คนโง่ (Baby, I’m a fool)

  FLATBOY   Gliss   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คนโง่ Gliss feat. KOB FLATBOY
เนื้อร้อง/ทำนอง: ธนาวุธ วิบูลกิจเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: ธนาวุธ วิบูลกิจสังกัดค่าย: BH BrickHouseติดต่องานแสดง: 0819778911

จะดูแลC#และรักษาเธออย่างดีD#ตั้งแต่วันนี้Cmจนถึงนาทีที่โลFmกพังทลายหากตอนC#นี้ยังไม่สาD#ช่วยให้โอกาสฉันG#สักที..  Fm

C# | D# |Cm | Fm |
C# | D# |G# |

 C#  ที่ผ่านมาที่ฉันทำD#เธอเสียใจ Cm  อยากบอกให้รู้เอาไFmว้ไม่ได้ตั้งใจขอโทC#ษที่เอาแต่ใจ ไม่คิดD#ว่าเธอจะไปจากฉัG#

ตอนมีเขC#า ไม่ดูแลD#ไม่เคยแคCmร์ว่าเธอจะเป็นFmไงเธอจะไปC# เพิ่งเข้าใD# | D#จ...

จะดูแลC#และรักษาเธออย่างดีD#ตั้งแต่วันนี้Cmจนถึงนาทีที่โลFmกพังทลายหากตอนC#นี้ยังไม่สาD#ช่วยให้โอกาสฉันG#สักที..  Fที่ผ่านมาฉันC#ไม่เคยมีเธอในสายตD#ตลอดเวลCmาตัวฉันเป็นเพียงคนที่โง่Fmงมต่อจากนี้C#ก็คง..จะรักD#เธอจนฉันหมดลมหายG#ใจ   F

ซ่าFmเด่ะ ตอนมีเขาอยู่ทำซ่าเด่ะจ๋อFmยเด่ะตอนเขาไปจริงอ่ะจ๋อยเด่ะยอมFmเด่ะ ต่อให้เสียฟอร์มก็ยอมเด่ะเสียFmอะไรก็ได้ แต่เสียเธอนี่ไม่เอาเด่ะ

 Fm  ตอนนั้นอาจจะดูเกเร   Fm  ตอนนี้ยอมแล้วนะBaby Fm  สัญญาจะทำตัวดี ๆ   Fm   ให้โอกาสแก้ตัวหน่อยเซ่ะ

 Fm  ติดคุกก็ยังมีลดหย่อนโทษ   จะเจ็บแค้Fmนเคืองโกรธ ก็โปรดจงให้อภัย Fm  วีนเหวี่ยงกันเป็นฟืนเป็นไฟ   ที่ทำตัวFmให้ปวดหัว คงพูดได้แค่เสียใจ

ฉันFmไม่เคยเชื่อเลย ถ้าไม่เห็นโลงศพจะไม่หลั่งน้ำตาแต่วันนี้Fmพอเธอจะไป น้ำตาจากไหนมันเอ่อขึ้นมาฉันไม่อยาFmกจะขอขมาไม่ให้เธอต้องเสียเวลาต่อจากนี้Fmจะเป็นคนดี ทั้งการกระทำและวาจา

* | ** |

 C#  เพราะว่ารักจึงมาง้อ  D# ถ้าไม่รักจะไม่ง้อ Cm  อย่าไปนะฉันขอ    Fm C#  ไอ้นิวก็มาง้อ   D#  ไอ้อ๊อฟก็มาง้อ G#  ขนาดพี่ปิ๊ดยังมาง้อ   F   มึงง้อกันเลย กูไม่รอละ.... cut!!!



ฟังเพลง - คนโง่ Gliss feat. KOB FLATBOY - YouTube

เนื้อเพลง คนโง่ Gliss feat. KOB FLATBOYจะดูแลและรักษาเธออย่างดี ตั้งแต่วันนี้จนถึงนาทีที่โลกพังทลาย หากตอนนี้ยังไม่สาย ช่วยให้โอกาสฉันสักที ที่ผ่านมาที่ฉันทำเธอเสียใจ อยากบอกให้รู้เอาไว้ไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษที่เอาแต่ใจ ไม่คิดว่าเธอจะไปจากฉัน ตอนมีเขา ไม่ดูแล ไม่เคยแคร์ว่าเธอจะเป็นไง เธอจะไป เพิ่งเข้าใจ จะดูแลและรักษาเธออย่างดี ตั้งแต่วันนี้จนถึงนาทีที่โลกพังทลาย หากตอนนี้ยังไม่สาย ช่วยให้โอกาสฉันสักที ที่ผ่านมาฉันไม่เคยมีเธอในสายตา ตลอดเวลาตัวฉันเป็นเพียงคนที่โง่งม ต่อจากนี้ก็คงจะรักเธอจนฉันหมดลมหายใจ ซ่าเด่ะ ตอนมีเขาอยู่ทำซ่าเด่ะ จ๋อยเด่ะตอนเขาไปจริงอ่ะจ๋อยเด่ะ ยอมเด่ะ ต่อให้เสียฟอร์มก็ยอมเด่ะ เสียอะไรก็ได้ แต่เสียเธอนี่ไม่เอาเด่ะ ตอนนั้นอาจจะดูเกเร ตอนนี้ยอมแล้วนะBaby สัญญาจะทำตัวดีๆให้โอกาสแก้ตัวหน่อยเซ่ะ ติดคุกก็ยังมีลดหย่อนโทษ จะเจ็บแค้นเคืองโกรธ ก็โปรดจงให้อภัย วีนเหวี่ยงกันเป็นฟืนเป็นไฟ ที่ทำตัวให้ปวดหัว คงพูดได้แค่เสียใจ ฉันไม่เคยเชื่อเลย ถ้าไม่เห็นโลงศพจะไม่หลั่งน้ำตา แต่วันนี้พอเธอจะไป น้ำตาจากไหนมันเอ่อขึ้นมา ฉันไม่อยากจะขอขมาไม่ให้เธอต้องเสียเวลา ต่อจากนี้จะเป็นคนดี ทั้งการกระทำและวาจา เพราะว่ารักจึงมาง้อ ถ้าไม่รักจะไม่ง้อ อย่าไปนะฉันขอ ไอ้นิวก็มาง้อ ไอ้อ๊อฟก็มาง้อ ขนาดพี่ปิ๊ดยังมาง้อ มึงง้อกันเลย กูไม่รอละ cut!!!