พี่ต้องฟังผม

  EmptyEye   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง พี่ต้องฟังผม EmptyEye
เนื้อร้อง/ทำนอง: EmptyEyeดนตรี: EmptyEye

D#maj7 | Dm7 |D#maj7 | Dm7 |

เธD#maj7อคนเดียวที่ฉันDm7รอต่D#maj7อให้วันมันหมุนDm7ไปเป็D#maj7นดวงใจ และดวงDm7จันทร์แม้D#maj7บนนั้นช่างแสนDm7ไกล

เธD#maj7อก็ยังเป็นคน ๆ นั้น  และฉัDm7นก็ยังเป็นคน ๆ นี้และถึงถ้D#maj7าใจเธอไม่รัก ก็ยิDm7นดีเธD#maj7อก็ยังเป็นคนในฝันและแม้Dm7คืนวันจะเปลี่ยนไปขนาดไหนจะยังไงD#maj7 ใจฉันก็คือเDm7ธอ

พี่ต้องฟังผD#maj7ม ว่าผมรักพี่เท่าDm7ไหร่ถ้าไม่ใจร้D#maj7าย ได้โปรดเถอะพี่รับไDm7ว้ทั้ง ๆ ที่รู้D#maj7 มีคนชอบพี่มากมาDm7เป็นเรื่องเซอร์ไพD#maj7รส์ ถ้าพี่มองมาสักครั้Dm7

หวังอะไรD#maj7เกินหัวใจทุกครั้งพูดไDm7ป I never liesดีใD#maj7จที่ได้พบเDm7ธอ

แข่D#maj7งอะไรกับใครก็ไม่เคยชนะไม่ทันDm7ได้คุยกับเธอ ก็เหมือนกับแพ้ซะล่ะเหมือนกับเศษD#maj7ส่วนเกินถูกทำให้เป็นจำนวนคละเหมือนเล่นเกมDm7ส์อยู่ดี ๆ แล้วแม่งก็เดินไปติดบัค

FucD#maj7k dat shit I said dat Fuck dat shitโอกาสD#maj7ที่ผมสมหวังจะมีบ้างไหมบอกทีที่พูD#maj7ดอะไรออกไป บ้างครั้งผมก็ปากดีไม่เคD#maj7ยจะมีสักครั้งที่ผมจะมี lucky

* | ** | *** |

เธD#maj7อคือคนที่ฉันDm7รอพอD#maj7มีทางอยู่บ้างDm7ไหมมอD#maj7งทีไรมันไหวDm7หวั่นหรืD#maj7อฉันควรต้องห้ามDm7ใจ

** |



คอร์ดเพลง พี่ต้องฟังผม EmptyEye

เนื้อเพลง พี่ต้องฟังผม EmptyEyeเธอคนเดียวที่ฉันรอ ต่อให้วันมันหมุนไป เป็นดวงใจ และดวงจันทร์ แม้บนนั้นช่างแสนไกล เธอก็ยังเป็นคนๆนั้น และฉันก็ยังเป็นคนๆนี้ และถึงถ้าใจเธอไม่รัก ก็ยินดี เธอก็ยังเป็นคนในฝัน และแม้คืนวันจะเปลี่ยนไปขนาดไหน จะยังไง ใจฉันก็คือเธอ พี่ต้องฟังผม ว่าผมรักพี่เท่าไหร่ ถ้าไม่ใจร้าย ได้โปรดเถอะพี่รับไว้ ทั้งๆที่รู้ มีคนชอบพี่มากมาย เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ ถ้าพี่มองมาสักครั้ง หวังอะไรเกินหัวใจ ทุกครั้งพูดไป I never lies ดีใจที่ได้พบเธอ แข่งอะไรกับใครก็ไม่เคยชนะ ไม่ทันได้คุยกับเธอ ก็เหมือนกับแพ้ซะล่ะ เหมือนกับเศษส่วนเกินถูกทำให้เป็นจำนวนคละ เหมือนเล่นเกมส์อยู่ดีๆแล้วแม่งก็เดินไปติดบัค Fuck dat shit I said dat Fuck dat shit โอกาสที่ผมสมหวังจะมีบ้างไหมบอกที ที่พูดอะไรออกไป บ้างครั้งผมก็ปากดี ไม่เคยจะมีสักครั้งที่ผมจะมี lucky เธอคือคนที่ฉันรอ พอมีทางอยู่บ้างไหม มองทีไรมันไหวหวั่น หรือฉันควรต้องห้ามใจ