ไม่ไปไหน

  TAEENG   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่ไปไหน TAEENG
ดนตรี: bezimeni music

ก็เริ่มต้นวันที่ดี..แต่ฉันคนนี้ ยังไม่ไปไหน..มันน่าเศร้าใจจริง ๆ ..เวลาเธอยิ้มสดใสเหลือเกิน..

เพราะในทุกครั้ง จำคำพูดที่เธอบอกและในตอนนี้ เธอไม่ยุ่งกับฉันหรอกก็ในวันนั้น เธอยังอยู่ในอ้อมกอดเธอรักเขาไหม ฉันยังจำในคำตอบ

ยังจำมันได้ดี ตอนที่ฉันได้ทักไปก็ห่วงเธอทุกที ยังไม่กล้าจะรักใครก็ใจอยู่ข้างเธอ ฉันจะรอและหลับตาแค่อยากจะขอเธอ นะได้โปรดจงกลับมา

* |

และฉันก็ยังคงรักเธออยากเจอ และอยากจะเห็นหน้าแต่ฉันไม่กล้าจะพบเจอเมื่อตอนเธออยู่ ไม่เห็นค่า

และเธอก็เดินจากไปโดยที่ไม่เอ่ยเลยแม้แต่คำร่ำลาและฉันเองก็คงรู้ว่าใจเธอเองก็คงจะไม่กลับมามันคงเป็นกาลเวลาที่ทำให้เธอกับฉันนั้นเลิกกันแต่ฉันก็ไม่เข้าใจ..ว่าทำไมวันนี้เธอถึงไปเลือกมันและฉันก็ยังคิดถึง ถึงแม้วันนี้จะไม่มีคำว่าเราแต่ฉันทำอะไรไม่ได้ สำหรับวันนี้ก็คงทำได้แค่เมา

มันเตือนสติของคนเรา ที่ทำให้เราต้องลุกสู้แต่แม่งกูเหมือนกับคนเมา เพราะเขาไม่ใช่ชีวิตคู่และฉันต้องทำยังไงให้เธอกลับมา ได้โปรดช่วยบอกทีและฉันทำใจไม่ได้ตอนเธอจากลา โปรดกลับมากอดทีเพราะฉันทำตัวไม่ค่อยดี เธอเลยก็คงต้องทิ้งไปและตังค์ฉันเองไม่ค่อยมี ก็กลัวเธออาจจะเสียใจแต่ไม่เป็นไร เพราะฉันเข้าใจตอนเธอจากไปแบบไม่มีเยื่อใยมันคงจะสุดจะทนกับคนอย่างฉันอยากจะบอกว่าฉันเข้าใจ

* |

ก็เริ่มต้นวันที่สวยงาม..ก็ไม่มีเธออีกแล้ว ไม่ต้องการ..ขอให้เธอรักกับเขาตลอดไป..ในใจฉันเจ็บ แต่ฉันก็เข้าใจ..



คอร์ดเพลง ไม่ไปไหน TAEENG

เนื้อเพลง ไม่ไปไหน TAEENG ก็เริ่มต้นวันที่ดี แต่ฉันคนนี้ ยังไม่ไปไหน มันน่าเศร้าใจจริงๆเวลาเธอยิ้มสดใสเหลือเกิน เพราะในทุกครั้ง จำคำพูดที่เธอบอก และในตอนนี้ เธอไม่ยุ่งกับฉันหรอก ก็ในวันนั้น เธอยังอยู่ในอ้อมกอด เธอรักเขาไหม ฉันยังจำในคำตอบ ยังจำมันได้ดี ตอนที่ฉันได้ทักไป ก็ห่วงเธอทุกที ยังไม่กล้าจะรักใคร ก็ใจอยู่ข้างเธอ ฉันจะรอและหลับตา แค่อยากจะขอเธอ นะได้โปรดจงกลับมา และฉันก็ยังคงรักเธอ อยากเจอ และอยากจะเห็นหน้า แต่ฉันไม่กล้าจะพบเจอ เมื่อตอนเธออยู่ ไม่เห็นค่า และเธอก็เดินจากไป โดยที่ไม่เอ่ยเลยแม้แต่คำร่ำลา และฉันเองก็คงรู้ว่าใจเธอเองก็คงจะไม่กลับมา มันคงเป็นกาลเวลาที่ทำให้เธอกับฉันนั้นเลิกกัน แต่ฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมวันนี้เธอถึงไปเลือกมัน และฉันก็ยังคิดถึง ถึงแม้วันนี้จะไม่มีคำว่าเรา แต่ฉันทำอะไรไม่ได้ สำหรับวันนี้ก็คงทำได้แค่เมา มันเตือนสติของคนเรา ที่ทำให้เราต้องลุกสู้ แต่แม่งกูเหมือนกับคนเมา เพราะเขาไม่ใช่ชีวิตคู่ และฉันต้องทำยังไงให้เธอกลับมา ได้โปรดช่วยบอกที และฉันทำใจไม่ได้ตอนเธอจากลา โปรดกลับมากอดที เพราะฉันทำตัวไม่ค่อยดี เธอเลยก็คงต้องทิ้งไป และตังค์ฉันเองไม่ค่อยมี ก็กลัวเธออาจจะเสียใจ แต่ไม่เป็นไร เพราะฉันเข้าใจ ตอนเธอจากไปแบบไม่มีเยื่อใย มันคงจะสุดจะทนกับคนอย่างฉัน อยากจะบอกว่าฉันเข้าใจ ก็เริ่มต้นวันที่สวยงาม ก็ไม่มีเธออีกแล้ว ไม่ต้องการ ขอให้เธอรักกับเขาตลอดไป ในใจฉันเจ็บ แต่ฉันก็เข้าใจ