แผลในใจ

  GTK   KT Long Flowing   แร็พ   สตริง   เหงา   หนาว
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แผลในใจ GTK x KT Long Flowing
เนื้อร้อง/ทำนอง: GTK, KT Long Flowingเรียบเรียง/ดนตรี: GTKโปรดิวเซอร์: GTKติดต่องานแสดง: 0890677939

หัF#ว..ใจ.. โดนC#ใครเขาทำร้ายจนแทบไม่หาD#mย..ใจ..โดนBเขาทิ้งไป โดยไม่หันF#มองหน้าหนาวเริ่มเข้ามC#า  เหน็บหนาวทั้งหัวใจD#m..มีเพียงแค่มือBสองมือกอดตัวเองG#mไว้

มันก็แค่เหงาในใจC#..นิดหน่อยมันอ้างว้าBงเป็นบ้างบางคราวเหมือนอยู่คนเดียวบนโลC#กที่มันว่างเปล่า

แค่คนที่เคยF#โดนทิ้งเท่านั้นไม่ได้ต้องกาC#รเรียกร้องแม้วันคืD#mนเนิ่นนานเท่าไร  แต่ว่าแผลBในใจนั้นมันยังคงไม่หาF#ย แม้ฉันต้องตาย..  C#/F  อยู่ตรงนั้นให้ช่วงเวลาD#mนั้นคอยรักษาไม่นาน ไม่ช้Bา หัวใจของฉันนั้นคง..หายดี..

F# | C# |D#m | B |

 F#  แค่ใครสักคนที่รักจริง ที่พร้อมจะเคียงข้างกัC#   ในวันที่ฟ้าไม่เป็นใจ หรือพายุโหมกระD#m | Bหน่ำ..

 F#  และแล้วเธอนั้นก็เข้ามา   You came and change my lifC#/Fe   จะดูแลเธอเป็นอย่างดี พี่จะไม่หันมองใคD#m   และไม่ว่าเธอต้องการอะไร แค่เอ่ยปากขB   ไม่นอกกาย ไม่นอกใจ แค่นั้นก็พอ

 F#  และไม่ต้องห่วงเลย ไม่ได้ให้เธอทดแทนใคC#   หัวใจที่แตกสลาย แต่วันนี้มันเหมือนใหD#mม่   เธอไม่เหมือนใคร เธอไม่เหมือนใคB   หัวใจที่เป็นมือสอง เธอยังจะมองใช่ไหม

 F#  เรื่องราวในวันนั้น มันคงยากจะลืมเลืC#อน   ขอฉันเก็บเอาไว้ เก็บเอาไว้ย้ำเตืD#mอน..   ได้ไหมเธอ สัญญBาจะไม่ให้มันไปรบกวน..   หัวใจG#mเธอ..

* | ** |

แค่คนที่เคยF#โดนทิ้งเท่านั้นไม่ได้ต้องกาC#รเรียกร้องแม้วันคืD#mนเนิ่นนานเท่าไร  แต่ว่าแผลBในใจนั้นมันยังคงไม่หาF#ย แม้ฉันต้องตาC#/Fย..ไปแม้คืนวัD#mนเนิ่นนานเท่าไรแต่ว่าแผลBในใจนั้นมันยังคงไม่หาF#ย หาย.. C#/F

ให้ช่วงเวลาD#mนั้นคอยรักษาไม่นาน ไม่ช้Bา หัวใจของฉันนั้นคง..หาF#ยดี.. BaC#/Fbe..       D#mแต่ว่าแผลBในใจนั้นมันยังคงไม่หาย..

 F#  ให้เขาทำร้ายฉันก็ยอม C#/F  ไม่ได้เผื่อใจเอาไว้ก่อน D#m  ฉันก็ยอBม ไม่ว่าจะเจ็บสักแค่ไหน F#  แค่ใครสักคนที่รักจริง C#/F  รักแท้แน่นอน ให้ได้ทุกD#mสิ่ง   ก็พร้อมจะยอBม.. ทั้งหัวF#ใจ..   ยอม..C#   ไม่ว่าเมื่D#mอไร..  B



คอร์ดเพลง แผลในใจ GTK x KT Long Flowing

เนื้อเพลง แผลในใจ GTK x KT Long Flowing หัว ใจ โดนใครเขาทำร้ายจนแทบไม่หาย ใจ โดนเขาทิ้งไป โดยไม่หันมอง หน้าหนาวเริ่มเข้ามา เหน็บหนาวทั้งหัวใจ มีเพียงแค่มือสองมือกอดตัวเองไว้ มันก็แค่เหงาในใจ นิดหน่อย มันอ้างว้างเป็นบ้างบางคราว เหมือนอยู่คนเดียวบนโลกที่มันว่างเปล่า แค่คนที่เคยโดนทิ้งเท่านั้น ไม่ได้ต้องการเรียกร้อง แม้วันคืนเนิ่นนานเท่าไร แต่ว่าแผลในใจ นั้นมันยังคงไม่หาย แม้ฉันต้องตาย อยู่ตรงนั้น ให้ช่วงเวลานั้นคอยรักษา ไม่นาน ไม่ช้า หัวใจของฉันนั้นคง หายดี แค่ใครสักคนที่รักจริง ที่พร้อมจะเคียงข้างกัน ในวันที่ฟ้าไม่เป็นใจ หรือพายุโหมกระหน่ำ และแล้วเธอนั้นก็เข้ามา You came and change my life จะดูแลเธอเป็นอย่างดี พี่จะไม่หันมองใคร และไม่ว่าเธอต้องการอะไร แค่เอ่ยปากขอ ไม่นอกกาย ไม่นอกใจ แค่นั้นก็พอ และไม่ต้องห่วงเลย ไม่ได้ให้เธอทดแทนใคร หัวใจที่แตกสลาย แต่วันนี้มันเหมือนใหม่ เธอไม่เหมือนใคร เธอไม่เหมือนใคร หัวใจที่เป็นมือสอง เธอยังจะมองใช่ไหม เรื่องราวในวันนั้น มันคงยากจะลืมเลือน ขอฉันเก็บเอาไว้ เก็บเอาไว้ย้ำเตือน ได้ไหมเธอ สัญญาจะไม่ให้มันไปรบกวน หัวใจเธอ แค่คนที่เคยโดนทิ้งเท่านั้น ไม่ได้ต้องการเรียกร้อง แม้วันคืนเนิ่นนานเท่าไร แต่ว่าแผลในใจ นั้นมันยังคงไม่หาย แม้ฉันต้องตาย ไป แม้คืนวันเนิ่นนานเท่าไร แต่ว่าแผลในใจนั้นมันยังคงไม่หาย หาย ให้ช่วงเวลานั้นคอยรักษา ไม่นาน ไม่ช้า หัวใจของฉันนั้นคง หายดี Babe แต่ว่าแผลในใจนั้นมันยังคงไม่หาย ให้เขาทำร้ายฉันก็ยอม ไม่ได้เผื่อใจเอาไว้ก่อน ฉันก็ยอม ไม่ว่าจะเจ็บสักแค่ไหน แค่ใครสักคนที่รักจริง รักแท้แน่นอน ให้ได้ทุกสิ่ง ก็พร้อมจะยอม ทั้งหัวใจ ยอม ไม่ว่าเมื่อไร