ความทรมาน

  บี พีระพัฒน์   MAIYARAP   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ความทรมาน Be Peerapat บี พีระพัฒน์ (feat. MAIYARAP)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Rannalin Dulyapaiboon, MAIYARAPเรียบเรียง: Peerapat Tenwong, NINOโปรดิวเซอร์: NINOสังกัดค่าย: Spicydiscติดต่องานแสดง: 0949666262, 0936697494

เข้าA#ใจฉันแค่อดีต  เข้าใจAว่าไม่มีสิทธิ์แม้จะคิดถึงเธอเท่าไDmร  ไม่มีอะไรจะพาเธDmอกลับมา

แต่คืA#นนี้คงต้องเป็นอีกคืน..ที่ฉันAนั้นไม่ยอมข่มตากับเรื่อDmงที่มันยังค้างคา เกี่ยวกับเธอและเขDm

 A#  ทุกอย่างที่เคยทำกับฉัน  Aเธอคงให้เขาไม่ต่างกัน Dm  แค่เพียงนึกถึงภาพเหล่านั้น Dm มันก็แทบจะทนไม่ไหว

แค่หลับตA#า ก็ต้องเจอภาพที่เธออยู่กับเขAเธอจะรักกันสักเท่าไรคือDmความทรมาน กับจินตนาการ..ที่Dmมันหยุดไม่ได้ไม่อยากคิA#ด ถาพที่เธอทำอะไรอยู่กับเขAวนเวียนข้างในใจต้องทDmนทรมานผ่านคืนอันยาวนาน ยังลบDmภาพนั้นไม่ไหว

เข้าใจว่าA#ฉันเอง  ต้องเจ็บเพรAาะฉันเองทำร้ายDmตัวเอง กับสิ่งที่คิดไปเองแต่มันห้าDmมตัวเองไม่ได้

* | ** |

โอ๊ย...ฉันเคยได้รัA#บสิทธิพิเศษในเกรดที่เธอไม่เคยทำกับใครคำพูดแสนหวาAนที่มันชวนให้ยิ้มเธอเปลี่ยนเสือสิงห์ให้เป็นโจรกลับใจแต่วันนี้Dmกลายเป็นดาบสองคมทิ่มลงปักจมลึกอยู่ข้างในเขาคงจะกอDmด เขาคงหอมหวานจนโดนตอม เขาคงได้สมดั่งใจ

ราวกับฉันA#ได้เห็นกับเหตุการณ์ล่วงหน้าอาจเพราะฉันรู้ว่าเธอเป็นคนอย่างไรในยามที่เธอAเห็นเขาอ้าแขนรอเธอคงวางหน้าจอ โน้มตัวลงเข้าใส่เธอคงมอDmงเขาด้วยแววตาออดอ้อนราวกับเธอไม่อยากจะมองสิ่งใดจินตนาการDmที่มันไร้ขอบเขตกลายเป็นสาเหตุที่ฉันนอนน้ำตาไหล โอ๊ย

* | ** | ** |



ฟังเพลง - ความทรมาน Be Peerapat บี พีระพัฒน์ (feat. MAIYARAP) - YouTube

เนื้อเพลง ความทรมาน Be Peerapat บี พีระพัฒน์ (feat. MAIYARAP) เข้าใจฉันแค่อดีต เข้าใจว่าไม่มีสิทธิ์ แม้จะคิดถึงเธอเท่าไร ไม่มีอะไรจะพาเธอกลับมา แต่คืนนี้คงต้องเป็นอีกคืนที่ฉันนั้นไม่ยอมข่มตา กับเรื่องที่มันยังค้างคา เกี่ยวกับเธอและเขา ทุกอย่างที่เคยทำกับฉัน เธอคงให้เขาไม่ต่างกัน แค่เพียงนึกถึงภาพเหล่านั้น มันก็แทบจะทนไม่ไหว แค่หลับตา ก็ต้องเจอภาพที่เธออยู่กับเขา เธอจะรักกันสักเท่าไร คือความทรมาน กับจินตนาการที่มันหยุดไม่ได้ ไม่อยากคิด ถาพที่เธอทำอะไรอยู่กับเขา วนเวียนข้างในใจต้องทนทรมาน ผ่านคืนอันยาวนาน ยังลบภาพนั้นไม่ไหว เข้าใจว่าฉันเอง ต้องเจ็บเพราะฉันเอง ทำร้ายตัวเอง กับสิ่งที่คิดไปเอง แต่มันห้ามตัวเองไม่ได้ โอ๊ยฉันเคยได้รับสิทธิพิเศษ ในเกรดที่เธอไม่เคยทำกับใคร คำพูดแสนหวานที่มันชวนให้ยิ้ม เธอเปลี่ยนเสือสิงห์ให้เป็นโจรกลับใจ แต่วันนี้กลายเป็นดาบสองคม ทิ่มลงปักจมลึกอยู่ข้างใน เขาคงจะกอด เขาคงหอม หวานจนโดนตอม เขาคงได้สมดั่งใจ ราวกับฉันได้เห็นกับเหตุการณ์ล่วงหน้า อาจเพราะฉันรู้ว่าเธอเป็นคนอย่างไร ในยามที่เธอเห็นเขาอ้าแขนรอ เธอคงวางหน้าจอ โน้มตัวลงเข้าใส่ เธอคงมองเขาด้วยแววตาออดอ้อน ราวกับเธอไม่อยากจะมองสิ่งใด จินตนาการที่มันไร้ขอบเขต กลายเป็นสาเหตุที่ฉันนอนน้ำตาไหล โอ๊ย