ไม่จำ (Déjà Vu!)

  The Parkinson   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่จำ The Parkinson
ทำนอง: Nipat Kamjornpreechaเรียบเรียง: Nipat Kamjornpreecha, Ta Worrasethดนตรี: Nipat Kamjornpreechaสังกัดค่าย: spicydiscติดต่องานแสดง: 0949666262, 0936697494

Gmaj7 Bm | C D |
Gmaj7 Bm | C D |

 Gmaj7  ครั้งนึง ก็Bmเคยเจ็บอยู่เรื่องนึง C  กว่าจะผ่านมาแทบDตาย Gmaj7  ยกแก้วให้Bmมันหมดอย่าเสียดาย C  เพื่อให้ผ่านในทุกDคืน

 Am  ถึงวันนึงใจคงเริ่มชา   เจ็บBmเท่าไหร่ก็คงจะต้องEmฝืน..ใช้มันAmต่อ D  ชีวิตที่ไม่มีเธอ

 Gmaj7  เนิ่นนานกว่าBmจะกลับมาเหมือนเดิม C  กว่าจะลืมเรื่องของDเธอ Gmaj7  ช่างมันให้Bmทุกอย่างที่ได้เจอ C  เป็นบทเรียนนึงที่Dดี

 Am  จะรักใครก็ต้องยิ่งระวัง   เผื่Bmอเอาไว้ข้างในใจที่Emมี   แต่แล้วทุกAmอย่าง..ก็เหมือDนเดิม

จากแค่เพีCmaj7ยงเขาเข้ามBmบอAmกว่าอยากกลับมาBmนะแค่เพียงได้เห็Cmaj7นสายตBmา..ของเธD

อย่างเดิมอีกแล้Cmaj7ว..ใจDของฉันทำไม..ถึงต้องหวั่นไหBmจำEmบ้างไหมในคืน..วันที่โหดร้าAmเจ็Amบคนเดียวเท่าไหร่ถึงจะผ่านมGmaj7า..ได้วันนี้G7

ยิ่งคิดยิ่งช้ำCmaj7..    โกรDธตัวเองทำไมต้องรู้สึกดี BmคนE7ที่เขาเคยทำ..ให้เจ็บก็เขAmา คนเดิม คนนี้นี่ฉันต้องแCmพ้ให้เธออีกที..ใช่ไหGmaj7ม..

 Gmaj7  เริ่มเรื่องวันBmที่เคยต้องเสียใจ C  ย้อนกลับไปคิดถึงDวัน Gmaj7  แรกเริ่มตอนBmที่เราได้พบกัน C  จำแต่วันคืนที่Dดี

 Am  แม้ใจด้านนึงจะเริ่มเตือน   เจอBmแบบนี้ก็คงต้องรีบหEmนี   แต่แล้วทุกAmอย่าง..ก็เหมือนDเดิม

* | ** | *** |

อย่างเดิมอีกแล้Cmaj7ว..ใจDของฉันทำไม..ถึงต้องหวั่นไหBmจำEmบ้างไหมในคืน..วันที่โหดร้าAmย..เจ็Amบคนเดียวเท่าไหร่ถึงจะผ่านมGmaj7า..ได้วันนี้G7

ยิ่งคิด ยิ่งช้ำCmaj7..    โกรDธตัวเองทำไมต้องรู้สึกดี BmคงE7เพราะเขาเคยทำ..ให้สุขจนล้Amนดวงใจที่มีและถ้าต้องแCmพ้ให้เธออีกที ฉันยอGmaj7ม..



ฟังเพลง - ไม่จำ The Parkinson - YouTube

เนื้อเพลง ไม่จำ The Parkinsonครั้งนึง ก็เคยเจ็บอยู่เรื่องนึง กว่าจะผ่านมาแทบตาย ยกแก้วให้มันหมดอย่าเสียดาย เพื่อให้ผ่านในทุกคืน ถึงวันนึงใจคงเริ่มชา เจ็บเท่าไหร่ก็คงจะต้องฝืนใช้มันต่อ ชีวิตที่ไม่มีเธอ เนิ่นนานกว่าจะกลับมาเหมือนเดิม กว่าจะลืมเรื่องของเธอ ช่างมันให้ทุกอย่างที่ได้เจอ เป็นบทเรียนนึงที่ดี จะรักใครก็ต้องยิ่งระวัง เผื่อเอาไว้ข้างในใจที่มี แต่แล้วทุกอย่างก็เหมือนเดิม จากแค่เพียงเขาเข้ามา บอกว่าอยากกลับมานะ แค่เพียงได้เห็นสายตาของเธอ อย่างเดิมอีกแล้ว ใจของฉันทำไมถึงต้องหวั่นไหว จำบ้างไหมในคืนวันที่โหดร้าย เจ็บคนเดียวเท่าไหร่ถึงจะผ่านมาได้วันนี้ ยิ่งคิดยิ่งช้ำ โกรธตัวเองทำไมต้องรู้สึกดี คนที่เขาเคยทำให้เจ็บก็เขา คนเดิม คนนี้ นี่ฉันต้องแพ้ให้เธออีกทีใช่ไหม เริ่มเรื่องวันที่เคยต้องเสียใจ ย้อนกลับไปคิดถึงวัน แรกเริ่มตอนที่เราได้พบกัน จำแต่วันคืนที่ดี แม้ใจด้านนึงจะเริ่มเตือน เจอแบบนี้ก็คงต้องรีบหนี แต่แล้วทุกอย่างก็เหมือนเดิม อย่างเดิมอีกแล้ว ใจของฉันทำไมถึงต้องหวั่นไหว จำบ้างไหมในคืนวันที่โหดร้าย เจ็บคนเดียวเท่าไหร่ถึงจะผ่านมาได้วันนี้ ยิ่งคิด ยิ่งช้ำ โกรธตัวเองทำไมต้องรู้สึกดี คงเพราะเขาเคยทำให้สุขจนล้นดวงใจที่มี และถ้าต้องแพ้ให้เธออีกที ฉันยอม