ฮักจัดหนัก

  D.O.PE   Wonderframe   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ฮักจัดหนัก WONDERFRAME Feat. D.O.PE
เนื้อร้อง/ทำนอง: WONDERFRAME, D.O.PEเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: Fedz KiiDสังกัดค่าย: Unicorn Recordsติดต่องานแสดง: 0958296996

พี่บอกว่ารัA#mก คำนี้ หนูF#ไม่เชื่อหรอกบอกไม่ค่อยชัFmด คำนี้ หนูA#mไม่เชื่อหรอกบอกกี่ภาษA#mายังไง หนูก็F#ไม่เชื่อหรอกฮักแFmต๊ ฮักแฮง ฮักA#mจ๊าดนัก

 C#  ว่าไงพี่บ่าว  F# ว่าไงพี่บ่าว C#  ว่าพรือพี่บ่าว วันนี้มาเที่ยF#วทะเลกับหนูอะป่าว C#  ว่าจะไดอ้าย   F# ว่าจะไดอ้าย C#  ก็พี่มาทักแล้วก็ส่งยิ้มF#แบบนี้น่ารักจะตาย

 C#  ว่าจังได๋อ้าย   F# ว่าจังได๋อ้าย C#  มักอ้ายหลาย ๆ  จะบอF#กว่ารักก็กลัวจะสาย C#  ว่าไงพี่ชาย   F#  ว่าไงคะพี่ชาย C#  อย่ามาเจ้าชู้ ทำตัวF#แบบนี้เดี๋ยวหนูละลาย

พี่เป็นคนดีA#m ใครไปพูดให้น้องมา HatF#e meเขาก็พูดกันมากFmมาย ผมก็รู้ตัA#mวดีพี่ก็แค่ผู้ชาA#mยธรรมดา BaF#by รอให้หนูมา Save meถ้Fmาเราได้รักกันแค่A#mสักวันแบบนี้ก็คงจะดี

 C#  พูดไม่ชัด  พูดA#mไม่ชัดแต่ก็ตั้งใจ G#  ขอแค่เธอ ขอC#แค่เธอฟังแล้วเข้าใจ C#  พูดว่ารัก พูดA#mว่ารัก แบบไม่เหมือนใคร G#  แบบไม่เหมือนใคร  G#แบบไม่เหมือนใคร

 C#  ว่าไงน้องสาว  F#  ว่าไงน้องสาว C#  ว่าพรือน้องสาว วันนี้F#มาเที่ยวทะเลกับพี่อะป่าว C#  ว่าจะไดน้อง   F#  ว่าจะไดน้อง C#  นี่น้องมาทักแล้วก็F#ส่งยิ้มแบบนี้ระวังจะท้อง

 C#  ว่าจังได๋อีหล่A#mา ว่าจังได๋อีหล่า G#  น้องมักอ้ายหลาย จะบอC#กว่ารักก็ยังไม่สาย C#  ว่าไงน้องสาว  A#m ว่าไงครับน้องสาว G#  ถึงพูดไม่ชัด พี่ก็C#ตั้งใจ พี่ไม่ได้เมา

 A#m  จริง ๆ ก็ชอบF#แหละ แต่กลัวพี่จะเจ้าชู้Fm   ทักมาอยู่นั่นแหA#mละพี่คุยกี่คนไม่รู้ A#m  พี่ไม่ต้องตอF#บ หนูยังไม่อยากจะรู้Fm   แต่ถ้าคุยกับหนูA#mคนเดียวก็คงดี

* | ** | *** |

 C#  ทำไมสาว ๆ ถึงว่าD#mผู้ชายทุกคนต้อง Bad boy G#  ผมเป็นตัวร้ายกลับA#mใจเหมือนกับมัลฟอย C#  ผมไม่ได้คิดอะไD#mรกับใคร แต่คุณอะพารานอยด์ G#  เวลาคุณไม่ตอบA#mไลน์ ผมก็นั่งคอย

จะทำไC#งให้เธอรู้ BaeD#m ลองเปิดใจเธอดูสิผมG#ดูแลขนาดนี้ ก็ลอA#mงมาอยู่กับคนดีผมC#ไม่ได้เจ้าชู้ เอ้D#m! ผมไม่อยากเป็นเพื่อน เย้G#!ไม่อยากพูดแต่จะทำให้ดู Baby girl just trust me.

