Sweet (หวาน)

  CHETTHA   Jonin SCW   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Sweet (หวาน) CHETTHA feat. Jonin SCW

D | C#m |Bm E | A |

อาจเป็นเพรDาะวันเวลา..ที่พC#mาเราเจอกันไม่ใช่ฝัBmนมันสวยงามEกว่าที่วาดAไว้เธอน่ารัDก เธองดงาม และดูC#mน่ามองถ้าจะขBmอหัวใจเธEอ จะได้Aไหม

 D  ไม่รู้ว่าเราพบกัC#mนได้ยังไง Bm  แต่ที่รู้EคือเธอคนAนี้ D  ทำให้สายตาฉันไม่C#mมองใคร Bm  คงเป็นเธอเลEย คนดีA

 F#m  อีกแล้วนะเธอมาทำให้หลงC#mละเมอ Bm  มาทำให้ฉันจะบ้าตายA F#m  อีกแล้วกระวนกระวายฉันเพ้C#mอถึงเธอ Bm  ก็เธอดูดีกว่าใคร ๆE

* |

 D  อู้ว อะไรมันจะขนาดนั้น C#m  อย่างกับว่าเธอเดินออกมาจากฝัน Bm  สไตล์เธอหน่ะมันอย่างล้ำ A  เธอเหมือนกับนางฟ้ายังไงอย่างงั้น

 D  ก็เข้าใจอยู่ว่าเราห่างชั้น C#m  เธออาจจะไม่ได้คิดกับเราอย่างนั้น Bm  อาจเพราะเบ้าหน้าเราไม่ฝรั่งมั้ง A  ขอบตานี่แบบอย่างพั้งค์

 D  แต่อยากจะบอกว่าเราชอบเธอจัง   เธอทำC#mเราเปลี่ยนใจจากเมื่อก่อนชอบเฌอปราง   เธอรู้ป่Bmาว..ว่าเราแอบชอบมานาน   เก็บควาAมรู้สึกหลบซ่อนแล้วรอเธอทอดสะพาน

เธอรู้ป่าDว เราไม่ได้มาจ้องจะฟันนิสัยไม่เหมืC#mอนผู้ชายคนอื่นที่เธอคอยต้องระวังและถ้าหาBmก..เกิดว่าเธอคิดเหมือนกันสัญญาAว่าจะไม่ทำให้ใจเธอต้องมาพัง

* | * |



คอร์ดเพลง Sweet (หวาน) CHETTHA feat. Jonin SCW

เนื้อเพลง Sweet (หวาน) CHETTHA feat. Jonin SCW อาจเป็นเพราะวันเวลา ที่พาเราเจอกัน ไม่ใช่ฝันมันสวยงามกว่าที่วาดไว้ เธอน่ารัก เธองดงาม และดูน่ามอง ถ้าจะขอหัวใจเธอ จะได้ไหม ไม่รู้ว่าเราพบกันได้ยังไง แต่ที่รู้คือเธอคนนี้ ทำให้สายตาฉันไม่มองใคร คงเป็นเธอเลย คนดี อีกแล้วนะเธอมาทำให้หลงละเมอ มาทำให้ฉันจะบ้าตาย อีกแล้วกระวนกระวายฉันเพ้อถึงเธอ ก็เธอดูดีกว่าใครๆ อู้ว อะไรมันจะขนาดนั้น อย่างกับว่าเธอเดินออกมาจากฝัน สไตล์เธอหน่ะมันอย่างล้ำ เธอเหมือนกับนางฟ้ายังไงอย่างงั้น ก็เข้าใจอยู่ว่าเราห่างชั้น เธออาจจะไม่ได้คิดกับเราอย่างนั้น อาจเพราะเบ้าหน้าเราไม่ฝรั่งมั้ง ขอบตานี่แบบอย่างพั้งค์ แต่อยากจะบอกว่าเราชอบเธอจัง เธอทำเราเปลี่ยนใจจากเมื่อก่อนชอบเฌอปราง เธอรู้ป่าว ว่าเราแอบชอบมานาน เก็บความรู้สึกหลบซ่อนแล้วรอเธอทอดสะพาน เธอรู้ป่าว เราไม่ได้มาจ้องจะฟัน นิสัยไม่เหมือนผู้ชายคนอื่นที่เธอคอยต้องระวัง และถ้าหาก เกิดว่าเธอคิดเหมือนกัน สัญญาว่าจะไม่ทำให้ใจเธอต้องมาพัง