ไม่เคยเดียวดาย

  Rapper Tery   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่เคยเดียวดาย Rapper Tery แร็ปเปอร์เต้ย
เนื้อร้อง/ทำนอง: ณัฐพงษ์ หอมเทียนเรียบเรียง: ณัฐพงษ์ หอมเทียนดนตรี/โปรดิวเซอร์: RPTBeats, E_YENstudio

Gm | Gm |D# | D# |A# | A# |F | F |

เธGmอ ยังคง ต้องเจอ เรื่องราวร้อยพัD#ต้องยิ้ม ร้องไห้ ไม่ต่างจากฉัA#ไม่เคย เดียวดายถ้าเพลงนี้ยังFอยู่ และเธอได้ฟัง

Gmทน เป็นใคร สักคน ที่คอยเข้าใD#จะนาน เท่าไร ไม่เปลี่ยนความหมA#ายไม่เคย เดียวดายให้เพลงนี้แทFน กาย หัวใจ วิญญาณ

ฉัGmนจะอยู่กับเธอในทุก ๆ ที่ที่ไปแค่เพียงเธอยอมให้ฉันยืนอยู่สักที่ที่ใจแม้ร่าD#งที่ไร้วิญญาณจะอยู่สักที่ที่ใดแต่จิตวิญญาณฉันอยู่ที่บ้าน ไม่เคยเป็นที่ที่ไกล

ทุกเพลA#งที่เธอได้ฟัง นั่นแหละคือบ้านฉันมันอาจไม่ใหญ่โตมันก็แค่บ้านคนที่กล้าฝันเธอแวFะมาได้เสมอนะไม่ต้องเคาะประตูไม่ว่าเธอจะเป็นใคร หรือเธอแค่แวะมาดู

เราพGmบกันเพื่อลาจาก ตรงนี้ไม่อาจจะแก้ไขแต่จากเพื่อให้คิดถึง เพื่อรู้ว่าเราต้องการกันแค่ไหนไม่D#เป็นไรนะ ถ้าเธอจะไป แล้วเธอไม่กลับมาเพราะไม่มีฉันไม่มีเธอมันไม่มีอะไรทั้งนั้นเมื่อหลับตา

ขอโทA#ษที่พยายามมีตัวตนสำหรับเธอนะเธอลืมฉันไปได้เลย ถ้าหากว่าเธอไม่อยากเจอนะแต่ฉันFจะอยู่ในทุก ๆ เพลงเสมอไม่เคยหายไปอยากอยู่เป็นเพื่อนเธอ อยากให้พรุ่งนี้เธอยังหายใจ

* | ** |

 Gm   รู้ไหม ชีวิตเป็นสิ่งประเมินค่าไม่ได้    ถ้าเธอยังหายใจก็ยังสร้างอะไรดี ๆ ได้มากมาย D#   รู้ไหม กว่าจะถึงตรงนี้แต่ละก้าวไม่ง่าย    แต่ก็ไม่เคยจะมีสักวินาทีเลยนะที่อยากตาย

ยังทำA#เพื่อคนที่รัก ยังRapเพื่อคนที่อยากฟังอยากทำให้ดีที่สุดในหนึ่งชีวิตก่อนที่จะจากกันอาจเปลี่ยFนโลกไม่ได้หรอก เปลี่ยนคนไม่มีวันทำง่ายแต่ฉันจะทำมันเท่าที่คนคนนึงจะสามารถทำได้

ยังพูGmดอยู่ทุกวันให้ทำเพื่อฝันเพื่อครอบครัวอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงนะจากคนรอบรอบตัวต้องเริ่มD#จากจุดเล็ก ๆ จากตัวเองจากคนที่บ้านก่อนตึกร้อยชั้นยังสร้างจากฐานจากชั้นล่างก่อน

ไม่ใช่A#เพื่อร่ำเพื่อรวยหรือเพื่อสังคมเขาให้เธอมีหน้าเพื่อตัวเองเพื่อคนข้างหลังเพื่อรู้ว่าหนึ่งชีวิตเธอมีค่าเมื่อเธอFมองนาฬิกาเราใช้เวลาด้วยกันยังก้มหน้าเจอแผ่นดิน ยังเงยหน้าเจอแผ่นฟ้าด้วยกัน

