เปงเคียด

  SPIDERMEI   Wonderframe   แร็พ   สตริง   ใต้
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เปงเคียด WONDERFRAME Feat. SPIDERMEI
เนื้อร้อง/ทำนอง: วีรวัฒน์ ปะดูกาโปรดิวเซอร์: Artsevenmusicติดต่องานแสดง: 0958296996

Bm F#m | G A |
Bm F#m | G A |

ถ้าพี่Bmไม่มีใคF#mร ให้หนูไปดูGแลได้นAถึงพี่จะไBmม่จริงใF#mจ ก็ลองมาหลอGกหนูดูได้นAหนูหนะโBmง่จะตาF#mย พี่ลองมาชิGมดูได้นAรับรองว่าพี่BmจะติดใF#mจ รับรองได้เลGยนะคA

เปงเคีBmยด แล้วก็เปงท้F#mเป็นอะไรก็ได้Gที่ไม่ใช้เป็นพี่Aน้องแอบแซ่Bmบจ้า แต่พี่ไม่รู้F#mแอบคุยมันเชยไปG พอแล้วไอ้เรื่องAเจ้าชู้

ก็หนูไม่มีใคGร แต่อยากได้ใจพี่มาครองแม้ใครคิดแย่งไปD ถ้าใจกล้าก็มาลองแม้แต่สายตาของสาวใBmด ก็อย่ามายุ่งคนนี้จองลีลาไม่เท่าไรA แต่ไม่แพ้ใครเลยขอบอก

ลีลานี่ที่หนูว่Gานี่ก็คือการเต้นอย่าคิดไปไกลดิD เพราะหนูไม่ใช่ของเล่นแต่น้องรักพี่Aหมดใจอันนี้นะไม่พูดเล่นขอแค่เป็นผู้ชาBmยทรงนี้ก็พA

จะทรงเBmอ  ทรงโจร หรือเอเF#mย่นหนูนะรับได้หมGด ขอแค่รักจริงไม่พูดAแกล้งแต่ถ้าคิดว่าดูก่Bmอน ก็มาคุยเล่น F#mถ้าคิดจะหลอกฟัGน ระวังจะเจอAหน้าแข้ง

โอ้ยBm.. เมื่อไหร่จะมีแF#mฟนสักทีก็โสดGมาก็นานแล้ว กะอยากAมีหลัวสักทีหรือต้องโสดBmขึ้นคานไปอีกร้F#mอย ๆ ปีอยากมีโมGเม้นแบบเดินควงAแขนกันสักที

* |

หมูGติดมัน หมูติดมัน ถ้าพี่เคี้ยDวหนู ระวังหนูจะติดฟันBaby boBmy, I love you หนูอยากบอกว่ารักจังแต่ถ้าพี่Aไม่รักหนู ได้โปรดเถอะมารักกัน

ไหวGป่ะ ไหวป่ะ หนูหนะดื้อหน่Dอย แล้วพี่จะไหวป่ะเข้ามAา เข้ามาอันนี้หนะไม่ได้อ่Bmอย ถ้าอยากอร่อยก็เข้ามA

อยากได้ความรักที่ดีBm ต้องมาเอาจากF#mนุ้ยอยากได้ความจริงใจG น่าว่ายางแค่Aนุ้ยอยากได้คนซักผ้Bmา น่าว่ายางแค่F#mนุ้ยนุ้ยหั้นทำได้แม๊ดนิG แต่พี่อย่าเจ้าชู้A

เปงเคีBmยด แล้วก็เปงF#mท้อเป็นไอไหร๊กะด้Gาย ที่ไม่ใช่เป็นพี่Aน้องแอบแซ่Bmบจ้า แต่พี่ม้ายโF#mร้แอบคุยมันเชยไปG พอแล้วใอ้เรื่องเจ้าAชู้..

ถ้าพี่Gไม่มีใคร ให้นุ้ยไปดูDแลได้นะถึงพี่อีม้าBmยจริงใจ กะลองมาหลอAกนุ้ยได้นะนุ้ยหั่นโบ๋Gอีตาย พี่ลองมาชิมDแลได้นะรับรองพี่บ่าAวต้องติดใจ รับรองได้เลBmยน่ะคA

* |

คนGเจ้าชู้ ดูแล้วคงไม่เจริญอยากให้พี่Dมีแค่หนู หนู หนู นะคงเจริญคนBmเจ้าชู้ดูแล้วคงไม่เจริญอยากให้พี่Aมีแค่หนู หนู หนู นะคงเจริญ

OGK OK อยากพี่ตัดสินDใจ อย่ามัวแต่ลังเลนะYe yAe, Ye yeถ้าพี่มีแค่หBmนูรับรองว่าจะไม่โดนเทAแน่นอน..



