เพราะฉันมันห่วย

  Bigotboy'29   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เพราะฉันมันห่วย Bigotboy'29
เนื้อร้อง: NUKIEPEE

อยู่กับเขEาเธอคงสุขใG#mจ  อยู่กับฉัC#mนไม่มีอะไBmที่แล้วมาAเธอเองก็คงจะอG#mายคบมาได้ไF#mง ทั้งที่มันจนจะตาBอยู่กับเขEาเธอคงสุขใG#mจ  ถ่ายรูปคู่C#mอัพขึ้นโปรไฟBmล์แต่ไม่เข้าใจAทำไมโทรมาร้องไG#mห้ถามแฟนเก่าอย่างฉัF#mนว่าเธอไม่ดีตรงไหB

E G#m | C#m Bm |A G#m | F#m B |
E G#m | C#m Bm |A G#m | F#m B |

ได้แต่คิEด..ถึงวัG#mนเก่า ๆวันที่เธC#mอและฉันนั่งBmอยู่ร้านข้าววันที่เธอAนั้นโคตรจะงอน..ตอG#mนที่ฉันเผลอมองสาววันที่ฉัF#mนนั้นร้องไห้ตอนที่ฉันBจับได้ว่าเธอคุยไลน์กับเขา

 E ผ่านมาจนวันนี้G#mแล้วเธอก็มีชีวิตใหม่ C#m เหมือนนาฬิกาที่หมุBmนกลับมา  แต่คราวนี้ฉันต้องทำใจ A เพราะเล่นดนตรีกลางคืG#mนสุดฝืนจะยอมรับจากใคร F#m ก้มหน้าก้มตาทำงานBแลกเงิน  เพื่อทำเพลงกันต่อไป

 E จนกว่าจะดังโน่นแหล่G#mะที่รัก  เธอถึงจะได้ฟังเพลงจากใจ C#m จากผู้ชายจนๆคนนึงBmที่รักเธอหน่ะมากกว่าใคร A ยอมสูญเสียความเป็G#mนตัวเอง  เพื่อทำให้เธอได้ดั่งใจ F#m เพราะฉันมันห่วยและดีBแต่ฝัน  เลยปล่อยให้เธอเดินจากไป

 E ไม่ต้องกังวลอะไG#mรนะ ให้เธอโทรมาคุยกับฉัน C#m จะอยู่กับเธอในเวBmลาที่เธอเหงา  ในเวลาเธอกับเขาทะเลาะกัน A ให้เธอสบายใจG#m แม้ฉันยังไหวหวั่น F#m และแม้สุดท้ายฉันต้องเริ่มใหม่  เพื่อลืมเธอได้สักวัB

** |

สบาEยดีไหม เธอมีG#mแฟนใหม่รึยังมันเป็นคำถาC#mมที่แทงใจ แต่ก็รู้Bmว่าเธอห่วงใยกันไม่เป็นไรหรอกAแค่ตัวคนเดียวอาจจะมีG#mเหงาบ้างในบางวันแล้วเธอกับเขF#mาหน่ะเป็นไงบ้างเห็นว่Bาช่วงนี้ทะเลาะกัน

 E จริง ๆ ก็ดีหG#mมด เธอหน่ะก็ดีหมด C#m อารมณ์งี่เง่าถ้าลBmดลงได้ก็คงจะดีโคตร ๆ A คนเราทุกคนมีโลกG#mส่วนตัวทั้งนั้น F#m ไม่อยากเห็นเธอกับเขาBจบลงแบบฉัน

** | ** |



คอร์ดเพลง เพราะฉันมันห่วย Bigotboy'29

เนื้อเพลง เพราะฉันมันห่วย Bigotboy'29อยู่กับเขาเธอคงสุขใจ อยู่กับฉันไม่มีอะไร ที่แล้วมาเธอเองก็คงจะอาย คบมาได้ไง ทั้งที่มันจนจะตาย อยู่กับเขาเธอคงสุขใจ ถ่ายรูปคู่อัพขึ้นโปรไฟล์ แต่ไม่เข้าใจทำไมโทรมาร้องไห้ ถามแฟนเก่าอย่างฉันว่าเธอไม่ดีตรงไหน ได้แต่คิดถึงวันเก่าๆวันที่เธอและฉันนั่งอยู่ร้านข้าว วันที่เธอนั้นโคตรจะงอนตอนที่ฉันเผลอมองสาว วันที่ฉันนั้นร้องไห้ ตอนที่ฉันจับได้ว่าเธอคุยไลน์กับเขา ผ่านมาจนวันนี้แล้วเธอก็มีชีวิตใหม่ เหมือนนาฬิกาที่หมุนกลับมา แต่คราวนี้ฉันต้องทำใจ เพราะเล่นดนตรีกลางคืนสุดฝืนจะยอมรับจากใคร ก้มหน้าก้มตาทำงานแลกเงิน เพื่อทำเพลงกันต่อไป จนกว่าจะดังโน่นแหล่ะที่รัก เธอถึงจะได้ฟังเพลงจากใจ จากผู้ชายจนๆคนนึงที่รักเธอหน่ะมากกว่าใคร ยอมสูญเสียความเป็นตัวเอง เพื่อทำให้เธอได้ดั่งใจ เพราะฉันมันห่วยและดีแต่ฝัน เลยปล่อยให้เธอเดินจากไป ไม่ต้องกังวลอะไรนะ ให้เธอโทรมาคุยกับฉัน จะอยู่กับเธอในเวลาที่เธอเหงา ในเวลาเธอกับเขาทะเลาะกัน ให้เธอสบายใจ แม้ฉันยังไหวหวั่น และแม้สุดท้ายฉันต้องเริ่มใหม่ เพื่อลืมเธอได้สักวัน สบายดีไหม เธอมีแฟนใหม่รึยัง มันเป็นคำถามที่แทงใจ แต่ก็รู้ว่าเธอห่วงใยกัน ไม่เป็นไรหรอกแค่ตัวคนเดียว อาจจะมีเหงาบ้างในบางวัน แล้วเธอกับเขาหน่ะเป็นไงบ้าง เห็นว่าช่วงนี้ทะเลาะกัน จริงๆก็ดีหมด เธอหน่ะก็ดีหมด อารมณ์งี่เง่าถ้าลดลงได้ก็คงจะดีโคตรๆคนเราทุกคนมีโลกส่วนตัวทั้งนั้น ไม่อยากเห็นเธอกับเขาจบลงแบบฉัน