การจากลา (รู้ไหมว่าคิดถึง)

  กี้ พงษ์ศักดิ์   สตริง   คิดถึง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง การจากลา กี้ พงษ์ศักดิ์
เนื้อร้อง/ทำนอง: กี้ พงษ์ศักดิ์เรียบเรียง/ดนตรี: กี้ พงษ์ศักดิ์

A |

ไม่รู้Aจะทำยังไง ให้ใจลืมเขG#mคิดAถึงเขาทีไร ก็นั่งร้องไห้Eคนเดียวจะให้Aฉันลืมยังไง ก็เพราะว่าใG#mจรักเธอคนเดีC#mยวไม่มีF#mวันไหนที่ฉัBนไม่คิดถึงเธE

การจากลF#mา.. ทำไมG#mมันทรมานอย่าC#m Bงนี้..ต้องใช้Aเวลากี่ปีถึงจะลืมBเธอ...

รู้ไหมว่าคิดถึAง.. รู้ไหมว่ายังรัG#mก..รู้ไหมว่ารักมาF#mก.. รู้ไหมBฉันอยากกอดเธEอ..รู้ไหมว่าฉันยังรAอ..รู้ไหมว่าฉันคิดถึG#mงเธอแทบขาดใC#mกลับมF#mาได้ไหม  อย่าทิ้Bงฉันไป ฉันรักEเธอ..

B |

ไม่รู้Aจะทำยังไง.. ให้ใจลืมเขG#mา..ไม่รู้Aต้องทนคิดถึงอีกนานเท่าไรE..หัวใจAฉันต้องการเธอ ไม่เจ็บอย่างฉัG#mนคงไม่เข้าใC#mหัวใF#mจมันยังไม่พร้อBมที่จะเสียเธE

* | ** | ** |



คอร์ดเพลง การจากลา กี้ พงษ์ศักดิ์

เนื้อเพลง การจากลา กี้ พงษ์ศักดิ์ไม่รู้จะทำยังไง ให้ใจลืมเขา คิดถึงเขาทีไร ก็นั่งร้องไห้คนเดียว จะให้ฉันลืมยังไง ก็เพราะว่าใจรักเธอคนเดียว ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่คิดถึงเธอ การจากลา ทำไมมันทรมานอย่างนี้ ต้องใช้เวลากี่ปีถึงจะลืมเธอ รู้ไหมว่าคิดถึง รู้ไหมว่ายังรัก รู้ไหมว่ารักมาก รู้ไหมฉันอยากกอดเธอ รู้ไหมว่าฉันยังรอ รู้ไหมว่าฉันคิดถึงเธอแทบขาดใจ กลับมาได้ไหม อย่าทิ้งฉันไป ฉันรักเธอ ไม่รู้จะทำยังไง ให้ใจลืมเขา ไม่รู้ต้องทนคิดถึงอีกนานเท่าไร หัวใจฉันต้องการเธอ ไม่เจ็บอย่างฉันคงไม่เข้าใจ หัวใจมันยังไม่พร้อมที่จะเสียเธอ