ฉันมันเจ้าชู้

  RachYO   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ฉันมันเจ้าชู้ RachYO รัชโย
เนื้อร้อง/ทำนอง: RachYOดนตรี/โปรดิวเซอร์: EVETHXG

ก็ฉันมันเจ้าชู้A#  ก็รู้ว่าเธอต้องไปGm..ก็รู้ว่าเธอทนไม่ไหD#ว..ทำตัวเอง ทำตัวเอFง ทำตัวเองทั้งนั้นก็ฉันมันเจ้าชู้A#  ก็รู้ว่าฉันตั้งใจGm..ให้เธอเจอคนที่ดีD#ต่อไป know know.. know knFowและอวยพรให้เธอจากใจ พบเจอแต่สิ่งดี ๆ

 A#  ถ้าหากว่าเธอส่องเฟสฉันอยู่   อย่าไปดูGmรูปที่ฉันชอบแชร์   ไม่ใช่คนดีD# แต่ไม่ได้เลวเหมือนตู่   ไม่ได้เจ้าชู้F ใจดวงนี้ชอบแก

พูดถึงมึงทุกเพA#ลง กูถามจริง ๆ ว่ามึงหวั่นไหวไหมรู้ว่ามันชัดเจGmน ตอนคบกู แอบไปคุยกับใคร ๆแค่ให้อภัD#ยและขอโอกาสเป็นรอบที่ล้านสามตอนมึงทะเลาะกับกูF มันดูรุนแรงจนเจ้าของร้านถาม..

ถาA#ม.. ทำไมไGmม่กลับมาสักทีคดีD#พรากผู้เยาว์ ตอนนี้Fกูก็ยังไม่เจอฝัA#น.. ถ้ากลับมGmาจะจงรักภักดีให้เธอเป็นข้าวสวD#ยกูจะเป็นทัพพีคอยตักมึงFลงไปในกอง Money

* |

   เวลามันผ่านA#มาเนิ่นนาน   แต่เรื่องวันวานเสือกยังไม่ลืม Gm  14 เพลงที่ผ่านมามึงก็ยังไม่คืน D#  กูยังนอนจมปลัก และกูยังไม่ยืน   ให้เสียFงเปลวไฟร้อนเร่า   มันเข้ามาเผากูเหมือนไฟไหม้ฟืน

   ฝืนA#ล้มแทบตาย ความชิบหายเริ่มมาแทนที่ Gm  ค้นหาผู้คนมากมาย แต่ไม่มีเลยมาแทนพี่ D#  เตรียมถุงเท้าขอพรซานต้า ไม่ก็แซนตี้   พาย้อนFไปวันที่รัก และเราก็อัพเป็นรูปบูมเบอร์แรงนี่

มึA#ง.. กูยังมีไรที่อยากจะบอก ไม่ว่ามึงตอบหรือมึGmงจะเมินตอนกูเผชิญความมืดเหมือนตากูบอดเห้ย! มึD#ง ไอ้เรื่องสันดานเจ้าชู้ กูรู้ กูเห็น กูเป็นอยู่จริFไอ้เรื่องผู้หญิงที่กูหน้าหม้อแต่อยากเป็นพ่อลูกมึงตลอด

 A#  กูเป็นหมาจนตรอก ต่างจากตอนแรกที่มีฤGmทธิ์   ผิดพลาดแค่เพียงครั้งเดียว คงเป็นตราบาปชั่วชีวิD#   ถ้าวันไหนคุณมาจะบอกตรง ๆ ว่าตัวคุณคืF   ตอนนี้ก็ผ่านมาเดือนกุมภา ยังไม่มีมึงเข้ามากกุมมือ

* | * |



คอร์ดเพลง ฉันมันเจ้าชู้ RachYO รัชโย

เนื้อเพลง ฉันมันเจ้าชู้ RachYO รัชโย ก็ฉันมันเจ้าชู้ ก็รู้ว่าเธอต้องไป ก็รู้ว่าเธอทนไม่ไหว ทำตัวเอง ทำตัวเอง ทำตัวเองทั้งนั้น ก็ฉันมันเจ้าชู้ ก็รู้ว่าฉันตั้งใจ ให้เธอเจอคนที่ดีต่อไป know know know know และอวยพรให้เธอจากใจ พบเจอแต่สิ่งดีๆ ถ้าหากว่าเธอส่องเฟสฉันอยู่ อย่าไปดูรูปที่ฉันชอบแชร์ ไม่ใช่คนดี แต่ไม่ได้เลวเหมือนตู่ ไม่ได้เจ้าชู้ ใจดวงนี้ชอบแก พูดถึงมึงทุกเพลง กูถามจริงๆว่ามึงหวั่นไหวไหม รู้ว่ามันชัดเจน ตอนคบกู แอบไปคุยกับใครๆแค่ให้อภัยและขอโอกาสเป็นรอบที่ล้านสาม ตอนมึงทะเลาะกับกู มันดูรุนแรงจนเจ้าของร้านถาม ถาม ทำไมไม่กลับมาสักที คดีพรากผู้เยาว์ ตอนนี้กูก็ยังไม่เจอ ฝัน ถ้ากลับมาจะจงรักภักดี ให้เธอเป็นข้าวสวยกูจะเป็นทัพพี คอยตักมึงลงไปในกอง Money เวลามันผ่านมาเนิ่นนาน แต่เรื่องวันวานเสือกยังไม่ลืม 14 เพลงที่ผ่านมามึงก็ยังไม่คืน กูยังนอนจมปลัก และกูยังไม่ยืน ให้เสียงเปลวไฟร้อนเร่า มันเข้ามาเผากูเหมือนไฟไหม้ฟืน ฝืนล้มแทบตาย ความชิบหายเริ่มมาแทนที่ ค้นหาผู้คนมากมาย แต่ไม่มีเลยมาแทนพี่ เตรียมถุงเท้าขอพรซานต้า ไม่ก็แซนตี้ พาย้อนไปวันที่รัก และเราก็อัพเป็นรูปบูมเบอร์แรงนี่ มึง กูยังมีไรที่อยากจะบอก ไม่ว่ามึงตอบ หรือมึงจะเมินตอนกูเผชิญความมืดเหมือนตากูบอด เห้ย! มึง ไอ้เรื่องสันดานเจ้าชู้ กูรู้ กูเห็น กูเป็นอยู่จริง ไอ้เรื่องผู้หญิงที่กูหน้าหม้อ แต่อยากเป็นพ่อลูกมึงตลอด กูเป็นหมาจนตรอก ต่างจากตอนแรกที่มีฤทธิ์ ผิดพลาดแค่เพียงครั้งเดียว คงเป็นตราบาปชั่วชีวิต ถ้าวันไหนคุณมาจะบอกตรงๆว่าตัวคุณคือ ตอนนี้ก็ผ่านมาเดือนกุมภา ยังไม่มีมึงเข้ามากกุมมือ