แอบบอกรัก (Remastered)

  JAONAAY   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แอบบอกรัก JAONAAY เจ้านาย (Remastered)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Meyou.เรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: BossaOnTheBeat

A#m D# | Cm Fm |A#m D# | G#maj7 |

bA#maby ทำไมD#เธอถึงสวCmยขนาดนี้Fmรู้บ้างไหA#mม มันทำให้ฉันD#แทบหยุดหายใจG#maj7bA#maby ทำไมD#เธอน่ารัCmกขนาดนี้Fmฉันต้องทำA#mยังไง ฝันถึงเธอเD#รื่อยไป ทุกทีG#maj7

ที่จริงแล้A#mว ฉันD#ไม่ได้คิดอะไCmแอบเผลFmอบางทีที่มีเธออA#mยู่ใกล้ ๆก็อยากD#เป็นคน ๆ นั้G#maj7ส่วนตัวฉัA#mน ก็รู้D#ไม่มีความหมายใCmแอบเผFmลอละเมอถึงเธอA#mเรื่อยไปแต่ก็รู้D#เป็นไปไม่ได้G#maj7

แอบบอกรัA#mก..เธอทุกวัD#ได้ยินฉัCmนบ้างไหมเธFmอยากจะรู้A#m ที่ละเมD#อ ได้ยินไหG#maj7แอบคิดถึA#mง..เธอทุกวัD#บอกรักกัCmน..ทีได้ไหFmถ้าหากว่าฟ้A#mาสลายก็ยอมหาD#ย..ไปพร้อมเธG#maj7

baA#mby baby girl มารักกันD#ได้ไหมbaCmby baby girl เธอเชื่อฉัFmนได้ไหมbaA#mby baby girlcanD# you be my world ได้ไหG#maj7(can you be with me  tonight)

baA#mby baby girl เธอรู้ตัวD#บ้างไหมว่าเธอนั้Cmนอยู่ในฝันฉันเรื่อยFmไปอยากบอกรัA#mกเธอ แต่ก็รู้D#เป็นไปไม่ได้G#maj7

** | ** |



คอร์ดเพลง แอบบอกรัก JAONAAY เจ้านาย (Remastered)

เนื้อเพลง แอบบอกรัก JAONAAY เจ้านาย (Remastered)baby ทำไมเธอถึงสวยขนาดนี้ รู้บ้างไหม มันทำให้ฉันแทบหยุดหายใจ baby ทำไมเธอน่ารักขนาดนี้ ฉันต้องทำยังไง ฝันถึงเธอเรื่อยไป ทุกที ที่จริงแล้ว ฉันไม่ได้คิดอะไร แอบเผลอบางทีที่มีเธออยู่ใกล้ๆก็อยากเป็นคนๆนั้น ส่วนตัวฉัน ก็รู้ไม่มีความหมายใด แอบเผลอละเมอถึงเธอเรื่อยไป แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ แอบบอกรักเธอทุกวัน ได้ยินฉันบ้างไหมเธอ อยากจะรู้ ที่ละเมอ ได้ยินไหม แอบคิดถึงเธอทุกวัน บอกรักกันทีได้ไหม ถ้าหากว่าฟ้าสลาย ก็ยอมหายไปพร้อมเธอ baby baby girl มารักกันได้ไหม baby baby girl เธอเชื่อฉันได้ไหม baby baby girl can you be my world ได้ไหม (can you be with me tonight) baby baby girl เธอรู้ตัวบ้างไหม ว่าเธอนั้นอยู่ในฝันฉันเรื่อยไป อยากบอกรักเธอ แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้