กูรักมึง

  Audy   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง กูรักมึง Audy
เนื้อร้อง/ทำนอง: Audyโปรดิวเซอร์: Audy, สงกรานต์ คำแสงสังกัดค่าย: ลายไทยอินดี้ติดต่องานแสดง: 0956014978

   เธอคงมองว่าฉันเข้มแข็ง   เธอคงเห็นว่าฉันทนได้   เธอคงคิดว่าฉันไม่เสียใจ.. กับสิ่งใด

   เธอจึงเดินจากไปกับเขา   เธอจึงยอมให้เขาง่าย ๆ   เธอไม่สนว่าฉันจะบ้าตาย.. ขนาดไหน

   คิดไปเองว่าไม่เป็นไร..   ข้างในหัวใจ เธออยากรู้ไหม..

ว่าความจริงคือกูรักมึงที่สุดมึงคือดวงใจของกูก็ไม่รู้ทำไมรักมึงชิบหาย แม้หัวใจสลายก็ความจริงคือกูรักมึงที่สุด  มึงคือหัวใจของกูก็ไม่รู้ทำไมรักมึงชิบหาย ต่อให้ตาย กูก็จะรักมึงต่อให้ตาย กูก็จะรักมึง..

   เธอคงมองว่าฉันเข้มแข็ง   เธอคงเห็นว่าฉันทนได้   เธอไม่สนว่าฉันจะบ้าตาย.. ขนาดไหน

   ฝืนแกล้งทำว่าไม่เป็นไร   แต่ในหัวใจเธอเคยรู้ไหม...โอ้ยยยย

* |

กูนอนไม่หลับ กำหมัดร้องไห้ครางอย่างกับหมากูนอนไม่หลับ กำหมัดร้องไห้ครางอย่างกับหมากูนอนไม่หลับ กำหมัดร้องไห้ครางอย่างกับหมากูนอนไม่หลับ กำหมัดร้องไห้เหมือนหมา

* |

ต่อให้ตายกูก็จะรักมึง.. ไอ่ชิบหาย



กูรักมึง Audy

เนื้อเพลง กูรักมึง Audy เธอคงมองว่าฉันเข้มแข็ง เธอคงเห็นว่าฉันทนได้ เธอคงคิดว่าฉันไม่เสียใจ กับสิ่งใด เธอจึงเดินจากไปกับเขา เธอจึงยอมให้เขาง่ายๆเธอไม่สนว่าฉันจะบ้าตาย ขนาดไหน คิดไปเองว่าไม่เป็นไร ข้างในหัวใจ เธออยากรู้ไหม ว่าความจริงคือกูรักมึงที่สุด มึงคือดวงใจของกู ก็ไม่รู้ทำไมรักมึงชิบหาย แม้หัวใจสลาย ก็ความจริงคือกูรักมึงที่สุด มึงคือหัวใจของกู ก็ไม่รู้ทำไมรักมึงชิบหาย ต่อให้ตาย กูก็จะรักมึง ต่อให้ตาย กูก็จะรักมึง เธอคงมองว่าฉันเข้มแข็ง เธอคงเห็นว่าฉันทนได้ เธอไม่สนว่าฉันจะบ้าตาย ขนาดไหน ฝืนแกล้งทำว่าไม่เป็นไร แต่ในหัวใจเธอเคยรู้ไหมโอ้ยยยย กูนอนไม่หลับ กำหมัด ร้องไห้ครางอย่างกับหมา กูนอนไม่หลับ กำหมัด ร้องไห้ครางอย่างกับหมา กูนอนไม่หลับ กำหมัด ร้องไห้ครางอย่างกับหมา กูนอนไม่หลับ กำหมัด ร้องไห้เหมือนหมา ต่อให้ตายกูก็จะรักมึง ไอ่ชิบหาย