ทำให้ตาย (Not Me)

  แว่นใหญ่   Buddha Bless   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ทำให้ตาย Oui Buddha Bless feat. Wanyai
เนื้อร้อง/ทำนอง: Oui, Wanyaiเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: Tin Napalaiสังกัดค่าย: PROMBUAKติดต่องานแสดง: 0814252926, 0812345966

G#m D#m | C#m |G#m D#m | E |

 G#m  แล้ววันนี้D#mมันก็ถึงเวลC#m   จบเรื่องราวที่สร้างกันมG#mา ฉันต้องยอมD#mรับ   เมื่อเธอEบอกว่าเธอจะพอละ

 G#m  ทำใจ ก็D#mในเมื่อเธอไม่มีใC#m   ทำยังไงเธอก็จะไปG#m ฉันต้องยอD#mมรับ   ว่าเป็นEได้แค่คนที่เธอเคยรัก

G#mห้ ทุ่มเทแค่ไหD#mน ถ้าคนหมดรัC#mจะทำเท่าไหร่มันก็ไม่พอท้G#mอ ยิ่งทำยิ่งท้D#mเธอบอกให้ฉันC#mนั้นไม่ต้องรอพอแล้ว ควรตัดใจ

 G#m  พอแล้วฉันพD#mอดีกว่า   ไม่อยากเสีC#mยเวลาเสียน้ำตาให้เธออีก G#m  ต้องยอมปล่อยให้D#mเธอไป   แม้ภายในใC#mจฉันจะมีเธอเพียงแค่คนเดียว

 E  เพราะฉันนั้นรู้และฉันเข้าใจ G#m  ว่าคนจะไปยังไงก็ต้องไC#m   ยื้อเพื่ออะไร ถ้าในหัวใE   เธอในตอนนี้มันไม่มีฉัน

ขอBให้เธอได้เจอกับใครคนนั้นที่เข้G#mากันได้ดีกับเธF#mอทุกอย่างฉัEนรู้ดีว่าคงจะไม่D#mมีทางเป็นคนที่Aเธอต้องการในหัวใจF#

ขอBให้เธอได้เจอกับคนในฝันที่เท่G#mาเทียมกันยามที่เธอเดิF#mนข้างกายฉัEนรู้ดีว่าคงไม่มีD#mความหมายต่อให้ฉัC#mนทำให้ตาย คนนั้นF#ก็ไม่ใช่ฉันอยู่ดี(B)

 G#m  ปล่อยไป จะไD#mม่ฉุดรั้ง   อยากให้C#mเธออย่างที่เธอฝัน   เหตุผลG#mมากมาย อย่างโน้นอ ย่างนี้D#m อย่างนั้น   คนที่เธอC#mฝันไว้ ตอนนี้มันคงไม่ใช่ฉัน

ที่ผ่านมG#mาฉันทุ่มเทลงไD#mเธอบอกกับฉัC#mนว่าเธอซาบซึ้งและเข้าใจแต่ในเมื่อหมดรัG#mก ก็ไม่รู้ทำไD#mรู้แต่ตอนนี้C#mว่าเธอต้องการจะไป

เดินเคียG#mงข้างกันเธอคงไม่ภูมิD#mใจแล้วน่ะสิไม่เหมือC#mนตอนยังรักกัน ฉันทำอะไรเธอก็ว่าดีเตรียมใจG#mไม่ทัน เหมือนกำลังฝันD#mอยู่ดี ๆแล้วก็มาC#mปลุกฉันด้วยคำว่าพอกันที

โลกG#mที่สดใสต้องกลับกลาD#mยเป็นสีเทาโทษC#mใครไม่ได้มันผิดที่ใจของเราจำG#mให้ขึ้นใจ ทำD#mดีให้ตายถ้C#mาไม่ใช่ยังไงเขาก็ไม่เอา

* | ** |

 E D#m                 ยอมG#mรับความจริงวันนี้F#mไม่มีเธอ                  จาG#mกวันนี้ไปคF#mงไม่เจอ

เจ็Eบมากแค่ไหน ต้อD#mงทนให้ไหวยอG#mมปล่อยให้เธอไปทั้งน้ำตF#า..

* | ** |



คอร์ดเพลง ทำให้ตาย Oui Buddha Bless feat. Wanyai

เนื้อเพลง ทำให้ตาย Oui Buddha Bless feat. Wanyaiแล้ววันนี้มันก็ถึงเวลา จบเรื่องราวที่สร้างกันมา ฉันต้องยอมรับ เมื่อเธอบอกว่าเธอจะพอละ ทำใจ ก็ในเมื่อเธอไม่มีใจ ทำยังไงเธอก็จะไป ฉันต้องยอมรับ ว่าเป็นได้แค่คนที่เธอเคยรัก ให้ ทุ่มเทแค่ไหน ถ้าคนหมดรัก จะทำเท่าไหร่มันก็ไม่พอ ท้อ ยิ่งทำยิ่งท้อ เธอบอกให้ฉันนั้นไม่ต้องรอพอแล้ว ควรตัดใจ พอแล้วฉันพอดีกว่า ไม่อยากเสียเวลาเสียน้ำตาให้เธออีก ต้องยอมปล่อยให้เธอไป แม้ภายในใจฉันจะมีเธอเพียงแค่คนเดียว เพราะฉันนั้นรู้และฉันเข้าใจ ว่าคนจะไปยังไงก็ต้องไป ยื้อเพื่ออะไร ถ้าในหัวใจ เธอในตอนนี้มันไม่มีฉัน ขอให้เธอได้เจอกับใครคนนั้น ที่เข้ากันได้ดีกับเธอทุกอย่าง ฉันรู้ดีว่าคงจะไม่มีทาง เป็นคนที่เธอต้องการในหัวใจ ขอให้เธอได้เจอกับคนในฝัน ที่เท่าเทียมกันยามที่เธอเดินข้างกาย ฉันรู้ดีว่าคงไม่มีความหมาย ต่อให้ฉันทำให้ตาย คนนั้นก็ไม่ใช่ฉันอยู่ดี ปล่อยไป จะไม่ฉุดรั้ง อยากให้เธออย่างที่เธอฝัน เหตุผลมากมาย อย่างโน้นอ ย่างนี้ อย่างนั้น คนที่เธอฝันไว้ ตอนนี้มันคงไม่ใช่ฉัน ที่ผ่านมาฉันทุ่มเทลงไป เธอบอกกับฉันว่าเธอซาบซึ้งและเข้าใจ แต่ในเมื่อหมดรัก ก็ไม่รู้ทำไง รู้แต่ตอนนี้ว่าเธอต้องการจะไป เดินเคียงข้างกันเธอคงไม่ภูมิใจแล้วน่ะสิ ไม่เหมือนตอนยังรักกัน ฉันทำอะไรเธอก็ว่าดี เตรียมใจไม่ทัน เหมือนกำลังฝันอยู่ดีๆแล้วก็มาปลุกฉันด้วยคำว่าพอกันที โลกที่สดใสต้องกลับกลายเป็นสีเทา โทษใครไม่ได้มันผิดที่ใจของเรา จำให้ขึ้นใจ ทำดีให้ตาย ถ้าไม่ใช่ยังไงเขาก็ไม่เอา ยอมรับความจริงวันนี้ไม่มีเธอ จากวันนี้ไปคงไม่เจอ เจ็บมากแค่ไหน ต้องทนให้ไหว ยอมปล่อยให้เธอไปทั้งน้ำตา