คนเคยคุย

  cuttO   Lipta   Playground   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คนเคยคุย Playground ft. Cutto Lipta เพลย์กราวด์ x คัตโตะ ลิปตา
เนื้อร้อง/ทำนอง: กฤษติกร พรสาธิตเรียบเรียง: กฤษติกร พรสาธิต, ตุลย์ เหมือนสร้อย, ปรัชญา คำเมือง, วัชระ ชัยพันธุ์โปรดิวเซอร์: บุญฤทธิ์ เลาหะวณิชสังกัดค่าย: muzikmove, merecordsติดต่องานแสดง: 0624949583

Asus2 | E |F#m | E |

อยากให้เธอรู้Asus2ว่าคนเคยคุยที่เธออาจลืF#mมไปแล้วความจริงใจฉัAsus2นมันยังคิดถึงเธอมา ไม่มีF#mวี่แวว..อยากติดประกาศตามหาคนหายตั้งแต่จากกันครั้งสุดท้าย มันก็นานแล้วต้องทำอย่างไรคิดถึงแค่ไหนถึงจะได้เจอ

ตั้งแต่ไม่ได้เจอกันวันนั้นข้อความสุดท้ายของเธอกับฉันเลิกคุยไปเลยเฉย ๆ ตอนนั้นแต่ใจของฉันมันยังไม่เลิกสักที

ยังมองเธอจากที่ตรงนี้ แอบส่องไอจีของเธอทุกวันเปิดอ่านแชทเก่าของเราวันนั้นมันยิ่งคิดถึงวันนั้นที่เราเจอกัน

จะมีวิธีอะไรที่ทำให้เรากลับมาพบเจอคุยกันอีกครั้งได้หรือเปล่าBaby, I wanna know morehow do you feel right nowจะเริ่มยังไงดีล่ะอยากแกล้งทำมือลั่นส่งข้อความไปทักเธอสุดท้ายก็ไม่กล้า

** |

นี่ฉันเองคนเดิมคนนี้ที่อาจอยู่ไกลแต่ว่าไม่เคยหายไปไหนเลยนะเธอนี่ฉันเอง ยังรอเสมอหากมีวันไหนที่เธอทักมาฉันก็พร้อมไปเจอ

ตั้งแต่ที่เธอหายไปวันนั้น ทุกครั้งที่ฉันไปเห็น..สิ่งที่เราเคยทำด้วยกัน ฉันก็คิดถึงเธอจริง ๆ วันนั้นมันก็ดีนะ ถึงแม้เป็นแค่ความหลังแต่ถ้าวันนี้ได้เจออีกครั้ง ก็คงจะดี ก็โคตรเลย Baby

จะมีวิธีอะไรที่ทำให้เรากลับมาพบเจอคุยกันอีกครั้งได้หรือเปล่าบางทีอยากรู้มากกว่าวันนี้เธอสบายดีหรือเปล่าจะเริ่มยังไงดีล่ะอยากแกล้งทำมือลั่นส่งข้อความไปทักเธอสุดท้ายก็ไม่กล้า

** | ** |

ไม่รู้ว่าจะได้เจอเมื่อไหร่..ไม่มีวี่แวว



คนเคยคุย - Playground ft. Cutto Lipta เพลย์กราวด์ x คัตโตะ ลิปตา

เนื้อเพลง คนเคยคุย Playground ft. Cutto Lipta เพลย์กราวด์ x คัตโตะ ลิปตา อยากให้เธอรู้ว่าคนเคยคุยที่เธออาจลืมไปแล้ว ความจริงใจฉันมันยังคิดถึงเธอมา ไม่มีวี่แวว อยากติดประกาศตามหาคนหายตั้ง แต่จากกันครั้งสุดท้าย มันก็นานแล้ว ต้องทำอย่างไรคิดถึงแค่ไหนถึงจะได้เจอ ตั้งแต่ไม่ได้เจอกันวันนั้น ข้อความสุดท้ายของเธอกับฉัน เลิกคุยไปเลยเฉยๆตอนนั้น แต่ใจของฉันมันยังไม่เลิกสักที ยังมองเธอจากที่ตรงนี้ แอบส่องไอจีของเธอทุกวัน เปิดอ่านแชทเก่าของเราวันนั้น มันยิ่งคิดถึงวันนั้นที่เราเจอกัน จะมีวิธีอะไรที่ทำให้เรากลับมา พบเจอคุยกันอีกครั้งได้หรือเปล่า Baby, I wanna know more how do you feel right now จะเริ่มยังไงดีล่ะ อยากแกล้งทำมือลั่นส่งข้อความไปทักเธอ สุดท้ายก็ไม่กล้า นี่ฉันเองคนเดิมคนนี้ ที่อาจอยู่ไกลแต่ว่าไม่เคยหายไปไหนเลยนะเธอ นี่ฉันเอง ยังรอเสมอ หากมีวันไหนที่เธอทักมาฉันก็พร้อมไปเจอ ตั้งแต่ที่เธอหายไปวันนั้น ทุกครั้งที่ฉันไปเห็น สิ่งที่เราเคยทำด้วยกัน ฉันก็คิดถึงเธอ จริงๆวันนั้นมันก็ดีนะ ถึงแม้เป็นแค่ความหลัง แต่ถ้าวันนี้ได้เจออีกครั้ง ก็คงจะดี ก็โคตรเลย Baby จะมีวิธีอะไรที่ทำให้เรากลับมา พบเจอคุยกันอีกครั้งได้หรือเปล่า บางทีอยากรู้มากกว่าวันนี้เธอสบายดีหรือเปล่า จะเริ่มยังไงดีล่ะ อยากแกล้งทำมือลั่นส่งข้อความไปทักเธอ สุดท้ายก็ไม่กล้า ไม่รู้ว่าจะได้เจอเมื่อไหร่ ไม่มีวี่แวว