เข้าตา

  AOFZ   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เข้าตา AOFZ
เนื้อร้อง/ทำนอง: วีรวัฒน์ ปะดูกาเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: Artsevenmusic

A#maj7 Am | Dm Gm |
A#maj7 Am | Dm Gm Am |

ก็บอกว่าแพ้A#maj7ตั้งแต่เธอเดินเข้ามAmคนอะไรไม่รู้Dm ยิ่งดูยิ่งเข้าGmตาพี่เป็นคนดีA#maj7 ไม่เคยยุ่งเรื่องเหล้าAmยาถ้าน้องอยากได้รักแDmท้ มานี่เลยเชิญเข้าGmมา ya ya

* |

ถ้าคบกับพี่A#maj7 น้องนั่นจะไม่อกAmหักพี่จะคอยดูแลอย่าดีDm ไม่ว่าอะไรพี่จะคอยGmปกปัดแล้วพี่จะทำงานหาเงิA#maj7น หาทรัพเหมือนกับโจรAmสะลัดถ้าหากว่าพี่นั้นทำไม่ไDmด้ น้องด่าเลยว่าไอGmสาส

แต่ทำไงดี A#maj7น้องรักเกินAmไปหัวใจพี่ยังว่Dmาง อยากให้น้องมาเติมGmใจถ้าหากน้องเป็นฝืA#maj7น พี่ก็พร้อมจะเติมAmไฟน้องถามทำไรดึกดื่Dmน อ่อพี่อ้ะ Burn ไGmฟ ya ya

น้องอยากได้A#maj7อะไร พี่ก็พร้อAmมจะ payอยากไปเที่Dmยวที่ไหน หรือจะเป็GmนทะเลหรือจA#maj7ะไปกินเหล้า hangAm out กันอย่างเซแต่ว่าขอDmอย่างเดียว.. Gm  น้องนั้นอย่าเท เอ๊ Ay

 A#maj7  ขอร้องอย่าเทพี่Amน้า.. Dm  พี่แหลงกลางไม่Gmชัด.. A#maj7  แต่พี่แหลงใต้Amชัด.. Dm  No I don't give aGm fxck fxck fxck

* | * |

ถึงพี่ทรงโA#maj7จร แต่ว่าพี่อ่ะก็โอนAmไวถึงพี่ทรงโจDmร แต่ว่าน้องจะโดนGmใจถึงพี่จะตัวดำA#maj7 แต่พี่ไม่เคยทำร้Amายใครถ้าได้คบรักกับน้องคนนี้Dm พี่อ่ะรักGmตายเลย

พี่อะทรงโจA#maj7ร แล้วน้องจะชอบAmไหมพี่ไม่ปีนหน้าต่างDmหรอก น้องไม่ต้องGmตกใจน้องไม่ต้องตะโA#maj7กน เพราะว่าพี่จะไม่ทำAmอะไรพี่แค่อยากบอกว่าพี่รักน้อDmง ว่าะี่รักน้องมากมาGm

น้องอ้ะเซ็กA#maj7ซี่น้องอ้ะน่าAmรักแต่ติดที่พี่Dmนั้นไม่กล้าGmทักน้องอ้ะสวยเA#maj7กินที่พี่จะเAmอื้อมทักไปจีบเลยดีกว่Dmไม่อยากใช้มือ เพราะเริ่มGmเมื่อย

น้อA#maj7งอ้ะสวยเกิ๊น..  Amยิ่งดูDm ยิ่งเพลิ๊น.. Gmได้A#maj7แต่นั่งเพ้อ..  AmOhDm แม่งโครต TurnGmt Turnt Turnt Turnt Turnt...

* | * |



เข้าตา AOFZ

เนื้อเพลง เข้าตา AOFZ ก็บอกว่าแพ้ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา คนอะไรไม่รู้ ยิ่งดูยิ่งเข้าตา พี่เป็นคนดี ไม่เคยยุ่งเรื่องเหล้ายา ถ้าน้องอยากได้รักแท้ มานี่เลยเชิญเข้ามา ya ya ถ้าคบกับพี่ น้องนั่นจะไม่อกหัก พี่จะคอยดูแลอย่าดี ไม่ว่าอะไรพี่จะคอยปกปัด แล้วพี่จะทำงานหาเงิน หาทรัพเหมือนกับโจรสะลัด ถ้าหากว่าพี่นั้นทำไม่ได้ น้องด่าเลยว่าไอสาส แต่ทำไงดี น้องรักเกินไป หัวใจพี่ยังว่าง อยากให้น้องมาเติมใจ ถ้าหากน้องเป็นฝืน พี่ก็พร้อมจะเติมไฟ น้องถามทำไรดึกดื่น อ่อพี่อ้ะ Burn ไฟ ya ya น้องอยากได้อะไร พี่ก็พร้อมจะ pay อยากไปเที่ยวที่ไหน หรือจะเป็นทะเล หรือจะไปกินเหล้า hang out กันอย่างเซ แต่ว่าขออย่างเดียว น้องนั้นอย่าเท เอ๊ Ay ขอร้องอย่าเทพี่น้า พี่แหลงกลางไม่ชัด แต่พี่แหลงใต้ชัด No I don't give a fxck fxck fxck ถึงพี่ทรงโจร แต่ว่าพี่อ่ะก็โอนไว ถึงพี่ทรงโจร แต่ว่าน้องจะโดนใจ ถึงพี่จะตัวดำ แต่พี่ไม่เคยทำร้ายใคร ถ้าได้คบรักกับน้องคนนี้ พี่อ่ะรักตายเลย พี่อะทรงโจร แล้วน้องจะชอบไหม พี่ไม่ปีนหน้าต่างหรอก น้องไม่ต้องตกใจ น้องไม่ต้องตะโกน เพราะว่าพี่จะไม่ทำอะไร พี่แค่อยากบอกว่าพี่รักน้อง ว่าะี่รักน้องมากมาย น้องอ้ะเซ็กซี่น้องอ้ะน่ารัก แต่ติดที่พี่นั้นไม่กล้าทัก น้องอ้ะสวยเกินที่พี่จะเอื้อม ทักไปจีบเลยดีกว่า ไม่อยากใช้มือ เพราะเริ่มเมื่อย น้องอ้ะสวยเกิ๊น ยิ่งดู ยิ่งเพลิ๊น ได้แต่นั่งเพ้อ Oh แม่งโครต Turnt Turnt Turnt Turnt Turnt