แต่งงานกันนะ

  Rapper Tery   แร็พ   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แต่งงานกันนะ Rapper Tery แร็ปเปอร์เต้ย
เนื้อร้อง/ทำนอง: ณัฐพงษ์ หอมเทียนเรียบเรียง: ณัฐพงษ์ หอมเทียน

G# | G# |D# | D# |

มันถึงเวลาต้องพFmอสักที oh...C#

 G# จะวันอะไรฉันมันก็เมาอย่างหมา  จะทำอะไรกับใครที่ไหนก็ไม่เคยโทรไปหา  ไม่เคยทำให้D#สบายใจตั้งแต่เราได้กันมา  ชาเย็นและเย็นชาผิดนัดผิดเวลาบ่อย ๆFm  ติดเพื่อนมันพัลวัลจะกลับบ้านก็ดึกดื่น  จะเลิกออกตอนกลางคืน และไม่ขืนทำเธอนอC#  ขอโทษที่ไม่คำนึงไม่เคยนึกถึงว่าใครคอย  จะกลับไปดูละครกับเธอและเลิกเป็นเพลบอย

 G# รู้แล้วว่าเธอนั้นดีขนาดไหน  ที่ละเลยและเมินเฉยจะยกโทษให้ได้ไหม  ไม่ได้เรื่องD#จริง ๆ ที่ปล่อยทิ้งเธอซังกะตาย  อยู่ในห้องคนเดียว เหงา ๆ  แล้วก็ไม่รู้จะกลับเมื่อไหFmร่  ดึกดื่นกลับมาก็เจอข้าวต้มและไข่ไก่  ขอบใจที่เธอยังทน นั่งซักถุงเท้ากางเกงใC#  จะตอบแทนด้วยสิ่งนี้ ในกล่องแดง ๆ ที่ซื้อมาใหม่  ให้นิ้วนางข้างซ้าย ให้เธอ

ที่G#รัก แต่งงานกันนะคนD#ดี oh...มันถึงเวลาต้องพFmอสักทีอีกครึ่งชีวิตนี้C# oh... จะขอดูแลเธอ

 G# ฉันรู้ว่าเธอเหนื่อยล้า  เหนื่อยใจในการกระทำและหลายครั้งเธอมีน้ำตาD#  เพราะฉันมันดีแต่เกเรสร้างแต่ปัญหา  จนใคร ๆ ก็นินทาว่าเธอยังไหวอยู่ได้ยังไFm  จับได้ว่านอกใจ ก็ปาดน้ำตาและให้อภัย  เริ่มใหม่ตั้งกี่ครั้ง ก็ผิดหวังไม่รู้เท่าไหC#ร่  ไม่เคยจะแคร์และไม่เคยจะสนใจ  เลวบรรลัย เธอยังไม่เคยทิ้งกันไป

 G# เอาจริงฉันไม่ได้เล่นหรอกหนา  นัดที่บ้านเอาไว้ แล้วฉันจะเข้าไปหา  จะไปขอD#ตรง ๆ ให้มันชัดไปเลย  จะแต่งหรือว่าตาย ก็ให้มันวัดไปเลย  นักเลFmงคนนี้ที่พ่อเธอเกลียด ขี้เมาคนนี้ที่แม่เธอไล่  มีแต่C#ลูกสาวผมขอบวชให้  ถ้าสึกมาแล้ว จะให้แต่งกันไหมเล่า

** |

 G#  ยังจำทุกคำทีเธอบอก   ไม่ว่าร้ายแค่ไหนก็รัก แม้ในสุดท้ายจะโดนหลอก   แม้เป็นคนD#ที่กลับกลอกตั้งแต่วันแรกที่เจอ   เจ็บแล้วจำเป็นคน เจ็บแล้วทนเป็นคนที่รักเธอ Fm  ตอนแรกที่ฟังก็คิดว่าเธอคงละเมอพร่ำเพ้อน้ำเน่า   และคิดว่เธอคงใจง่าย C#  ดูเผิน ๆ ใจเธอเบาเหมือนปุยฝ้าย   แต่ลึก ๆ เธอหนักแน่น เข้มแข็ง แม่ชีวิตก็ให้ได้

 G#  ไม่เคยคิด ว่าจะได้เธอมา   และไม่คิดว่าชีวิตจะต้องมีภรรยD#   ไม่เคยคิดว่าต้องทำในสิ่งที่ผู้ชายกลัว   โซ่ล่ามตัวคือชีวิตหลังวิวาFmห์   ภาะหน้าที่คงถาโถมมาไม่หยุด   แต่ฉันพร้อมจะแบกรับเพื่อคนที่ดีบริสุC#ทธิ์   ไม่ได้สรรเสริญ ให้เธอเป็นเทวดา   แต่ทุกสิ่งที่เธอเป็น ฉันได้เห็นมากลับตา

