เมียอ๊อฟเดอะเยียร์

  ปู่จ๋าน ลองไมค์   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เมียอ๊อฟเดอะเยียร์ PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)
เนื้อร้อง/ทำนอง: พิษณุ บุญยืนโปรดิวเซอร์: dj.art

C | G |Am | F |
C | G |Am | F |

หาCกว่าโลกนี้มีรางวัGล..เมียอ๊อฟเดอะเยียร์ฉันAmคงมอบให้เธอ..คนดีFได้เป็นที่หนึ่งแต่CในโลกของฉันเธอคืGอ..เมียอ๊อฟเดอะเยียร์ให้Amไปเลยหัวใจ ให้ไปFแทนถ้วยรางวัล

หลายครั้Cง หลายครา เธอน่ะมีน้ำตาฉันไปติดGพีอาร์ แถวรัชดาวัน ๆAm ไม่ทำอะไร เอาแต่ต่อราคาบ้านช่อFงไม่ค่อยกลับ ไม่ไปกินข้าวกินปลา

เธอCก็บ่นบ่นว่าฉันไม่ดี กลับบ้านGทีไร ต้อง ตี3 ตี4ไม่เคAmยซื้ออาหาร ผัดกระเพาบะหมี่เธอคงFจะรู้ว่าฉันไปตีกระ.. อ่ะ อ่ะ อ่ะ

เมCาราน้ำ เดินเซเข้าส้วมเดิGนไปชักโครก แล้วอ้วกก็ท่วมได้Amสักพัก ก็มีเธอมาลูบหลังเธอคงอาบFน้ำให้ฉันหมดประมาณไป10ขัน

หลับCไป ตื่นมาบนที่นอGร่างกายอบอุ่นด้วยอาภรAmณ์พัดลมหนึ่งตัวช่วยคลายร้อFน เธอเป็นคนทำใช่ไหม

* |

ยังCยังไม่หยุด ฉุดฉุดไม่อยู่คบเพื่อGนมากมาย เมาแต่ตอนเช้าตรู่เมาAmแล้วหัวร้อน ไม่ชอบให้ใครมาขู่ถ้าพูดจาFไม่เข้าหู เดี๋ยวยกเพื่อนไปเป็นหมู่

เมCากันล่ะครับ เมาแล้วนำทัพมาGกันได้เลย ฝ่ายตรงข้าม ไม่ตรงนับเผลAmอแป๊บเดียว ผมโดนเตะจนตัวพับเพื่อนที่มาFด้วยกันก็เพ่นหมดกันละครับ

มีCแต่เธอเท่านั้นที่พาผมไปโรงบาลเงินGที่ใช้รักษาก็เงินเธอจากทำงานบ่อยAmครั้งแล้ว ผมว่าเธอคงรำคาญนี่ยังไม่รวFมรถล้มในช่วงเทศกาล

คงCจะมีแต่เธอเท่านั้Gที่ดูแลฉันในวันAmที่..เมียน้อFยทิ้งหมดแล้ว

* |

ผิดCไปแปดครั้ง ถึงเก้าซะที่ไหนฟังเพลGงพี่ปู ไอ้เราก็เริ่มสงสัยมองAmตัวเองที่มันเถลไถลเป็นตัวผู้Fพันธ์นี้และเป็นตัวผู้พันธ์ไหน

อยากCจะแก้ไขในความผิดพลั้งถ้านับGจำนวนความผิด ก็คงจะรับได้ 10,000 ครั้งเจ้าชู้Amในประเทศ ยันไปถึงเกลั้งถ้าฉันFจะสำนึกผิดก็คงไม่สายไปละมั้ง

พอCกันทีกับไอ้เรื่องแย่ ๆอันไหGนมันไม่ดี มันต้องไข มันต้องแก้เลิกไวAm เลิกเบียร์ เลิกเหล้าขาว เลิกเหล้าแช่จะทำมFาหากิน สักวันมันต้องดีแน่ ๆ

ชีวิตCฉันโชคดี เพราะว่ามีเธอแต่เธอGคงโชคร้ายตั้งแต่วันที่แรกเจอขอโทษAmอีกครั้ง แล้วฉันจะทำตัวใหม่ถ้าเธอFเป็นกำมือ ฉันก็เป็นลูกไก่

