พอที

  Blue Shade   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง พอที Blue Shade
เนื้อร้อง/ทำนอง: Panuwat Phumipholเรียบเรียง/ดนตรี: Blueshadeโปรดิวเซอร์: Blueshadeสังกัดค่าย: SRP Labelติดต่องานแสดง: 027323086, 0925657999, 0832934430

ต้องอยู่คนเดียวอีกแล้Bว..ทำไมมันต้องเป็G#mนฉันที่ไม่เหลือใคร..ในใจมันมีแต่แผC#mล มีแต่ความเสียใจ..ทำไมF#ต้องเป็นแบบนี้..

ต้องเจ็บแบบนี้กี่ครั้Bง.. ต้องพังอีกสักกี่ทีG#m..หรือว่าที่เป็นแบบC#mนี้.. เพราะฉันไม่ควF#รที่จะมีใคร

เพรC#mาะเธอ..ก็ทิ้งกันไปง่าย ๆF# ..เพรC#mาะเธอ..ปล่อยฉันให้เสียใจ..และเดีAยวดาย ต้องร้องไห้แบบนี้F#..

ฉันคงจะพอBแล้ว ควรB7พอสักที อย่าได้ไEปรักใครอีกยิ่งรัEmกเท่าไรยิ่งเจ็บช้ำแบบนี้D#m..ทุก ๆ G#7ทีอยากจะหนีC#mไป มันสงสารหัวF#ใจ

ถึงเวลาที่จะBรัก..ตัวB7เองสักทีหากให้ไปEสักเท่าไร มันไม่Emเคยมีค่าพอD#mกันทีเถอะนG#7ะ รักแท้C#mมันแค่ความฝัน   F#ฉันคงไม่รักใครอีB

 C#  ต้องเจ็บ ต้องช้ำ อีกสัก..เท่าไรG#m   อีกกี่น้ำG#mตาที่ต้องเสียC#ไป.. มันไม่ไA | G#หว..

ฉันคงจะพอC#แล้ว ควรC#7พอสักที อย่าได้ไปF#รักใครอีกยิ่งรัF#mกเท่าไรยิ่งเจ็บช้ำแบบFmนี้..ทุก ๆA#7 ทีอยากจะหนีD#mไป มันสงสารหัวG#ใจ

ถึงเวลาที่จะC#รัก..ตัวC#7เองสักทีหากให้ไปF#สักเท่าไร มันไม่F#mเคยมีค่าพอFmกันทีเถอะนA#7ะ รักแท้D#mมันแค่ความฝัน   G#ฉันคงไม่รักใครอีD#mจะไม่รักใคC#รอีกไม่รักใคD#mรอีก..        C#



ฟังเพลง - พอที Blue Shade - YouTube

เนื้อเพลง พอที Blue Shadeต้องอยู่คนเดียวอีกแล้ว ทำไมมันต้องเป็นฉันที่ไม่เหลือใคร ในใจมันมีแต่แผล มีแต่ความเสียใจ ทำไมต้องเป็นแบบนี้ ต้องเจ็บแบบนี้กี่ครั้ง ต้องพังอีกสักกี่ที หรือว่าที่เป็นแบบนี้ เพราะฉันไม่ควรที่จะมีใคร เพราะเธอก็ทิ้งกันไปง่ายๆเพราะเธอปล่อยฉันให้เสียใจ และเดียวดาย ต้องร้องไห้แบบนี้ ฉันคงจะพอแล้ว ควรพอสักที อย่าได้ไปรักใครอีก ยิ่งรักเท่าไรยิ่งเจ็บช้ำแบบนี้ทุกๆที อยากจะหนีไป มันสงสารหัวใจ ถึงเวลาที่จะรักตัวเองสักที หากให้ไปสักเท่าไร มันไม่เคยมีค่า พอกันทีเถอะนะ รักแท้มันแค่ความฝัน ฉันคงไม่รักใครอีก ต้องเจ็บ ต้องช้ำ อีกสักเท่าไร อีกกี่น้ำตาที่ต้องเสียไป มันไม่ไหว ฉันคงจะพอแล้ว ควรพอสักที อย่าได้ไปรักใครอีก ยิ่งรักเท่าไรยิ่งเจ็บช้ำแบบนี้ทุกๆที อยากจะหนีไป มันสงสารหัวใจ ถึงเวลาที่จะรักตัวเองสักที หากให้ไปสักเท่าไร มันไม่เคยมีค่า พอกันทีเถอะนะ รักแท้มันแค่ความฝัน ฉันคงไม่รักใครอีก จะไม่รักใครอีก ไม่รักใครอีก