แม่ของลูก

  เซียนหรั่ง   นารา วาซาบิ   ลอด ออนเดอะร็อค   Buppachon   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แม่ของลูก ผาขาว | นาราวาซาบิ Narano นาราโน่ x ลอด ออนเดอะร็อค x Buppachon
เนื้อร้อง/ทำนอง: นาราภัทร งดงามโปรดิวเซอร์: YOSHIสังกัดค่าย: NARA STUDIOติดต่องานแสดง: 0979453357

ครั้Cmงแรกที่ได้เห็น ใจมันก็เกร็A#งแทบเป็นตะคริวร่างFmกายเริ่มหวิว ๆ มันแทบจะปลิGmวล่องลอยไป

ใจCmฉันมีแต่เธอ และอยากให้เธอนั้นมาดูแลอยาA#กให้เธอเทคแคร์ มาเป็นยันแม่ของลูกชายเธอFmไม่ต้องหาใครถ้าหากได้ฉันนั้นไปเป็นแฟนเดินจับมืGmอ เดินควงแขน แบบแมน ๆ ที่เขาทำกันใจCmของฉันนั้นมันก็ดันเรียกหาแต่เธอคอยA#พร่ำเพ้อละเมอและฝันถึงเธออยู่ทุกคืนวันอยาFmกให้เรารักกัน และอยู่ด้วยกันจนวันตายจะได้ไหGmม จะจริงใจ ให้เธอไปทั้งดวงใจที่ฉันมี

 Cm  ตั้งแต่วันนั้นที่เราได้เจอกัน   เหตุการณ์ในวันนั้A#   มันทำให้ฉันติดอยู่ในโลกของความฝัน   เหมือนนFmาฬิกาทั้งโลกมันหยุดเดิน   นี่คงไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิGm   ที่นำพาเราสองคนมาพบมาเจอกัน

 Cm  อยากจะบอกเธออีกสักครั้ง   ให้ฉันได้เอ่ยA#ความในใจ   ที่ในวันนั้นฉันไม่ได้พูดมัน Fm  Oh ขออีกสักครั้Gmงได้ไหม ได้พบเธอ

อยาCmกจะเข้าไปทัก และบอกว่ารักให้เธอได้รู้ใจA#ของฉันตอนนี้ก็มีแต่เธอคนเดียวนะ YouอยาFmกให้เธอได้รู้..ว่า I love you มันเป็นยังไงเธอจะรัGmกอยู่บ้างไหม ไม่นอกใจถ้าหากได้เธอมาเป็นภรรยCmพี่อยากให้เธอนั้นมาเปลี่ยนแปลงพี่อยากให้เธอมาเดินควงแขนจะปกA#ป้องเธอเหมือน Supermanจะไม่นอกใจเหมือนกับขุนแผนจะหFmาเงินทองให้วันละแสนจะไม่ให้เธอนั้นต้องกัดแขนให้สมGmดั่งกับที่ฉันเป็นแฟนดั่งกับแหวนทองที่เปล่งประกายวาว

 Cm  อ้ายสิบอกเลิกน้องบ้อ A#  อ้ายสิคิดตั๋วน้องบ่ Fm  ผู้ซายก็เป็นจั่งซี่ละคืGmอกัน

* |

 Cm จะบอกว่ารักแต่เธอสักวันละล้านครั้ง  จะมอบA#แต่สิ่งดีดีที่มีทั้งหมดให้เธอ  จะยกให้เป็นที่หนึ่Fmง ในดวงใจมีแต่เธอ  ไม่หลอกไม่ลวงให้เธอGmต้องเสียใจ  จะไม่มีหญิงคนไหนมาพรากความรักไป

 Cm  นี่คือคำสัญญาว่าทุกสิ่งที่พูดไปA#   มันออกมาจากหัวใจ   และได้โปรดให้เธอจงเชื่Fmอใจฉัน   งั้นจะมีเหมือนเขGmาคนเดียว..เท่านั้น

** | *** | * | * |



คอร์ดเพลง แม่ของลูก ผาขาว | นาราวาซาบิ Narano นาราโน่ x ลอด ออนเดอะร็อค x Buppachon

เนื้อเพลง แม่ของลูก ผาขาว | นารา วาซาบิ Narano นาราโน่ x ลอด ออนเดอะร็อค x Buppachonครั้งแรกที่ได้เห็น ใจมันก็เกร็งแทบเป็นตะคริว ร่างกายเริ่มหวิวๆมันแทบจะปลิวล่องลอยไป ใจฉันมีแต่เธอ และอยากให้เธอนั้นมาดูแล อยากให้เธอเทคแคร์ มาเป็นยันแม่ของลูกชาย เธอไม่ต้องหาใครถ้าหากได้ฉันนั้นไปเป็นแฟน เดินจับมือ เดินควงแขน แบบแมนๆที่เขาทำกัน ใจของฉันนั้นมันก็ดันเรียกหาแต่เธอ คอยพร่ำเพ้อละเมอและฝันถึงเธออยู่ทุกคืนวัน อยากให้เรารักกัน และอยู่ด้วยกันจนวันตาย จะได้ไหม จะจริงใจ ให้เธอไปทั้งดวงใจที่ฉันมี ตั้งแต่วันนั้นที่เราได้เจอกัน เหตุการณ์ในวันนั้น มันทำให้ฉันติดอยู่ในโลกของความฝัน เหมือนนาฬิกาทั้งโลกมันหยุดเดิน นี่คงไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ ที่นำพาเราสองคนมาพบมาเจอกัน อยากจะบอกเธออีกสักครั้ง ให้ฉันได้เอ่ยความในใจ ที่ในวันนั้นฉันไม่ได้พูดมัน Oh ขออีกสักครั้งได้ไหม ได้พบเธอ อยากจะเข้าไปทัก และบอกว่ารักให้เธอได้รู้ ใจของฉันตอนนี้ก็มีแต่เธอคนเดียวนะ You อยากให้เธอได้รู้ว่า I love you มันเป็นยังไง เธอจะรักอยู่บ้างไหม ไม่นอกใจ ถ้าหากได้เธอมาเป็นภรรยา พี่อยากให้เธอนั้นมาเปลี่ยนแปลง พี่อยากให้เธอมาเดินควงแขน จะปกป้องเธอเหมือน Superman จะไม่นอกใจเหมือนกับขุนแผน จะหาเงินทองให้วันละแสน จะไม่ให้เธอนั้นต้องกัดแขน ให้สมดั่งกับที่ฉันเป็นแฟน ดั่งกับแหวนทองที่เปล่งประกายวาว อ้ายสิบอกเลิกน้องบ้อ อ้ายสิคิดตั๋วน้องบ่ ผู้ซายก็เป็นจั่งซี่ละคือกัน จะบอกว่ารักแต่เธอสักวันละล้านครั้ง จะมอบแต่สิ่งดีดีที่มีทั้งหมดให้เธอ จะยกให้เป็นที่หนึ่ง ในดวงใจมีแต่เธอ ไม่หลอกไม่ลวงให้เธอต้องเสียใจ จะไม่มีหญิงคนไหนมาพรากความรักไป นี่คือคำสัญญาว่าทุกสิ่งที่พูดไป มันออกมาจากหัวใจ และได้โปรดให้เธอจงเชื่อใจฉัน งั้นจะมีเหมือนเขาคนเดียวเท่านั้น