เมื่อคืนฉันฝันว่า

  2T FLOW   HANXPOND   SNOOPO   แร็พ   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เมื่อคืนฉันฝันว่า 2T FLOW x SNOOPO x HANXPOND
โปรดิวเซอร์: SnoopOติดต่องานแสดง: 0895252525

Fmaj7 | Em |Dm | Cmaj7 |

ในวันนี้Fmaj7เป็นวันดี.. ที่มีดาEmวเป็นพยานไม่มีแหDmวน ไม่มีทอง  มีแค่ฉัCmaj7น และก็เธอ

สมรสกัFmaj7นในคืนที่เหน็บหนาวเดือนและดาEmวช่วยเป็นพยานทีปั่นจักรยาDmนที่มันลากกระป๋องมีแมลCmaj7งกำลังเลี้ยงฉลอง

หยาดน้ำค้าFmaj7งที่มันตกลงมาไม่ต้องกลัEmว ฉันจะคอยบังอย่าไปกลัDmวอะไรเลยหนาฉันจะอยู่กับเธอCmaj7จนวันสุดท้าย

ฉันรับประกันFmaj7เธอ จะมีแค่เราและเสียงเพลงอาจไม่มีEmบ้านหรูแต่มีที่อู๋คอยเทคแคร์ถ้าไปดื้Dmอที่ไหน พี่จะคอยตามไปดูแลรักของเรCmaj7าไม่เหมือนใคร และพี่จะดูแลจนวันตาย

เธอก็คือเจ้าสาFmaj7ว ฉันก็คือเจ้าบ่าวคนในงานคือดาEmว บาตรหลวงก็คือพระจันทร์บอกรักกันอยู่อย่างนั้Dmน หวังเอาไว้สักวันว่าเธอกับฉัCmaj7นจะได้เคียงคู่กันตลอดไป

* |

AeFmaj7y.. ท่ามกลางดวงดาวที่พร่างพรายจะอยู่Emดูแลเธอไม่ให้มีใครมาย่างกลายเธอDmคือสิ่งเดียวที่มันสำคัญที่ยังอยู่ข้างกายจะมีแCmaj7ค่เธอเท่านั้นเชื่อในตัวฉัน เธอโปรดจงมั่นใจ

อยากดูแลเธFmaj7อ ถึงฉันไม่ได้เรื่องเลยจะไม่ทำให้ผิดหวัEmง เพราะฉันเต็มที่ในเรื่องเธอบอกรักเธDmอ ฉันจะไม่พูดให้มากความแต่จะทำให้เธอเห็Cmaj7น ให้ความรักมันมากตาม

** | *** |



คอร์ดเพลง เมื่อคืนฉันฝันว่า 2T FLOW x SNOOPO x HANXPOND

เนื้อเพลง เมื่อคืนฉันฝันว่า 2TFLOW x SNOOPO x HANXPONDในวันนี้เป็นวันดี ที่มีดาวเป็นพยาน ไม่มีแหวน ไม่มีทอง มีแค่ฉัน และก็เธอ สมรสกันในคืนที่เหน็บหนาว เดือนและดาวช่วยเป็นพยานที ปั่นจักรยานที่มันลากกระป๋อง มีแมลงกำลังเลี้ยงฉลอง หยาดน้ำค้างที่มันตกลงมา ไม่ต้องกลัว ฉันจะคอยบัง อย่าไปกลัวอะไรเลยหนา ฉันจะอยู่กับเธอจนวันสุดท้าย ฉันรับประกันเธอ จะมีแค่เราและเสียงเพลง อาจไม่มีบ้านหรูแต่มีที่อู๋คอยเทคแคร์ ถ้าไปดื้อที่ไหน พี่จะคอยตามไปดูแล รักของเราไม่เหมือนใคร และพี่จะดูแลจนวันตาย เธอก็คือเจ้าสาว ฉันก็คือเจ้าบ่าว คนในงานคือดาว บาตรหลวงก็คือพระจันทร์ บอกรักกันอยู่อย่างนั้น หวังเอาไว้สักวัน ว่าเธอกับฉันจะได้เคียงคู่กันตลอดไป Aey ท่ามกลางดวงดาวที่พร่างพราย จะอยู่ดูแลเธอไม่ให้มีใครมาย่างกลาย เธอคือสิ่งเดียวที่มันสำคัญที่ยังอยู่ข้างกาย จะมีแค่เธอเท่านั้นเชื่อในตัวฉัน เธอโปรดจงมั่นใจ อยากดูแลเธอ ถึงฉันไม่ได้เรื่องเลย จะไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะฉันเต็มที่ในเรื่องเธอ บอกรักเธอ ฉันจะไม่พูดให้มากความ แต่จะทำให้เธอเห็น ให้ความรักมันมากตาม