอว.D#m7.ในดินแดนที่เรียกว่า LoC#maj7ve Island

 D#m7  เธอนั้น Sexy เธอนั้น Sexy C#maj7  เธอนั้น Sexy แบบว่าอั้ม พัชราภา D#m7  เอวเธอเล็กดี หุ่นเธอเป๊ะดี C#maj7  ขอลองเช็คที บอก เอวมา เอวมา เอวมา

ไม่รู้ว่าตาฝาD#m7ด หรือต้อง Enjoyโชคชะตาพามาเป็น Sxx toyมองไปตรงไหC#maj7น ฉันก็ตาลอยอยู่บน เกาะนี่ฉันก็เพลย์บอยตื่นขึ้นมาฉันD#m7ก็จะสุโค่ยฉันคงติดใจความสุขเล็กน้อยOh ฉันC#maj7นั้นดีใจเวลาดำน้ำกับ Girls

นางฟ้D#m7าก็เดินเข้ามา ตัวฉันแค่อยากสบตาดวงดาC#maj7วและจันทราเรืองแสงที่มันแสบตาดินเนอD#m7ร์ที่หรูหรา กินหอยกินปูกินปลาโต้คลื่C#maj7นจนขาชา จนเห็นโลมาสีชมพู

** |

 D#m7  เมื่อช่วงเวลาที่คลื่นทะเลซัดเข้าปะการัง C#maj7  ทะเลมีปลา ในป่ามีเขา บนเกาะนี้แค่เรา   มัD#m7วและเมา   ดูสิ เธอคนนู้นก็เมC#maj7า เอ๊ะ เธอคนนี้ก็เมา เอ๊ะ   But don't think to DeD#m7ep   Just bring da Meat   พวกเราแค่เมารักกันเอง

Cuz We eat n SleC#maj7ep Our Job to Keepให้คนรักกันได้ครื้นเครงถ้าคุณอกหัD#m7ก ก็ลองมาที่ Love Island ต้องลองมาล่องมาด้วยเรืC#maj7อ หรือจะเป็นแพขอให้คุณถึงก็แล้วกัน

 D#m7  ใน Island หากคุณอยากมีแฟน   ไม่ต้องนั่งเซ็งเพราะสาว ๆ เดินมาหา C#maj7  ใน Island หากคุณเดินควงแขน   ไม่ต้องกังวลไม่มีใครมาถือสา   WhaD#m7t could it be หากว่าคุณไม่มั่นใจ   รักที่แล้วๆ ที่ผ่านมา ไม่ค่อยดี ไม่ค่อยดีC#maj7   ก็ลองมาที่ Love Island

** | ** |



คอร์ดเพลง เกาะสวาทหาดสวรรค์ Gavin .D X D GERRARD (PROD.NINO)

เนื้อเพลง เกาะสวาทหาดสวรรค์ Gavin .D X D GERRARD (PROD.NINO)สวัสดีครับท่านผู้ชม ขอต้อนรับสู่ Island อยากมีแฟน There's a chance ในดินแดนมหัศจรรย์ ดวงตะวันไม่เคยดับ ทำยังไงก็นอนไม่หลับ อยากมีแฟน There is a chance in love Island In this little love Island โอว ในดินแดนที่เรียกว่า Love Island เธอนั้น Sexy เธอนั้น Sexy เธอนั้น Sexy แบบว่าอั้ม พัชราภา เอวเธอเล็กดี หุ่นเธอเป๊ะดี ขอลองเช็คที บอก เอวมา เอวมา เอวมา ไม่รู้ว่าตาฝาด หรือต้อง Enjoy โชคชะตาพามาเป็น Sxx toy มองไปตรงไหน ฉันก็ตาลอย อยู่บน เกาะนี่ฉันก็เพลย์บอย ตื่นขึ้นมาฉันก็จะสุโค่ย ฉันคงติดใจความสุขเล็กน้อย Oh ฉันนั้นดีใจเวลาดำน้ำกับ Girls นางฟ้าก็เดินเข้ามา ตัวฉันแค่อยากสบตา ดวงดาวและจันทราเรืองแสงที่มันแสบตา ดินเนอร์ที่หรูหรา กินหอยกินปูกินปลา โต้คลื่นจนขาชา จนเห็นโลมาสีชมพู เมื่อช่วงเวลาที่คลื่นทะเลซัดเข้าปะการัง ทะเลมีปลา ในป่ามีเขา บนเกาะนี้แค่เรา มัวและเมา ดูสิ เธอคนนู้นก็เมา เอ๊ะ เธอคนนี้ก็เมา เอ๊ะ But don't think to Deep Just bring da Meat พวกเราแค่เมารักกันเอง Cuz We eat n Sleep Our Job to Keep ให้คนรักกันได้ครื้นเครง ถ้าคุณอกหัก ก็ลองมา ที่ Love Island ต้องลองมา ล่องมาด้วยเรือ หรือจะเป็นแพ ขอให้คุณถึงก็แล้วกัน ใน Island หากคุณอยากมีแฟน ไม่ต้องนั่งเซ็งเพราะสาวๆเดินมาหา ใน Island หากคุณเดินควงแขน ไม่ต้องกังวลไม่มีใครมาถือสา What could it be หากว่าคุณไม่มั่นใจ รักที่แล้วๆที่ผ่านมา ไม่ค่อยดี ไม่ค่อยดี ก็ลองมาที่ Love Island