My Angel

  DM   Illslick   SantaZ   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง My Angel DM x ILLSLICK x SantaZ

Bm C#m | F#m |Bm C#m | F#m |

ฉันคิดว่าเธBmอไม่มีอยู่จริC#mหรือไม่ก็บินF#mอยู่บนฟ้าเพราะที่เธออยู่Bm ฉันไปไม่ถึC#mฉันจึงต้องคอF#mยเธอจนล้าGirl, You’re My AnBmgelI ThouC#mght You Were An AF#mngelวินาทีที่ได้BmเจอI ThouC#mght You Were An AF#mngel.

 Bm อยากจะชวนไปดูหC#mนัง ทั้งที่จริง ๆ แล้วฉันไม่ดูF#m  เธออยากจะได้อะไร Gucci, Louis, Jimmy Choo Bm อยากจะชวนไปดูหนัC#mง ทั้งที่จริง ๆ แล้วฉันไม่ดู F#m  อยากจะได้อะไร Gucci, Louis, Jimmy Choo

 Bm C#m               ก็เหมือนทุกวัF#mนฉันนั่งอยู่ร้านเดิม Bm C#m               คิดหาวิธีF#mจะไปนั่งข้างเธอ Bm C#m               ฉันเห็นเธอยิ้F#mม ชนแก้วกับคนนั้น Bm C#m               เธอคงไม่มอF#mงลงมาที่คนอย่างฉัน

 Bm C#m               ก็ถ้าคุณน่ะมีแฟF#mน ผมก็คงไม่มีสิทธิ์I Just Wanna Be YoBmurs, I Don’t Wanna Be RiC#mchBaby, Would You Be MiF#mne? เหมือนที่คิดไม่มีผิดแม้ว่าอันตราBmย ผมก็คงไม่มีหลีC#mถ้านี่เป็นโอกาสเดีF#mยว แล้วถ้ามันไม่มีอีก

ก่อนหลับตBmา ฉันภาวนC#mา อยากให้ฟ้F#mาช่วยพาเธอมาดวงดารBmาก็คงจะเศร้าเมื่อยามเธอC#mลายามที่เธอต้องเหF#mงา เธอคิดถึงเราสักทีเถอะนะเธอจะรู้บ้างไหBmมว่าฉันน่ะรอมาแสนนC#mานเธอเท่านั้นคือแผนกาF#m

* | ** |

 Bm ฉันคิดว่ามัC#mนนิยาF#mย มีเพียงแค่ในความฝัน Bm ฉันคงไม่ตาC#mมหาเธF#mอ เธอควรจะตามหาฉัน Bm ขอโทษที่มัC#mนรบกวF#mน เธอคงจะไม่ว่ากัน Bm ก็มีแค่เธC#mอเท่านั้นที่ฉัF#mนต้องการ

ไม่รู้จัBmก อยากให้ลองพิสูC#mจน์ว่าเป็นฉันที่ผิF#mด หรือเป็นเธอที่ถูกอยากจะรู้ที่อBmยู่ This Is How We DC#moไม่มีรถให้ขัF#mบ ไม่มี Body Suit

ตลอดเวลาBmฉันคิดว่าเนื้C#mอคู่ฉันคงยัF#mงไม่เกิดถ้าหากว่าเธBmอไม่เดินเข้ามC#mา ใจฉันคงยัF#mงไม่เปิดดั่งของขวัBmญที่ฟ้าประทาC#mนลงมาให้ฉันF#mได้เจอใจดวงนี้Bmมีเธอเท่านั้C#mน ช่วยรับเอามัF#mนไว้เถอะ

* | ** |

Bm C#m | F#m | ( x2 )



คอร์ดเพลง My Angel DM x ILLSLICK อิลสลิก x SantaZ

เนื้อเพลง My Angel DM x ILLSLICK x SantaZฉันคิดว่าเธอไม่มีอยู่จริง หรือไม่ก็บินอยู่บนฟ้า เพราะที่เธออยู่ ฉันไปไม่ถึง ฉันจึงต้องคอยเธอจนล้า Girl, You’re My Angel I Thought You Were An Angel วินาทีที่ได้เจอ I Thought You Were An Angel อยากจะชวนไปดูหนัง ทั้งที่จริงๆแล้วฉันไม่ดู เธออยากจะได้อะไร Gucci, Louis, Jimmy Choo อยากจะชวนไปดูหนัง ทั้งที่จริงๆแล้วฉันไม่ดู อยากจะได้อะไร Gucci, Louis, Jimmy Choo ก็เหมือนทุกวันฉันนั่งอยู่ร้านเดิม คิดหาวิธีจะไปนั่งข้างเธอ ฉันเห็นเธอยิ้ม ชนแก้วกับคนนั้น เธอคงไม่มองลงมาที่คนอย่างฉัน ก็ถ้าคุณน่ะมีแฟน ผมก็คงไม่มีสิทธิ์ I Just Wanna Be Yours, I Don’t Wanna Be Rich Baby, Would You Be Mine? เหมือนที่คิดไม่มีผิด แม้ว่าอันตราย ผมก็คงไม่มีหลีก ถ้านี่เป็นโอกาสเดียว แล้วถ้ามันไม่มีอีก ก่อนหลับตา ฉันภาวนา อยากให้ฟ้าช่วยพาเธอมา ดวงดาราก็คงจะเศร้าเมื่อยามเธอลา ยามที่เธอต้องเหงา เธอคิดถึงเราสักทีเถอะนะ เธอจะรู้บ้างไหมว่าฉันน่ะรอมาแสนนาน เธอเท่านั้นคือแผนการ ฉันคิดว่ามันนิยาย มีเพียงแค่ในความฝัน ฉันคงไม่ตามหาเธอ เธอควรจะตามหาฉัน ขอโทษที่มันรบกวน เธอคงจะไม่ว่ากัน ก็มีแค่เธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ ไม่รู้จัก อยากให้ลองพิสูจน์ ว่าเป็นฉันที่ผิด หรือเป็นเธอที่ถูก อยากจะรู้ที่อยู่ This Is How We Do ไม่มีรถให้ขับ ไม่มี Body Suit ตลอดเวลาฉันคิดว่าเนื้อคู่ฉันคงยังไม่เกิด ถ้าหากว่าเธอไม่เดินเข้ามา ใจฉันคงยังไม่เปิด ดั่งของขวัญที่ฟ้าประทานลงมาให้ฉันได้เจอ ใจดวงนี้มีเธอเท่านั้น ช่วยรับเอามันไว้เถอะ ( x2 )