A#m F# | C# G# | ( x4 )
C# D#m | G# A#m | ( x2 )



คอร์ดเพลง ฮักจัดหนัก WONDERFRAME Feat. D.O.PE

เนื้อเพลง ฮักจัดหนัก WONDERFRAME Feat. D.O.PEพี่บอกว่ารัก คำนี้ หนูไม่เชื่อหรอก บอกไม่ค่อยชัด คำนี้ หนูไม่เชื่อหรอก บอกกี่ภาษายังไง หนูก็ไม่เชื่อหรอก ฮักแต๊ ฮักแฮง ฮักจ๊าดนัก ว่าไงพี่บ่าว ว่าไงพี่บ่าว ว่าพรือพี่บ่าว วันนี้มาเที่ยวทะเลกับหนูอะป่าว ว่าจะไดอ้าย ว่าจะไดอ้าย ก็พี่มาทักแล้วก็ส่งยิ้มแบบนี้น่ารักจะตาย ว่าจังได๋อ้าย ว่าจังได๋อ้าย มักอ้ายหลายๆจะบอกว่ารักก็กลัวจะสาย ว่าไงพี่ชาย ว่าไงคะพี่ชาย อย่ามาเจ้าชู้ ทำตัวแบบนี้เดี๋ยวหนูละลาย พี่เป็นคนดี ใครไปพูดให้น้องมา Hate me เขาก็พูดกันมากมาย ผมก็รู้ตัวดี พี่ก็แค่ผู้ชายธรรมดา Baby รอให้หนูมา Save me ถ้าเราได้รักกันแค่สักวันแบบนี้ก็คงจะดี พูดไม่ชัด พูดไม่ชัดแต่ก็ตั้งใจ ขอแค่เธอ ขอแค่เธอฟังแล้วเข้าใจ พูดว่ารัก พูดว่ารัก แบบไม่เหมือนใคร แบบไม่เหมือนใคร แบบไม่เหมือนใคร ว่าไงน้องสาว ว่าไงน้องสาว ว่าพรือน้องสาว วันนี้มาเที่ยวทะเลกับพี่อะป่าว ว่าจะไดน้อง ว่าจะไดน้อง นี่น้องมาทักแล้วก็ส่งยิ้มแบบนี้ระวังจะท้อง ว่าจังได๋อีหล่า ว่าจังได๋อีหล่า น้องมักอ้ายหลาย จะบอกว่ารักก็ยังไม่สาย ว่าไงน้องสาว ว่าไงครับน้องสาว ถึงพูดไม่ชัด พี่ก็ตั้งใจ พี่ไม่ได้เมา จริงๆก็ชอบแหละ แต่กลัวพี่จะเจ้าชู้ ทักมาอยู่นั่นแหละพี่คุยกี่คนไม่รู้ พี่ไม่ต้องตอบ หนูยังไม่อยากจะรู้ แต่ถ้าคุยกับหนูคนเดียวก็คงดี ทำไมสาวๆถึงว่าผู้ชายทุกคนต้อง Bad boy ผมเป็นตัวร้ายกลับใจเหมือนกับมัลฟอย ผมไม่ได้คิดอะไรกับใคร แต่คุณอะพารานอยด์ เวลาคุณไม่ตอบไลน์ ผมก็นั่งคอย จะทำไงให้เธอรู้ Bae ลองเปิดใจเธอดูสิ ผมดูแลขนาดนี้ ก็ลองมาอยู่กับคนดี ผมไม่ได้เจ้าชู้ เอ้! ผมไม่อยากเป็นเพื่อน เย้! ไม่อยากพูดแต่จะทำให้ดู Baby girl just trust me ( x4 ) ( x2 )