I’m Missing You

  อิ้งค์ วรันธร   MVL   Youngohm   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง I'm Missing You Mild (Feat. INK WARUNTORN, YOUNGOHM)
เนื้อร้อง/ทำนอง: PAE SAX MILD, TAOMILD, MILDVOCALIST, YOUNGOHMเรียบเรียง: PAE SAX MILD, TAOMILD, NINOโปรดิวเซอร์: NINO, PAE SAX MILD, TAOMILDสังกัดค่าย: Spicydiscติดต่องานแสดง: 0847074446, 0813716118

E C#m | F#m B |
E C#m | F#m B |

 E  คิดC#mถึงเธอตลอดF#mเวลา ไม่BเคยลืมภาพเธE   ไม่C#mว่านานเท่าไF#mร ต่อให้ฉันไม่Bเจอ E  คิดถึงเธC#mอ ยังไง ก็ยังF#mงั้น   มัBนยังคงเป็นฝัEน..ที่จำC#ติดตาF#m ไม่เคยจะลืมBสักที

E C#m | F#m B |
E C#m | F#m B |

 E  พยายาC#mมลบเธอจากใF#mจ จะนานเท่าไBรไม่ลืมสักทีE   พยายาC#mมจะคิดถึงใคF#mร คนอื่น คนไหBน ก็เธอคนนี้E   เธอไม่เคC#mยจะลืม เธF#mอไม่เคย จะเลืBอน จะลาง หายไปE   ยังคิC#ดถึงเธอไม่คF#m Bลาย..

ก็มันยังคง คิดEถึงเธอ คิC#mดถึงเธอมันยังคงคิF#mดถึงเธอ ทำได้Bแค่กด likeคิดEถึงเธอ คิC#mดถึงเธอคนเดีF#mยว ไม่คิดถึงใคBก็มันยังคง คิดEถึงเธอ คิC#mดถึงเธอมันยังคง คิF#mดถึงเธอ อยากคุBย อยากทัก LINEคิดEถึงเธอ คิC#mดถึงเธอคนเดีF#mยวฉันBคิดถึงเธอ

I’Em ... misC#msing you hu F#m BhooI’Em ... misC#msing you hu F#m BhooI’Em ... misC#msing you hu F#m BhooI’G#mm ... misC#sing you hu hoF#moโอ้ฉันBคิดถึงเธอ

เธอEจะรีบทำไมC#m เราได้เจอกันแค่บางF#mวัน oBhนอนEกอดเธอทั้งคืC#mน แต่เธอก็หายไปกลางF#mคัน โอ้B

ตื่นEขึ้นมาบนเตียง แต่ไม่มีเธG#mอมาอยู่ข้างเคียงลองมองออกไF#mปที่ตรงระเบียง แต่ว่าก็ไม่Bเจอก็ยังEไม่ได้เป็นแฟน แต่ทุกวันคิG#mดถึงเธออย่างแรงก็ i just waF#mnna be your man ทุกคืนยังอยากBเจอ

   โอ้G#mย เธอไม่เคยจะมาC#ทักทาย F#m  แต่ฉันก็ยังจะคงทัBก LINE เธอไG#m   คนอย่างฉันมันน่C#าไม่อาย F#m  ป่านนี้เธออาจจะไปBได้พบเจอใคร

 E  ลาหล่าลา หล่าลG#mาล๊า oh oF#mh   ตัวอยู่ไกBล ใจไม่เคยห่Eาง   ลาหล่าลา หล่าลG#mาล๊า โอ้ยF#m   ขอโทษทีที่Bไม่เคยสร่าง

 E  เธอคงลืม เธอคงลืC#m   กางเกงเธอถอดไF#mว้แล้วเธอลืมไว้เมื่อคืB E  ช่วยกลับมาเอาไปคืC#m   ก็ได้แต่หวังF#mว่าจะได้เจอเธออีกคืB

* | ** | ** |



ฟังเพลง - I'm Missing You Mild (Feat. INK WARUNTORN, YOUNGOHM) - YouTube

เนื้อเพลง I'm Missing You Mild (Feat. INK WARUNTORN, YOUNGOHM)คิดถึงเธอตลอดเวลา ไม่เคยลืมภาพเธอ ไม่ว่านานเท่าไร ต่อให้ฉันไม่เจอ คิดถึงเธอ ยังไง ก็ยังงั้น มันยังคงเป็นฝันที่จำติดตา ไม่เคยจะลืมสักที พยายามลบเธอจากใจ จะนานเท่าไรไม่ลืมสักที พยายามจะคิดถึงใคร คนอื่น คนไหน ก็เธอคนนี้ เธอไม่เคยจะลืม เธอไม่เคย จะเลือน จะลาง หายไป ยังคิดถึงเธอไม่คลาย ก็มันยังคง คิดถึงเธอ คิดถึงเธอ มันยังคงคิดถึงเธอ ทำได้แค่กด like คิดถึงเธอ คิดถึงเธอคนเดียว ไม่คิดถึงใคร ก็มันยังคง คิดถึงเธอ คิดถึงเธอ มันยังคง คิดถึงเธอ อยากคุย อยากทัก LINE คิดถึงเธอ คิดถึงเธอคนเดียว ฉันคิดถึงเธอ I’m missing you hu hoo I’m missing you hu hoo I’m missing you hu hoo I’m missing you hu hoo โอ้ฉันคิดถึงเธอ เธอจะรีบทำไม เราได้เจอกันแค่บางวัน oh นอนกอดเธอทั้งคืน แต่เธอก็หายไปกลางคัน โอ้ย ตื่นขึ้นมาบนเตียง แต่ไม่มีเธอมาอยู่ข้างเคียง ลองมองออกไปที่ตรงระเบียง แต่ว่าก็ไม่เจอ ก็ยังไม่ได้เป็นแฟน แต่ทุกวันคิดถึงเธออย่างแรง ก็ i just wanna be your man ทุกคืนยังอยากเจอ โอ้ย เธอไม่เคยจะมาทักทาย แต่ฉันก็ยังจะคงทัก LINE เธอไป คนอย่างฉันมันน่าไม่อาย ป่านนี้เธออาจจะไปได้พบเจอใคร ลาหล่าลา หล่าลาล๊า oh oh ตัวอยู่ไกล ใจไม่เคยห่าง ลาหล่าลา หล่าลาล๊า โอ้ย ขอโทษทีที่ไม่เคยสร่าง เธอคงลืม เธอคงลืม กางเกงเธอถอดไว้แล้วเธอลืมไว้เมื่อคืน ช่วยกลับมาเอาไปคืน ก็ได้แต่หวังว่าจะได้เจอเธออีกคืน