เป็นแฟนกันไหม

  KT Long Flowing   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เป็นแฟนกันไหม KT Long Flowing
เนื้อร้อง/ทำนอง: KT Long Flowingเรียบเรียง/ดนตรี: KT Long Flowingโปรดิวเซอร์: KT Long Flowingสังกัดค่าย: KWP Record

G | Em |D | G |

มีแฟนมาแล้Gวก็ตั้งกี่ที ก็เจอหมดแล้Emว ไม่ว่าร้ายว่าดีไม่ว่าจะคบAmกันนานกี่ปี ก็ลงเอยDเหมือนเดิมเบื่อแล้Gวที่จะต้องมาคุย แต่ถ้าเป็นเธEmอพี่ก็พร้อมจะลุยเพราะพี่ไม่เคAmย..ถูกใจอะไรเบอร์Dนี้

อยากกอGดเธอในตอนหนาว ว่ายังไงล่ะน้องสาว Emเราลองคบกันคบแบบยาว ๆAmเพราะพี่ก็ไม่เคยDเหมือนกันมีพี่Gเธอจะไม่นอนหนาว ชึ่งชั่งปึงปั่Emงกันจนยันเช้าแค่นึกเรื่องเรAmาพี่ก็ปวดขาทันDที

บอกเลBmยว่าคนนี้ ที่ตรงสเปEmคโดนใจถ้าได้เธอมาBmเป็นแฟนพี่ พี่จะไม่หนีEmเธอไปจะดูBmแลอย่างดี ก็เพราะว่าพี่Emโอนไวอย่าได้ทำร้ายAmใจ ช่วยรับรักDของพี่ไป

อาจจะไม่ใช่คGนที่เธอนั้นใฝ่EmฝันเธอลองหรือยัAmง อาจจะมันจนติดDใจพี่ไม่ได้ดีG พี่ไม่ได้ดีกว่าใคEmรที่ไหนแต่ว่าทั้งใAmจ..พี่ก็พร้อมจะให้Dเธอ

อาจจะไม่ใช่คGนที่เธอเคยใฝ่Emฝันถ้าลองรักกัAmน อาจจะมันจนติดDใจพี่ไม่ได้ดีG พี่ไม่ได้ดีกว่าใคEmรที่ไหนแต่ว่าทั้งใAmจ..พี่ก็พร้อมจะให้Dเธอ..แค่คน(G)เดียว

 G  เป็นแฟนกันไหEmม แค่หนAmเดียว ก็อาจจะติดDใจ   หัวใจGนี้ ไม่ได้มีEmใคร อยากให้รับAmรู้เอาไว้   มันจะรอDแค่เธอคนเดียว

 G  ทุกคำมีความหมาย ขอEmนะเธออย่าใจร้าย   ถ้Amาเธอไม่มีใคร   ได้โปรดเปิดห้อDงให้พี่เข้าไป(ห้องใจเธอ)   พี่Gนัันชอบเธอมากมาย เธอทำEmให้พี่หมดความร้าย   ก็Amไม่รู้ทำไม ก็แบบ ยิ่งคิDด ก็ยิ่งไม่เข้าใจมันสักที

 Bm  เนอะไม่แฟร์เนอะ   ร้อEmนไปทั่วทั้งใจเลยนะแม่ FiBmre  มาเป็นแฟนเถอะ   หญิEmงใดทั่วทั้งไทย พี่ไม่ต้องกาBmรอะ พี่ต้องการเธอ  (แล้Emวจะทำยังไงถึงจะได้เธAmอ..ไปครองในคืนDนี้)

* | ** |

* | ** |



ฟังเพลง - เป็นแฟนกันไหม KT Long Flowing - YouTube

เนื้อเพลง เป็นแฟนกันไหม KT Long Flowingมีแฟนมาแล้วก็ตั้งกี่ที ก็เจอหมดแล้ว ไม่ว่าร้ายว่าดี ไม่ว่าจะคบกันนานกี่ปี ก็ลงเอยเหมือนเดิม เบื่อแล้วที่จะต้องมาคุย แต่ถ้าเป็นเธอพี่ก็พร้อมจะลุย เพราะพี่ไม่เคยถูกใจอะไรเบอร์นี้ อยากกอดเธอในตอนหนาว ว่ายังไงล่ะน้องสาว เราลองคบกันคบแบบยาวๆเพราะพี่ก็ไม่เคยเหมือนกัน มีพี่เธอจะไม่นอนหนาว ชึ่งชั่งปึงปั่งกันจนยันเช้า แค่นึกเรื่องเราพี่ก็ปวดขาทันที บอกเลยว่าคนนี้ ที่ตรงสเปคโดนใจ ถ้าได้เธอมาเป็นแฟนพี่ พี่จะไม่หนีเธอไป จะดูแลอย่างดี ก็เพราะว่าพี่โอนไว อย่าได้ทำร้ายใจ ช่วยรับรักของพี่ไป อาจจะไม่ใช่คนที่เธอนั้นใฝ่ฝัน เธอลองหรือยัง อาจจะมันจนติดใจ พี่ไม่ได้ดี พี่ไม่ได้ดีกว่าใครที่ไหน แต่ว่าทั้งใจพี่ก็พร้อมจะให้เธอ อาจจะไม่ใช่คนที่เธอเคยใฝ่ฝัน ถ้าลองรักกัน อาจจะมันจนติดใจ พี่ไม่ได้ดี พี่ไม่ได้ดีกว่าใครที่ไหน แต่ว่าทั้งใจพี่ก็พร้อมจะให้เธอแค่คนเดียว เป็นแฟนกันไหม แค่หนเดียว ก็อาจจะติดใจ หัวใจนี้ ไม่ได้มีใคร อยากให้รับรู้เอาไว้ มันจะรอแค่เธอคนเดียว ทุกคำมีความหมาย ขอนะเธออย่าใจร้าย ถ้าเธอไม่มีใคร ได้โปรดเปิดห้องให้พี่เข้าไป(ห้องใจเธอ) พี่นัันชอบเธอมากมาย เธอทำให้พี่หมดความร้าย ก็ไม่รู้ทำไม ก็แบบ ยิ่งคิด ก็ยิ่งไม่เข้าใจมันสักที เนอะไม่แฟร์เนอะ ร้อนไปทั่วทั้งใจเลยนะแม่ Fire มาเป็นแฟนเถอะ หญิงใดทั่วทั้งไทย พี่ไม่ต้องการอะ พี่ต้องการเธอ (แล้วจะทำยังไงถึงจะได้เธอไปครองในคืนนี้)