ตอนนี้ (NOW)

  NOAH   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ตอนนี้ NOAH
เนื้อร้อง/ทำนอง: วีรวัฒน์ ปะดูกาเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: Artsevenmusic

Gmaj7 Em7 | Bm7 F#m7 |
Gmaj7 Em7 | Bm7 F#m7 |

อยากจะเข้Gmaj7า..ไปกอEm7ด.. ถ้าตอนนี้Bm7ได้กอดเธF#m7ให้ฉันอยู่Gmaj7ในอ้อมกอEm7ด แค่นี้Bm7ได้ไหมเธF#m7เธGmaj7อนั้นสวEm7ย.. และน่ารัBm7กกว่าใคF#m7ตรงตาGmaj7มสเป๊กEm7.. ที่ฉันตั้Bm7งเอาไว้F#m7 เย่

สถาGmaj7นะเป็นแค่พี่Em7แล้วก็น้อBm7ง..คิดถึF#m7งคนอยู่ไGmaj7กล ไม่รู้ทำไงEm7ดีหนอ.Bm7.

รู้F#m7ว่าเป็นแค่น้อGmaj7ง แต่อยากเป็นมาEm7กกว่านั้Bm7บางทีF#m7ก็แอบเพ้Gmaj7อ..นอนละเมEm7อเอาไปBm7 F#m7ฝัน..

หรือว่าเธอทำงาGmaj7น อยากได้เวลาจากเธอบ้าEm7ขอเวลาแปบเดีBm7ยว ให้ฉันอยู่ใกF#m7ล้ทักไปกี่Gmaj7ที เธอก็บอกว่าไม่ไหEm7ละที่ไม่ตอBm7บ คิดว่าเธอเป็นใF#m7บ้

มันน่าหมั่นไGmaj7ส้ละหลงใหลในเสียงเพEm7ลงมันทำให้ฉันหวั่นไหวBm7 ฉันต้องคิดไปเอF#m7หรือเขาเรียกหGmaj7าในเวลาที่วังเวEm7ตอนที่ฉันนั้นเหBm7งา บรรยากาศมันครื้นเคF#m7รง

NOW NOGmaj7W.. NOW NOEm7W.. NOW NOW NBm7OW..NOW NOF#m7W NOW NOW NOW NGmaj7OW..NOW NOEm7W.. NOW NOW NBm7OW.. NOW NOF#m7W..

** |

เธอจะไปGmaj7รังสิตใช่ไหEm7หรือว่าเธBm7อจะไปฟิวเจอร์พาF#m7ร์คแต่บ้านฉันอยู่ไGmaj7กล โอ้ ไม่นEm7เธอคงลำบากใจBm7..กับคนแบบฉัF#m7

นาน นาน นานทีGmaj7กว่าจะขึ้นไปหEm7อยากเจอสักทีBm7 อยากอยู่ด้วยขอแค่นั้F#m7อยากมีแฟนสักทีGmaj7 แบบเป็นฝั่งและเป็นฝEm7และมีกำลังใจBm7ทำงานก็แค่นั้นF#m7

อยากให้เธอGmaj7เอาความเศร้าออกไEm7มาเริ่มต้นใหBm7ม่..กับฉันเธอคงเข้าใF#m7ถ้าอยากได้เงิGmaj7น อะ ก็เอาไEm7เอาไปให้หมดเลBm7ย ทั้งเงิน และทั้งใF#m7

* | ** |



คอร์ดเพลง ตอนนี้ NOAH

เนื้อเพลง ตอนนี้ NOAH อยากจะเข้า ไปกอด ถ้าตอนนี้ได้กอดเธอ ให้ฉันอยู่ในอ้อมกอด แค่นี้ได้ไหมเธอ เธอนั้นสวย และน่ารักกว่าใคร ตรงตามสเป๊ก ที่ฉันตั้งเอาไว้ เย่ สถานะเป็นแค่พี่แล้วก็น้อง คิดถึงคนอยู่ไกล ไม่รู้ทำไงดีหนอ รู้ว่าเป็นแค่น้อง แต่อยากเป็นมากกว่านั้น บางทีก็แอบเพ้อ นอนละเมอเอาไปฝัน หรือว่าเธอทำงาน อยากได้เวลาจากเธอบ้าง ขอเวลาแปบเดียว ให้ฉันอยู่ใกล้ ทักไปกี่ที เธอก็บอกว่าไม่ไหว ละที่ไม่ตอบ คิดว่าเธอเป็นใบ้ มันน่าหมั่นไส้ละหลงใหลในเสียงเพลง มันทำให้ฉันหวั่นไหว ฉันต้องคิดไปเอง หรือเขาเรียกหาในเวลาที่วังเวง ตอนที่ฉันนั้นเหงา บรรยากาศมันครื้นเครง NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW NOW เธอจะไปรังสิตใช่ไหม หรือว่าเธอจะไปฟิวเจอร์พาร์ค แต่บ้านฉันอยู่ไกล โอ้ ไม่นะ เธอคงลำบากใจ กับคนแบบฉัน นาน นาน นานทีกว่าจะขึ้นไปหา อยากเจอสักที อยากอยู่ด้วยขอแค่นั้น อยากมีแฟนสักที แบบเป็นฝั่งและเป็นฝา และมีกำลังใจทำงานก็แค่นั้น อยากให้เธอเอาความเศร้าออกไป มาเริ่มต้นใหม่ กับฉันเธอคงเข้าใจ ถ้าอยากได้เงิน อะ ก็เอาไป เอาไปให้หมดเลย ทั้งเงิน และทั้งใจ