* | ** |



คอร์ดเพลง ไม่เคยเดียวดาย Rapper Tery

เนื้อเพลง ไม่เคยเดียวดาย Rapper Tery แร็ปเปอร์เต้ยเธอ ยังคง ต้องเจอ เรื่องราวร้อยพัน ต้องยิ้ม ร้องไห้ ไม่ต่างจากฉัน ไม่เคย เดียวดาย ถ้าเพลงนี้ยังอยู่ และเธอได้ฟัง แทน เป็นใคร สักคน ที่คอยเข้าใจ จะนาน เท่าไร ไม่เปลี่ยนความหมาย ไม่เคย เดียวดาย ให้เพลงนี้แทน กาย หัวใจ วิญญาณ ฉันจะอยู่กับเธอในทุกๆที่ที่ไป แค่เพียงเธอยอมให้ฉันยืนอยู่สักที่ที่ใจ แม้ร่างที่ไร้วิญญาณจะอยู่สักที่ที่ใด แต่จิตวิญญาณฉันอยู่ที่บ้าน ไม่เคยเป็นที่ที่ไกล ทุกเพลงที่เธอได้ฟัง นั่นแหละคือบ้านฉัน มันอาจไม่ใหญ่โตมันก็แค่บ้านคนที่กล้าฝัน เธอแวะมาได้เสมอนะไม่ต้องเคาะประตู ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร หรือเธอแค่แวะมาดู เราพบกันเพื่อลาจาก ตรงนี้ไม่อาจจะแก้ไข แต่จากเพื่อให้คิดถึง เพื่อรู้ว่าเราต้องการกันแค่ไหน ไม่เป็นไรนะ ถ้าเธอจะไป แล้วเธอไม่กลับมา เพราะไม่มีฉันไม่มี เธอมันไม่มีอะไรทั้งนั้นเมื่อหลับตา ขอโทษที่พยายามมีตัวตนสำหรับเธอนะ เธอลืมฉันไปได้เลย ถ้าหากว่าเธอไม่อยากเจอนะ แต่ฉันจะอยู่ในทุกๆเพลงเสมอไม่เคยหายไป อยากอยู่เป็นเพื่อนเธอ อยากให้พรุ่งนี้เธอยังหายใจ รู้ไหม ชีวิตเป็นสิ่งประเมินค่าไม่ได้ ถ้าเธอยังหายใจก็ยังสร้างอะไรดีๆได้มากมาย รู้ไหม กว่าจะถึงตรงนี้แต่ละก้าวไม่ง่าย แต่ก็ไม่เคยจะมีสักวินาทีเลยนะที่อยากตาย ยังทำเพื่อคนที่รัก ยังRapเพื่อคนที่อยากฟัง อยากทำให้ดีที่สุดในหนึ่งชีวิตก่อนที่จะจากกัน อาจเปลี่ยนโลกไม่ได้หรอก เปลี่ยนคนไม่มีวันทำง่าย แต่ฉันจะทำมันเท่าที่คนคนนึงจะสามารถทำได้ ยังพูดอยู่ทุกวันให้ทำเพื่อฝันเพื่อครอบครัว อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงนะจากคนรอบรอบตัว ต้องเริ่มจากจุดเล็กๆจากตัวเองจากคนที่บ้านก่อน ตึกร้อยชั้นยังสร้างจากฐานจากชั้นล่างก่อน ไม่ใช่เพื่อร่ำเพื่อรวยหรือเพื่อสังคมเขาให้เธอมีหน้า เพื่อตัวเองเพื่อคนข้างหลังเพื่อรู้ว่าหนึ่งชีวิตเธอมีค่า เมื่อเธอมองนาฬิกาเราใช้เวลาด้วยกัน ยังก้มหน้าเจอแผ่นดิน ยังเงยหน้าเจอแผ่นฟ้าด้วยกัน