คอร์ดเพลง เปงเคียด WONDERFRAME Feat. SPIDERMEI

เนื้อเพลง เปงเคียด WONDERFRAME Feat. SPIDERMEI ถ้าพี่ไม่มีใคร ให้หนูไปดูแลได้นะ ถึงพี่จะไม่จริงใจ ก็ลองมาหลอกหนูดูได้นะ หนูหนะโง่จะตาย พี่ลองมาชิมดูได้นะ รับรองว่าพี่จะติดใจ รับรองได้เลยนะคะ เปงเคียด แล้วก็เปงท้อ เป็นอะไรก็ได้ที่ไม่ใช้เป็นพี่น้อง แอบแซ่บจ้า แต่พี่ไม่รู้ แอบคุยมันเชยไป พอแล้วไอ้เรื่องเจ้าชู้ ก็หนูไม่มีใคร แต่อยากได้ใจพี่มาครอง แม้ใครคิดแย่งไป ถ้าใจกล้าก็มาลอง แม้แต่สายตาของสาวใด ก็อย่ามายุ่งคนนี้จอง ลีลาไม่เท่าไร แต่ไม่แพ้ใครเลยขอบอก ลีลานี่ที่หนูว่านี่ก็คือการเต้น อย่าคิดไปไกลดิ เพราะหนูไม่ใช่ของเล่น แต่น้องรักพี่หมดใจอันนี้นะไม่พูดเล่น ขอแค่เป็นผู้ชายทรงนี้ก็พอ จะทรงเอ ทรงโจร หรือเอเย่น หนูนะรับได้หมด ขอแค่รักจริงไม่พูดแกล้ง แต่ถ้าคิดว่าดูก่อน ก็มาคุยเล่นๆถ้าคิดจะหลอกฟัน ระวังจะเจอหน้าแข้ง โอ้ย เมื่อไหร่จะมีแฟนสักที ก็โสดมาก็นานแล้ว กะอยากมีหลัวสักที หรือต้องโสดขึ้นคานไปอีกร้อยๆปี อยากมีโมเม้นแบบเดินควงแขนกันสักที หมูติดมัน หมูติดมัน ถ้าพี่เคี้ยวหนู ระวังหนูจะติดฟัน Baby boy, I love you หนูอยากบอกว่ารักจัง แต่ถ้าพี่ไม่รักหนู ได้โปรดเถอะมารักกัน ไหวป่ะ ไหวป่ะ หนูหนะดื้อหน่อย แล้วพี่จะไหวป่ะ เข้ามา เข้ามา อันนี้หนะไม่ได้อ่อย ถ้าอยากอร่อยก็เข้ามา อยากได้ความรักที่ดี ต้องมาเอาจากนุ้ย อยากได้ความจริงใจ น่าว่ายางแค่นุ้ย อยากได้คนซักผ้า น่าว่ายางแค่นุ้ย นุ้ยหั้นทำได้แม๊ดนิ แต่พี่อย่าเจ้าชู้ เปงเคียด แล้วก็เปงท้อ เป็นไอไหร๊กะด้าย ที่ไม่ใช่เป็นพี่น้อง แอบแซ่บจ้า แต่พี่ม้ายโร้ แอบคุยมันเชยไป พอแล้วใอ้เรื่องเจ้าชู้ ถ้าพี่ไม่มีใคร ให้นุ้ยไปดูแลได้นะ ถึงพี่อีม้ายจริงใจ กะลองมาหลอกนุ้ยได้นะ นุ้ยหั่นโบ๋อีตาย พี่ลองมาชิมแลได้นะ รับรองพี่บ่าวต้องติดใจ รับรองได้เลยน่ะคะ คนเจ้าชู้ ดูแล้วคงไม่เจริญ อยากให้พี่มีแค่หนู หนู หนู นะคงเจริญ คนเจ้าชู้ดูแล้วคงไม่เจริญ อยากให้พี่มีแค่หนู หนู หนู นะคงเจริญ OK OK อยากพี่ตัดสินใจ อย่ามัวแต่ลังเลนะ Ye ye, Ye ye ถ้าพี่มีแค่หนูรับรองว่าจะไม่โดนเทแน่นอน