ใจร้าย

  Illslick   Twopee   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ใจร้าย illslick อิลสลิก Ft. Twopee Southside

C# | C# |

ตอนคนเขาหG#mาว่ามีแฟน ฉันมักจะหลบสายตาทำเป็นไม่รู้C#เรื่องเลย ไปฟังที่ใครพูดมาเกิดมาก็เพิ่F#maj7งจะเคยได้ยิน ก็ฉันไม่รู้จริง ๆไอ้ที่D#mไปเจอมาน่ะจำผิดหรือเปล่า

ตอนคนเขาถาG#mม พี่อิลน่ะเดินจูงมือใครน้องเขามือเจ็C#บ เลยมีน้ำใจช่วยถือให้ไอ้เรื่องทั้งหF#maj7มดก็มีเท่านั้น ไม่มีอะไรทั้งนั้นทุกครั้D#mงก็ตอบคำถามแบบเดิม ๆ ทุกที

ไม่คิดจะคG#mบใครจริงจัง เพราะไม่อยากทำร้ายใครและไม่ได้คิดC#ว่าตัวเองดัง หรือว่าเป็นคนหลายใจก็ฉันแค่ใจF#maj7ร้าย ฉันแค่ใจร้ายทุกวันก็เตือD#mนตัวเองในใจ อย่าไปทำร้ายคนอื่น

* |

ฉันรู้Bดี..ว่าตัวเองยังดีไม่พC#/Bและบางทีชั้นก็ยังไม่พร้A#mอม..จะยอมรับใคร..ให้เดิD#mนเข้ามาดูแลหัวใจฉันรู้G#m.. สักวันนึงฉันจะดีให้พC#และในวันที่ฉันพร้F#maj7อมจะยอมD#mรับใคร..มาเดิA#mนคู่กันตG#m C#ลอดไป

ก็ฉันไม่รู้G#mต้องทำอย่างไร บางทีก็พูดไม่ตรงกับใจหรือฉันต้องพูดC#ให้ตรงกับใครหรือเพียงแค่พูดตรง ๆ ออกไป..เท่านั้นพF#maj7ทำยังไงกันดี เมื่อมันเป็นแบบนี้D#m คิดไม่ออกซักวิธี

เอาเป็นว่าฉันG#mยอมโดนประณามแม้ใครจะว่ายังไงก็ตาม แม้ใครจะว่าC#เป็นอันธพาลก็ไม่เป็นไรฉันพร้อมจะยอมรับมัF#maj7ไม่ได้พึ่งจะเลว ไม่ได้พึ่งจะร้าD#mก็คนมันเป็นอย่างเนี้ยตั้งนานแล้ว

* | * |

(Oh Prince)บรรดาผู้หญิBงบอกผมใจร้าย เอางั้นก็ได้ ผมยอมรับถึงผมจะเจ็C#/Bบมาตั้งกี่ราย ก็จำไม่ได้ ก็คงต้องลองนับเธอบอกว่าโทA#mรหาตั้งแต่บ่าย กี่สายไม่ยอมรับผมบอกว่าโต๊D#mะอยู่ข้างซ้าย หาพวกพี่ได้ใน Warm Up

เธอบอกผBม..ว่าทำไมเธอใจร้ายจังชอบมาเล่C#นอยู่กับหัวใจ จนใครต่อใครไหวหวั่นใครเขาบอกF#ว่าพี่เจ้าชู้But baby youD#m're number one, number one.

 A#m  มีบางสิ่งบางอย่างจะบอกเธอ   สุดที่รัG#mก ผมมีบางอย่างจะบอกเธอG#m Am A#m  ว่าทุกครั้งที่เราได้กอดที่ได้เจอ   ได้โปรดอย่าเมิG#/Cน But I got another girC#l.

ฉันก็พยาG#mมอยู่ ก็เห็นเขาน่ารักก็เลยแค่ถาBมดูเวลาที่เข้าไปทัก ก็จะได้ขานA#mถูกแล้วห้องอ่ะเบอร์อะไร จะได้ไปหาD#mถูก ก็ว่าไปตามสูตร

 G#m  ไม่ใช้ผู้ชายทั่ว ๆ ไป ที่ใครเขาบอกว่าแสนดีC#   แต่เต็มใจจะบริการ ถ้าเธอต้องการแบบแสนดีF#maj7 (ใช่)   หัวใจD#mฉันพร้อมให้เธอ   ขอเพียงแค่เธอA#mมั่นใจว่าเธอD#mแล้วพร้อมจะเจอ

ถ้าเรื่อง RaBp ก็พอตัวเสียงเป็นน้อง 'Black Label อยู่พอคC#/Bวรถ้ามากับแฟนผมขอตัว แล้วชื่ออะไรล่ะ ขอทวA#mนดิ๊พูดให้ชวนคิด รบกวนนิดมาลองดูD#mว่าเธอกับฉันใครร้ายกว่ากันแล้วพร้อมจะดวลม่ะ

 G#m  ไม่อยากให้ใครจะต้องมาเสียเวลา   ถ้าต้องกาC#รการใส่ใจ คุณคงจะเสียน้ำตา F#  มันไม่มีใครเหมือน และไม่D#mมีใครคล้าย   ILLSLA#mIK & SOUTHSIDE   ทุกคนก็รู้D#mกันทั้งนั้นว่าใจร้าย..

