ชอบพี่ดีกว่า

  OWEN   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ชอบพี่ดีกว่า OWEN
เนื้อร้อง/ทำนอง: OWENโปรดิวเซอร์: KK DRUMMERสังกัดค่าย: Mix Misic Thailandติดต่องานแสดง: 0910560137

ถ้าจะชอบเพื่อนพี่A มาชอบพี่ดีกว่าเพื่อนพี่มันเจ้าชู้F#m อย่าเลยน้องไม่ดีหรอกคนคุยมันมีเป็นร้อDย เตือนแล้วนะรีบถอยออกอย่าไปหลงรักมันเชีEยว ปะเดียวก็เสียใจหรอก

** | ** |

ลุคมันดูAนิ่ง ๆ แต่ที่จริง ๆ มันเสือใหญ่เห็นเงียบ ๆF#m แบบนี้แต่มันไม่น่าไว้ใจแต่ถ้าคิดจะรัDก คิดจะชอบ หยุดเลยน้อง ให้คิดใหม่แต่ถ้าเป็นพี่E น้องไม่ต้องคิดพี่รับประกันน้องจะไม่เสียใจ

 A  เพราะพี่คนรักจริงยังซิงยังบริสุทธิ์สดใสF#m   ถ้าน้องไม่เชื่อมาลองเป็นแฟนกับพี่ดูสักทีไหD   ถึงหน้าพี่ลุคจะดูโจร อย่าได้กังวลอย่าได้กลัวไป E  พี่เป็นสุภาพบุรุษที่สุด แต่เพื่อนพี่มันอันตราย

 A  เพื่อนพี่มันล่อน้อง ระวังเอาไว้น้อง F#m  อย่าได้สบตามอง ไม่ต้องไปคิดลอง D  มันมีแค่พี่คนเดียวที่ดีEที่สุดและจริงใจ

** | ** |

พี่เป็นห่วAงน้องคนดี พี่เลยมาเตือนน้องเอาไว้I just waF#mnt to help you พวกมันไม่เคยจะจริงใจไมซ้ำหน้าDกันสักคน จนไม่รู่ว่าใครเป็นใครstopเลยน้อEง อย่าเข้ามา comeback เลยน้อง รีบถอยไป

* | ** | ** |

เพื่อAนพี่โคตรเจ้าชู้เลย เรื่องแบบนี้พี่ไม่เคยพี่F#mเป็นห่วงน้องเหลือเกิน อย่าไปชอบมันเชื่อเถอะเลือDกคนผิดมันเสียเวลา ชอบเพื่อนพี่เดี๋ยวก็เสียน้ำตาคิดEดี ๆ อยากให้ลองย้อนมา..มองที่พี่อนาคตไม่ไกลตา

ถึงหน้Aาพี่จะโหดแต่ใจของพี่อยู่ในโหมดคิตตี้ที่เห็F#mนเช็คอินร้านเหล้าแต่พี่ไปดื่มน้ำสตอเบอรี่ถ้าน้องDมารักกับพี่ จะมีแต่เรื่องแฮปปี้but ifE you love my friend พี่ไม่รับประกันนะจ๊ะ baby

เพื่อนพี่Aทุกคนมันหลอกเย สาวสวยกว่าน้องยังโดนเทOne niF#mght stand แค่นั้นเอง ชอบพี่ดีกว่าอย่าได้โลเลอย่าได้คิDด อย่ากลัว อย่าได้กังวลไปอย่าไปชอบเลยน้อง มันไม่ดีต่อใจชอบพี่Eดีกว่า แม้ไม่ดีต่อใครถ้ามารักกับพี่ คงจะดีต่อไป

* | ** | ** |

A |



ชอบพี่ดีกว่า OWEN

เนื้อเพลง ชอบพี่ดีกว่า OWEN ถ้าจะชอบเพื่อนพี่ มาชอบพี่ดีกว่า เพื่อนพี่มันเจ้าชู้ อย่าเลยน้องไม่ดีหรอก คนคุยมันมีเป็นร้อย เตือนแล้วนะรีบถอยออก อย่าไปหลงรักมันเชียว ปะเดียวก็เสียใจหรอก ลุคมันดูนิ่งๆแต่ที่จริงๆมันเสือใหญ่ เห็นเงียบๆแบบนี้แต่มันไม่น่าไว้ใจ แต่ถ้าคิดจะรัก คิดจะชอบ หยุดเลยน้อง ให้คิดใหม่ แต่ถ้าเป็นพี่ น้องไม่ต้องคิด พี่รับประกันน้องจะไม่เสียใจ เพราะพี่คนรักจริงยังซิงยังบริสุทธิ์สดใส ถ้าน้องไม่เชื่อมาลองเป็นแฟนกับพี่ดูสักทีไหม ถึงหน้าพี่ลุคจะดูโจร อย่าได้กังวลอย่าได้กลัวไป พี่เป็นสุภาพบุรุษที่สุด แต่เพื่อนพี่มันอันตราย เพื่อนพี่มันล่อน้อง ระวังเอาไว้น้อง อย่าได้สบตามอง ไม่ต้องไปคิดลอง มันมีแค่พี่คนเดียวที่ดีที่สุดและจริงใจ พี่เป็นห่วงน้องคนดี พี่เลยมาเตือนน้องเอาไว้ I just want to help you พวกมันไม่เคยจะจริงใจ ไมซ้ำหน้ากันสักคน จนไม่รู่ว่าใครเป็นใคร stopเลยน้อง อย่าเข้ามา comeback เลยน้อง รีบถอยไป เพื่อนพี่โคตรเจ้าชู้เลย เรื่องแบบนี้พี่ไม่เคย พี่เป็นห่วงน้องเหลือเกิน อย่าไปชอบมันเชื่อเถอะ เลือกคนผิดมันเสียเวลา ชอบเพื่อนพี่เดี๋ยวก็เสียน้ำตา คิดดีๆอยากให้ลองย้อนมามองที่พี่อนาคตไม่ไกลตา ถึงหน้าพี่จะโหดแต่ใจของพี่อยู่ในโหมดคิตตี้ ที่เห็นเช็คอินร้านเหล้าแต่พี่ไปดื่มน้ำสตอเบอรี่ ถ้าน้องมารักกับพี่ จะมีแต่เรื่องแฮปปี้ but if you love my friend พี่ไม่รับประกันนะจ๊ะ baby เพื่อนพี่ทุกคนมันหลอกเย สาวสวยกว่าน้องยังโดนเท One night stand แค่นั้นเอง ชอบพี่ดีกว่าอย่าได้โลเล อย่าได้คิด อย่ากลัว อย่าได้กังวลไป อย่าไปชอบเลยน้อง มันไม่ดีต่อใจ ชอบพี่ดีกว่า แม้ไม่ดีต่อใคร ถ้ามารักกับพี่ คงจะดีต่อไป