ปาริฉัตร

  RachYO   แร็พ   สตริง   อีสาน
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ปาริฉัตร RachYO รัชโย
เนื้อร้อง/ทำนอง: RachYOเรียบเรียง/ดนตรี: Mingshanโปรดิวเซอร์: RachYO

โอ้แม่ปาริฉัตAร ฉันอยากขอโทษเธออย่างแEรงโอ้แม่ปาริฉัF#mตร ลืมเธอไม่ได้ตอบอย่างแมEโอ้เแม่ปาริฉัตD C#mร..ขอโทBmษ..ที่ทำเธอเสียใจEโอ้แม่ปาริฉัตAร ฉันอยากขอโทษเธออย่างแEรงโอ้แม่ปาริฉัF#mตร ลืมเธอไม่ได้ตอบอย่างแมEโอ้เแม่ปาริฉัตD C#mร..ขอโBm Eทษ..     ที่ทำเธอเสียไป(A) (คิดถึงนะอุ้ม)

 A  อยากย้อนเวลา ก่อนที่เราEสองคนจะเลิกลา F#m  ฉันธรรมดา แต่นางฟ้Eาก็ยอมแต่เริ่มมา   ฉันเป็นกำลังใDจให้เธอเสมอ แม้เราC#mไม่ค่อยได้เจอ   แต่เธBmอก็ยังมองหาอยู่ทุกวัEน (อยู่ทุกวัน)

 A  เมื่อฉันตื่นมาในความเป็นจริEงมันไม่มีเธอแล้ว F#m  อยากใช้ถุงมืออัญมณีEก็คงไม่ได้แล้ว   ขอโทษDตลอดเวลา ฉันC#mไม่ได้เจตนา   แต่ยัBmงคงทำแบบเดิมอยู่ทุกวัE

ที่แต่งเพลงนี้C#m ไม่ได้ต้องการให้กลับมF#mแค่อยากให้รู้C#m คิดถึงแต่เธอเมื่อหลับตF#mแต่ว่าวันนี้Dหรือเมื่อวาน ถึงเธอจะรำคาญแต่ยังคงหวังEสักวันหนึ่งเธอจะมา

** |

ยอมAรับผิดยอมรับทุกอย่าง ยอมรับEสิ่งที่ตัวเองทำยอมรัF#mบสิ่งที่กระทำ เป็นบาปเป็นกรรEมไว้ให้ตัวเองจำซื่อสัตAย์มันคงทำไม่ยาก แต่สันดาEนบอกกูทำไม่ง่ายในจิตในใF#mจบอกรักเธอไม่มากแต่ยอมรับเลEยว่าขาดเธอไม่ได้

ตั้งแต่บอกเลิกAกูยังอยู่กับที่ หัวใจEมันอยากอยู่กับพี่แต่สันดานF#mถ่อยทำบ่อยจนหน้าด้านจนคนอยู่รอบข้าEงให้ไปอยู่กับขี้แม้มีชื่อเสียDงมาเรียงพะเนิงกองบัญชีC#mมีตังค์ มีเงินทองแต่ไม่มีปัญญBmาจะดึงมึงกลับมามีเพียงแค่เวลาEที่กูได้เดินมอง

* | ** | ** |



คอร์ดเพลง ปารีฉัตร RachYO รัชโย

เนื้อเพลง ปาริฉัตร RachYO รัชโย โอ้แม่ปาริฉัตร ฉันอยากขอโทษเธออย่างแรง โอ้แม่ปาริฉัตร ลืมเธอไม่ได้ตอบอย่างแมน โอ้เแม่ปาริฉัตร ขอโทษ ที่ทำเธอเสียใจ โอ้แม่ปาริฉัตร ฉันอยากขอโทษเธออย่างแรง โอ้แม่ปาริฉัตร ลืมเธอไม่ได้ตอบอย่างแมน โอ้เแม่ปาริฉัตร ขอโทษ ที่ทำเธอเสียไป (คิดถึงนะอุ้ม) อยากย้อนเวลา ก่อนที่เราสองคนจะเลิกลา ฉันธรรมดา แต่นางฟ้าก็ยอมแต่เริ่มมา ฉันเป็นกำลังใจให้เธอเสมอ แม้เราไม่ค่อยได้เจอ แต่เธอก็ยังมองหาอยู่ทุกวัน (อยู่ทุกวัน) เมื่อฉันตื่นมาในความเป็นจริงมันไม่มีเธอแล้ว อยากใช้ถุงมืออัญมณีก็คงไม่ได้แล้ว ขอโทษตลอดเวลา ฉันไม่ได้เจตนา แต่ยังคงทำแบบเดิมอยู่ทุกวัน ที่แต่งเพลงนี้ ไม่ได้ต้องการให้กลับมา แค่อยากให้รู้ คิดถึงแต่เธอเมื่อหลับตา แต่ว่าวันนี้หรือเมื่อวาน ถึงเธอจะรำคาญ แต่ยังคงหวังสักวันหนึ่งเธอจะมา ยอมรับผิดยอมรับทุกอย่าง ยอมรับสิ่งที่ตัวเองทำ ยอมรับสิ่งที่กระทำ เป็นบาปเป็นกรรมไว้ให้ตัวเองจำ ซื่อสัตย์มันคงทำไม่ยาก แต่สันดานบอกกูทำไม่ง่าย ในจิตในใจบอกรักเธอไม่มาก แต่ยอมรับเลยว่าขาดเธอไม่ได้ ตั้งแต่บอกเลิกกูยังอยู่กับที่ หัวใจมันอยากอยู่กับพี่ แต่สันดานถ่อยทำบ่อยจนหน้าด้าน จนคนอยู่รอบข้างให้ไปอยู่กับขี้ แม้มีชื่อเสียงมาเรียงพะเนิงกอง บัญชีมีตังค์ มีเงินทอง แต่ไม่มีปัญญาจะดึงมึงกลับมา มีเพียงแค่เวลาที่กูได้เดินมอง