* | * |



คอร์ดเพลง เมียอ๊อฟเดอะเยียร์ PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)

เนื้อเพลง เมียอ๊อฟเดอะเยียร์ PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์) หากว่าโลกนี้มีรางวัล เมียอ๊อฟเดอะเยียร์ ฉันคงมอบให้เธอ คนดีได้เป็นที่หนึ่ง แต่ในโลกของฉันเธอคือ เมียอ๊อฟเดอะเยียร์ ให้ไปเลยหัวใจ ให้ไปแทนถ้วยรางวัล หลายครั้ง หลายครา เธอน่ะมีน้ำตา ฉันไปติดพีอาร์ แถวรัชดา วันๆไม่ทำอะไร เอาแต่ต่อราคา บ้านช่องไม่ค่อยกลับ ไม่ไปกินข้าวกินปลา เธอก็บ่นบ่นว่าฉันไม่ดี กลับบ้านทีไร ต้อง ตี3 ตี4 ไม่เคยซื้ออาหาร ผัดกระเพาบะหมี่ เธอคงจะรู้ว่าฉันไปตีกระ อ่ะ อ่ะ อ่ะ เมาราน้ำ เดินเซเข้าส้วม เดินไปชักโครก แล้วอ้วกก็ท่วม ได้สักพัก ก็มีเธอมาลูบหลัง เธอคงอาบน้ำให้ฉันหมดประมาณไป10ขัน หลับไป ตื่นมาบนที่นอน ร่างกายอบอุ่นด้วยอาภรณ์ พัดลมหนึ่งตัวช่วยคลายร้อน เธอเป็นคนทำใช่ไหม ยังยังไม่หยุด ฉุดฉุดไม่อยู่ คบเพื่อนมากมาย เมาแต่ตอนเช้าตรู่ เมาแล้วหัวร้อน ไม่ชอบให้ใครมาขู่ ถ้าพูดจาไม่เข้าหู เดี๋ยวยกเพื่อนไปเป็นหมู่ เมากันล่ะครับ เมาแล้วนำทัพ มากันได้เลย ฝ่ายตรงข้าม ไม่ตรงนับ เผลอแป๊บเดียว ผมโดนเตะจนตัวพับ เพื่อนที่มาด้วยกันก็เพ่นหมดกันละครับ มีแต่เธอเท่านั้นที่พาผมไปโรงบาล เงินที่ใช้รักษาก็เงินเธอจากทำงาน บ่อยครั้งแล้ว ผมว่าเธอคงรำคาญ นี่ยังไม่รวมรถล้มในช่วงเทศกาล คงจะมีแต่เธอเท่านั้น ที่ดูแลฉันในวันที่ เมียน้อยทิ้งหมดแล้ว ผิดไปแปดครั้ง ถึงเก้าซะที่ไหน ฟังเพลงพี่ปู ไอ้เราก็เริ่มสงสัย มองตัวเองที่มันเถลไถล เป็นตัวผู้พันธ์นี้และเป็นตัวผู้พันธ์ไหน อยากจะแก้ไขในความผิดพลั้ง ถ้านับจำนวนความผิด ก็คงจะรับได้ 10,000 ครั้ง เจ้าชู้ในประเทศ ยันไปถึงเกลั้ง ถ้าฉันจะสำนึกผิดก็คงไม่สายไปละมั้ง พอกันทีกับไอ้เรื่องแย่ๆอันไหนมันไม่ดี มันต้องไข มันต้องแก้ เลิกไว เลิกเบียร์ เลิกเหล้าขาว เลิกเหล้าแช่ จะทำมาหากิน สักวันมันต้องดีแน่ๆ ชีวิตฉันโชคดี เพราะว่ามีเธอ แต่เธอคงโชคร้ายตั้งแต่วันที่แรกเจอ ขอโทษอีกครั้ง แล้วฉันจะทำตัวใหม่ ถ้าเธอเป็นกำมือ ฉันก็เป็นลูกไก่