** |



คอร์ดเพลง แต่งงานกันนะ Rapper Tery

เนื้อเพลง แต่งงานกันนะ Rapper Teryมันถึงเวลาต้องพอสักที oh จะวันอะไรฉันมันก็เมาอย่างหมา จะทำอะไรกับใครที่ไหนก็ไม่เคยโทรไปหา ไม่เคยทำให้สบายใจตั้งแต่เราได้กันมา ชาเย็นและเย็นชาผิดนัดผิดเวลาบ่อยๆติดเพื่อนมันพัลวัลจะกลับบ้านก็ดึกดื่น จะเลิกออกตอนกลางคืน และไม่ขืนทำเธอนอย ขอโทษที่ไม่คำนึงไม่เคยนึกถึงว่าใครคอย จะกลับไปดูละครกับเธอและเลิกเป็นเพลบอย รู้แล้วว่าเธอนั้นดีขนาดไหน ที่ละเลยและเมินเฉยจะยกโทษให้ได้ไหม ไม่ได้เรื่องจริงๆที่ปล่อยทิ้งเธอซังกะตาย อยู่ในห้องคนเดียว เหงาๆแล้วก็ไม่รู้จะกลับเมื่อไหร่ ดึกดื่นกลับมาก็เจอข้าวต้มและไข่ไก่ ขอบใจที่เธอยังทน นั่งซักถุงเท้ากางเกงใน จะตอบแทนด้วยสิ่งนี้ ในกล่องแดงๆที่ซื้อมาใหม่ ให้นิ้วนางข้างซ้าย ให้เธอ ที่รัก แต่งงานกันนะคนดี oh มันถึงเวลาต้องพอสักที อีกครึ่งชีวิตนี้ oh จะขอดูแลเธอ ฉันรู้ว่าเธอเหนื่อยล้า เหนื่อยใจในการกระทำและหลายครั้งเธอมีน้ำตา เพราะฉันมันดีแต่เกเรสร้างแต่ปัญหา จนใครๆก็นินทาว่าเธอยังไหวอยู่ได้ยังไง จับได้ว่านอกใจ ก็ปาดน้ำตาและให้อภัย เริ่มใหม่ตั้งกี่ครั้ง ก็ผิดหวังไม่รู้เท่าไหร่ ไม่เคยจะแคร์และไม่เคยจะสนใจ เลวบรรลัย เธอยังไม่เคยทิ้งกันไป เอาจริงฉันไม่ได้เล่นหรอกหนา นัดที่บ้านเอาไว้ แล้วฉันจะเข้าไปหา จะไปขอตรงๆให้มันชัดไปเลย จะแต่งหรือว่าตาย ก็ให้มันวัดไปเลย นักเลงคนนี้ที่พ่อเธอเกลียด ขี้เมาคนนี้ที่แม่เธอไล่ มีแต่ลูกสาวผมขอบวชให้ ถ้าสึกมาแล้ว จะให้แต่งกันไหมเล่า ยังจำทุกคำทีเธอบอก ไม่ว่าร้ายแค่ไหนก็รัก แม้ในสุดท้ายจะโดนหลอก แม้เป็นคนที่กลับกลอกตั้งแต่วันแรกที่เจอ เจ็บแล้วจำเป็นคน เจ็บแล้วทนเป็นคนที่รักเธอ ตอนแรกที่ฟังก็คิดว่าเธอคงละเมอพร่ำเพ้อน้ำเน่า และคิดว่เธอคงใจง่าย ดูเผินๆใจเธอเบาเหมือนปุยฝ้าย แต่ลึกๆเธอหนักแน่น เข้มแข็ง แม่ชีวิตก็ให้ได้ ไม่เคยคิด ว่าจะได้เธอมา และไม่คิดว่าชีวิตจะต้องมีภรรยา ไม่เคยคิดว่าต้องทำในสิ่งที่ผู้ชายกลัว โซ่ล่ามตัวคือชีวิตหลังวิวาห์ ภาะหน้าที่คงถาโถมมาไม่หยุด แต่ฉันพร้อมจะแบกรับเพื่อคนที่ดีบริสุทธิ์ ไม่ได้สรรเสริญ ให้เธอเป็นเทวดา แต่ทุกสิ่งที่เธอเป็น ฉันได้เห็นมากลับตา