A#m D#m | ( x2 ) | A#m |



ฟังเพลง - ใจร้าย illslick อิลสลิก Ft. Twopee Southside - YouTube

เนื้อเพลง ใจร้าย illslick อิลสลิก Ft. Twopee Southsideตอนคนเขาหาว่ามีแฟน ฉันมักจะหลบสายตา ทำเป็นไม่รู้เรื่องเลย ไปฟังที่ใครพูดมา เกิดมาก็เพิ่งจะเคยได้ยิน ก็ฉันไม่รู้จริงๆไอ้ที่ไปเจอมาน่ะจำผิดหรือเปล่า ตอนคนเขาถาม พี่อิลน่ะเดินจูงมือใคร น้องเขามือเจ็บ เลยมีน้ำใจช่วยถือให้ ไอ้เรื่องทั้งหมดก็มีเท่านั้น ไม่มีอะไรทั้งนั้น ทุกครั้งก็ตอบคำถามแบบเดิมๆทุกที ไม่คิดจะคบใครจริงจัง เพราะไม่อยากทำร้ายใคร และไม่ได้คิดว่าตัวเองดัง หรือว่าเป็นคนหลายใจ ก็ฉันแค่ใจร้าย ฉันแค่ใจร้าย ทุกวันก็เตือนตัวเองในใจ อย่าไปทำร้ายคนอื่น ฉันรู้ดีว่าตัวเองยังดีไม่พอ และบางทีชั้นก็ยังไม่พร้อม จะยอมรับใครให้เดินเข้ามาดูแลหัวใจ ฉันรู้ สักวันนึงฉันจะดีให้พอ และในวันที่ฉันพร้อม จะยอมรับใครมาเดินคู่กันตลอดไป ก็ฉันไม่รู้ต้องทำอย่างไร บางทีก็พูดไม่ตรงกับใจ หรือฉันต้องพูดให้ตรงกับใคร หรือเพียงแค่พูดตรงๆออกไปเท่านั้นพอ ทำยังไงกันดี เมื่อมันเป็นแบบนี้ คิดไม่ออกซักวิธี เอาเป็นว่าฉันยอมโดนประณาม แม้ใครจะว่ายังไงก็ตาม แม้ใครจะว่าเป็นอันธพาล ก็ไม่เป็นไรฉันพร้อมจะยอมรับมัน ไม่ได้พึ่งจะเลว ไม่ได้พึ่งจะร้าย ก็คนมันเป็นอย่างเนี้ยตั้งนานแล้ว (Oh Prince) บรรดาผู้หญิงบอกผมใจร้าย เอางั้นก็ได้ ผมยอมรับ ถึงผมจะเจ็บมาตั้งกี่ราย ก็จำไม่ได้ ก็คงต้องลองนับ เธอบอกว่าโทรหาตั้งแต่บ่าย กี่สายไม่ยอมรับ ผมบอกว่าโต๊ะอยู่ข้างซ้าย หาพวกพี่ได้ใน Warm Up เธอบอกผมว่าทำไมเธอใจร้ายจัง ชอบมาเล่นอยู่กับหัวใจ จนใครต่อใครไหวหวั่น ใครเขาบอกว่าพี่เจ้าชู้ But baby you're number one, number one มีบางสิ่งบางอย่างจะบอกเธอ สุดที่รัก ผมมีบางอย่างจะบอกเธอ ว่าทุกครั้งที่เราได้กอดที่ได้เจอ ได้โปรดอย่าเมิน But I got another girl ฉันก็พยามอยู่ ก็เห็นเขาน่ารักก็เลยแค่ถามดู เวลาที่เข้าไปทัก ก็จะได้ขานถูก แล้วห้องอ่ะเบอร์อะไร จะได้ไปหาถูก ก็ว่าไปตามสูตร ไม่ใช้ผู้ชายทั่วๆไป ที่ใครเขาบอกว่าแสนดี แต่เต็มใจจะบริการ ถ้าเธอต้องการแบบแสนดี (ใช่) หัวใจฉันพร้อมให้เธอ ขอเพียงแค่เธอมั่นใจว่าเธอแล้วพร้อมจะเจอ ถ้าเรื่อง Rap ก็พอตัว เสียงเป็นน้อง 'Black Label อยู่พอควร ถ้ามากับแฟนผมขอตัว แล้วชื่ออะไรล่ะ ขอทวนดิ๊ พูดให้ชวนคิด รบกวนนิด มาลองดูว่าเธอกับฉันใครร้ายกว่ากัน แล้วพร้อมจะดวลม่ะ ไม่อยากให้ใครจะต้องมาเสียเวลา ถ้าต้องการการใส่ใจ คุณคงจะเสียน้ำตา มันไม่มีใครเหมือน และไม่มีใครคล้าย ILLSLIK & SOUTHSIDE ทุกคนก็รู้กันทั้งนั้นว่าใจร้าย