หน่วง

  ทอม อิศรา   แว่นใหญ่   Mon Monik   Room39   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง หน่วง Room39
เนื้อร้อง/ทำนอง: บอย โกสิยพงษ์เรียบเรียง: บอย โกสิยพงษ์สังกัดค่าย: LOVEiS

Csus2 Bm7 | Am7 |
Csus2 Bm7 | F Dsus4 |

 Csus2  ทุก ๆ ครั้งที่เธอนั้นส่งรอยยิ้Bm7มเข้ามาทักทาย Am7  ทุก ๆ ครั้งที่เธอนั้นส่งสายตGาเข้ามาหาBm7กัน Csus2  ทำให้ฉันนั้นแทบจะขึ้นสวรรค์ Bm7  ทั้งที่ยังยืนอยู่ตรงAm7นั้น   แทBm7บจะขึ้นสวรรค์ทั้งที่ยืนอยู่

 Csus2  ทุก ๆ ครั้งที่เธอนั้นคอยส่งเสีBm7ยงและทุกข้อความ Am7  ทุก ๆ ครั้งที่เธอนั้นคอยเฝ้าถาGมและเป็นห่วBm7งฉัน Csus2  ทำให้ฉันนั้นแทบจะดิ้น Bm7  ดิ้นตายอยู่ตรAm7งนั้น

แต่ติดที่ฉัCmaj7น..นั้นไBm7ม่ใช่เพียAm7งคนเดียวที่ได้รัCmaj7บ..ท่าทีBm7..ที่แสนดีFเหล่านั้Dsus4

มันจึงเป็นความรัCmaj7ก..ที่ไม่ถึงBm7กับสุขเป็นความทุAm7กข์..ที่ไม่ถึGงกับเศร้า  Bm7เป็นความรัCmaj7ก..ที่ทั้งซึ้Bm7งทั้งเหงาอยู่ด้วยAm7กันจึBm7งเป็นความรัCmaj7ก..ที่มาพร้อBm7มความอึดอัดและเป็นความรัAm7กที่ไม่เคยเห็นภาGพชัด ๆ สักวันBm7 Cmaj7  มีแค่ควาBm7มรู้สึกครึ่ง ๆF กลาง ๆ   ข้างในใจDsus4ของฉันเพีDยง..คนเดีG | Gยว

 Csus2  ทุก ๆ ครั้งที่มือของเรานั้นได้Bm7มาสัมผัส Am7  ทุก ๆ ครั้งที่เธอนั้นบอกความลัGบให้ฉันฟังBm7 Csus2  รู้ไหมว่าหัวใจของฉัน.. Bm7  นั้นแทบละลายอยู่ตรAm7งนั้น    Bm7

* |

มันจึงเป็นความรัCmaj7ก..ที่ไม่ถึงBm7กับสุขเป็นความทุAm7กข์..ที่ไม่ถึGงกับเศร้า  Bm7เป็นความรัCmaj7ก..ที่ทั้งซึ้Bm7งทั้งเหงาอยู่ด้วยAm7กันจึBm7งเป็นความรัCmaj7ก..ที่มาพร้อBm7มความอึดอัดและเป็นความรัAm7กที่ไม่เคยเห็นภาGพชัด ๆ สักวันBm7 Cmaj7  มีแค่ควาBm7มรู้สึกครึ่ง ๆF กลาง ๆ   ข้างในใDsus4จของฉันเพียงผู้เดีDยว

 A#maj7  ฉันไม่รู้..ระหว่างเรานั้Cนคืออะไร A#maj7  และไม่รู้..ต้องเป็นอย่างนี้C..   ไปอีกนานแค่ไหDsus4 | Dน..

** | ** |

อึดอัดในใจFของตัวฉัEmนเพียงผู้เดีDsus4ยว   แCmaj7ค่..    คBm7น..  เดีAm7ยว..



คอร์ดเพลง หน่วง ทอม อิศรา (Tom Isara), แว่นใหญ่ (Wanyai), มน ชุติมน (Monik) Room 39

เนื้อเพลง หน่วง Room39ทุกๆครั้งที่เธอนั้นส่งรอยยิ้มเข้ามาทักทาย ทุกๆครั้งที่เธอนั้นส่งสายตาเข้ามาหากัน ทำให้ฉันนั้นแทบจะขึ้นสวรรค์ ทั้งที่ยังยืนอยู่ตรงนั้น แทบจะขึ้นสวรรค์ทั้งที่ยืนอยู่ ทุกๆครั้งที่เธอนั้นคอยส่งเสียงและทุกข้อความ ทุกๆครั้งที่เธอนั้นคอยเฝ้าถามและเป็นห่วงฉัน ทำให้ฉันนั้นแทบจะดิ้น ดิ้นตายอยู่ตรงนั้น แต่ติดที่ฉันนั้นไม่ใช่เพียงคนเดียว ที่ได้รับท่าทีที่แสนดีเหล่านั้น มันจึงเป็นความรักที่ไม่ถึงกับสุข เป็นความทุกข์ที่ไม่ถึงกับเศร้า เป็นความรักที่ทั้งซึ้งทั้งเหงาอยู่ด้วยกัน จึงเป็นความรักที่มาพร้อมความอึดอัด และเป็นความรักที่ไม่เคยเห็นภาพชัดๆสักวัน มีแค่ความรู้สึกครึ่งๆกลางๆข้างในใจของฉันเพียงคนเดียว ทุกๆครั้งที่มือของเรานั้นได้มาสัมผัส ทุกๆครั้งที่เธอนั้นบอกความลับให้ฉันฟัง รู้ไหมว่าหัวใจของฉัน นั้นแทบละลายอยู่ตรงนั้น มันจึงเป็นความรักที่ไม่ถึงกับสุข เป็นความทุกข์ที่ไม่ถึงกับเศร้า เป็นความรักที่ทั้งซึ้งทั้งเหงาอยู่ด้วยกัน จึงเป็นความรักที่มาพร้อมความอึดอัด และเป็นความรักที่ไม่เคยเห็นภาพชัดๆสักวัน มีแค่ความรู้สึกครึ่งๆกลางๆข้างในใจของฉันเพียงผู้เดียว ฉันไม่รู้ระหว่างเรานั้นคืออะไร และไม่รู้ต้องเป็นอย่างนี้ ไปอีกนานแค่ไหน อึดอัดในใจของตัวฉันเพียงผู้เดียว แค่..คน..เดียว