นางฟ้าขี่ควาย

  วงมอร์แกน   ลูกทุ่งเพื่อชีวิต
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง นางฟ้าขี่ควาย มอร์แกน TMG RECORD
เนื้อร้อง/ทำนอง: วิชัย ไชยราชเรียบเรียง: วิชัย ไชยราช, มอร์แกนสังกัดค่าย: TMG RECORDติดต่องานแสดง: 0810826999

เพราะว่าซื่อ ๆ ก็เลยดูโง่ก็เห็นว่าเซ่อ ๆ เธอก็เลยชอบบื้อ ๆ อย่างฉัน คงง่ายต่อการหลอกเธอเลยจับใส่คอก เลี้ยงฉันไว้หยอกเล่น

ไม่ใช่แค่ฉัน ยังมี ไอ้นู่น ไอ้นั่นที่ตกชะตาเดียวกัน โดนเธอปั่นจนวุ่นสับรางได้ไว แถไปได้น้ำขุ่น ๆให้เขาลือกันให้ลึ่ม แม่คุณช่างสุดยอด..

คนโน้น คนนี้ คนไหน ให้กินแค่ไหนก็ไม่เคยอิ่มรสชาติที่เธอได้ลิ้ม คง ถูกปาก ถูกใจไอ้ฉันก็เป็นแค่หนึ่งที่รวมในฝูงควายที่เธอสะสมเอาไว้ เลี้ยงเอาไว้สนองใจอีกตัว..

ล๊าลั้นล๊าลั้นลา ลั้นลาลั้นล๊าลั้นล้าลั้นลาคืนนี้แม่นางฟ้าจะขี่ควายตัวไหนล๊าลั้นล๊าลั้นลา ลั้นลาลั้นล๊าลั้นล้าลั้นลาโอ้แม่นางฟ้าออร่านเธอเปล่งประกายล๊าลั้นล๊าลั้นลา ลั้นลาลั้นล๊าลั้นล้าลั้นลาคืนนี้แม่นางฟ้าจะโปรดควายตัวไหนล๊าลั้นล๊าลั้นลา โอ้แม่นางฟ้าของฝูงควายเสร็จเธอมากี่ราย ไอ้ฉันก็แค่สงสัย..ว่าเธอมันง่าย หรือควายมันโง่

* | ** |

คืนนี้แม่นางฟ้าจะขี่ควายตัวไหนโอ้แม่นางฟ้าออร่านเธอเปล่งประกายคืนนี้แม่นางฟ้าจะโปรดควายตัวไหนเสร็จเธอมากี่รายไอ้ฉันก็แค่สงสัยว่าเธอมันง่ายหรือควายมันโง่



คอร์ดเพลง นางฟ้าขี่ควาย มอร์แกน TMG RECORD

เนื้อเพลง นางฟ้าขี่ควาย มอร์แกน TMG RECORDเพราะว่าซื่อๆก็เลยดูโง่ ก็เห็นว่าเซ่อๆเธอก็เลยชอบ บื้อๆอย่างฉัน คงง่ายต่อการหลอก เธอเลยจับใส่คอก เลี้ยงฉันไว้หยอกเล่น ไม่ใช่แค่ฉัน ยังมี ไอ้นู่น ไอ้นั่น ที่ตกชะตาเดียวกัน โดนเธอปั่นจนวุ่น สับรางได้ไว แถไปได้น้ำขุ่นๆให้เขาลือกันให้ลึ่ม แม่คุณช่างสุดยอด คนโน้น คนนี้ คนไหน ให้กินแค่ไหนก็ไม่เคยอิ่ม รสชาติที่เธอได้ลิ้ม คง ถูกปาก ถูกใจ ไอ้ฉันก็เป็นแค่หนึ่งที่รวมในฝูงควาย ที่เธอสะสมเอาไว้ เลี้ยงเอาไว้สนองใจอีกตัว ล๊าลั้นล๊าลั้นลา ลั้นลาลั้นล๊าลั้นล้าลั้นลา คืนนี้แม่นางฟ้าจะขี่ควายตัวไหน ล๊าลั้นล๊าลั้นลา ลั้นลาลั้นล๊าลั้นล้าลั้นลา โอ้แม่นางฟ้าออร่านเธอเปล่งประกาย ล๊าลั้นล๊าลั้นลา ลั้นลาลั้นล๊าลั้นล้าลั้นลา คืนนี้แม่นางฟ้าจะโปรดควายตัวไหน ล๊าลั้นล๊าลั้นลา โอ้แม่นางฟ้าของฝูงควาย เสร็จเธอมากี่ราย ไอ้ฉันก็แค่สงสัย ว่าเธอมันง่าย หรือควายมันโง่ คืนนี้แม่นางฟ้าจะขี่ควายตัวไหน โอ้แม่นางฟ้าออร่านเธอเปล่งประกาย คืนนี้แม่นางฟ้าจะโปรดควายตัวไหน เสร็จเธอมากี่รายไอ้ฉันก็แค่สงสัย ว่าเธอมันง่ายหรือควายมันโง่