อย่าเพิ่งคิดไปไกล

  เจ้าขุน   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อย่าเพิ่งคิดไปไกล JK เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน
เนื้อร้อง/ทำนอง: MEYOU, StickyRiceKillah, Ziggavoyเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: NINOสังกัดค่าย: Jaymidi

Bm E | C#m F#m |
Bm E | A |

อย่าเพิ่งคิดไปไกBmล ได้โปรEดเถิดที่รัAอย่าเพิ่งคิดไปไกBmล ถ้าหาEกเธอได้ฟังAฉันเธอเองก็จะรู้Bm อันที่จEริง ไม่มีอะไC#mร..ทั้งนั้F#mเพราะว่าฉัBmนนั้นมีแค่เธEอ เธอก็รู้Aตัว

แม้ไม่ต้อBmงบอก  E  เธอควรจะรู้ตัวว่าไม่ต้อAงกลัว ฉันจะไม่ไปไหนแต่ถ้าต้อBmงบอก  E   ก็จะพูดไปว่าAรัก

หาว่าฉันBmหลอก  E   บอกมาได้ยังไงเธอหาว่าฉันAหลอกทั้งที่ฉันนั้นรักแค่เธBmอ เธอก็รู้Eตัว ใช่Aไหม

ก็มี แค่เธBmอ แค่เธอ แค่เธอเมื่อไหร่เธอจะเEข้าใจซะทีทุกคืนAฉันนอนละเมอ เห็นภาพของเธอในใจทุกที Bm  มันก็คงไม่ผิดEหรอก but you are my baAby

** |

อยากให้เธอได้รู้Bmตัว ว่าฉันEกลัวทุกAข์ทน อยู่ทุกที ที่Bmมี.. ใEครเดินเข้ามAหากว่าเขามาทักBmทาย พูดEคุย (จะ) รอยAยิ้ม หรือสบตาอยากให้เธอรู้Bmไว้ ว่EาฉันรักAเธอ (คนเดียว)

 Bm  Let me tell you who I'aEm,   let me explain it to yoAu.   ก็เป็นแบบนี้เป็นธรรมดา I bet you know it! Bm  มันอาจจะทำให้เธอน่ะคิEดว่าผมเป็น Bad Boy A  แต่ความเป็นจริงไม่ใช่แบบนั้น   บางครั้งก็ Sad Boy

YaBma! Like OoEh!You calAml me JK อาจจะดูว่าเกเรbut I’m noGmt! like OoCh!อย่างมองFผมแบบนั้นเพราะบางครั้งมันไม่ใช่อย่างที่คิBmด like OoEh!LeAmt me be me, let me do what I wanna do Gm  อย่าคิดว่าผมมันแย่C แค่อยากให้ตรองดู   It’s JKF I keep it real   you know I’ll do it for you

** | ** |



ฟังเพลง - อย่าเพิ่งคิดไปไกล JK เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน - YouTube

เนื้อเพลง อย่าเพิ่งคิดไปไกล JK เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสินอย่าเพิ่งคิดไปไกล ได้โปรดเถิดที่รัก อย่าเพิ่งคิดไปไกล ถ้าหากเธอได้ฟังฉัน เธอเองก็จะรู้ อันที่จริง ไม่มีอะไรทั้งนั้น เพราะว่าฉันนั้นมีแค่เธอ เธอก็รู้ตัว แม้ไม่ต้องบอก เธอควรจะรู้ตัว ว่าไม่ต้องกลัว ฉันจะไม่ไปไหน แต่ถ้าต้องบอก ก็จะพูดไปว่ารัก หาว่าฉันหลอก บอกมาได้ยังไง เธอหาว่าฉันหลอก ทั้งที่ฉันนั้นรักแค่เธอ เธอก็รู้ตัว ใช่ไหม ก็มี แค่เธอ แค่เธอ แค่เธอ เมื่อไหร่เธอจะเข้าใจซะที ทุกคืนฉันนอนละเมอ เห็นภาพของเธอในใจทุกที มันก็คงไม่ผิดหรอก but you are my baby อยากให้เธอได้รู้ตัว ว่าฉันกลัว ทุกข์ทน อยู่ทุกที ที่มี ใครเดินเข้ามา หากว่าเขามาทักทาย พูดคุย (จะ) รอยยิ้ม หรือสบตา อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าฉันรักเธอ (คนเดียว) Let me tell you who I'am, let me explain it to you ก็เป็นแบบนี้เป็นธรรมดา I bet you know it! มันอาจจะทำให้เธอน่ะคิดว่าผมเป็น Bad Boy แต่ความเป็นจริงไม่ใช่แบบนั้น บางครั้งก็ Sad Boy Yaa! Like Ooh! You call me JK อาจจะดูว่าเกเร but I’m not! like Ooh! อย่างมองผมแบบนั้น เพราะบางครั้งมันไม่ใช่อย่างที่คิด like Ooh! Let me be me, let me do what I wanna do อย่าคิดว่าผมมันแย่ แค่อยากให้ตรองดู It’s JK I keep it real you know I’ll do it for you