แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ

  2T FLOW   HANXPOND   PMEEB   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ 2T FLOW x HANXPOND Ft. PMEEB ตารีบัน

C#maj7 | G#maj7 |C#maj7 | G#maj7 |

รู้C#maj7ไหมใครยังมองเธออยู่ เธG#maj7อก็คงไม่รู้คิดC#maj7เหมือนกันแบบฉันหรือเปล่า BaG#maj7by I Want you

ตั้งแต่ตอนเด็C#maj7กอย่างฉันตอนโตฉันก็ยังไม่มีแฟนเวลาว่าง ๆG#maj7 หรือว่าเหงา ๆ ฉันก็นั่งฟังคำแพงแร๊พเปอร์ที่ฉันC#maj7ชื่นชอบ เขาชื่อว่า แซ็ค ชุมแพรสาเหตุที่เธG#maj7อทิ้งฉันไป ก็เพราะว่าฟันไม่แปรง(ฟันไม่แปC#maj7รง) ฟันก็แปรง เป็นแมงได้ไง.. G#maj7ตัวผมเองก็ไม่เข้าใจ..C#maj7ผมไม่รู้คุณมาทำไม.. G#maj7ไม่ต้องมาบ้านผมอยู่ไกล

* |

ถึงC#maj7กรุงเทพจะมีแต่ฝุ่น ผG#maj7มมีคุณคนเดียวนะครับคนC#maj7ของใจยังหาไม่เจอ อยาG#maj7กเป็นคนของเธอได้ปะ

เธอสวยน่ารักC#maj7เหมือนกับช้างแป๊น ๆผมขับมอไซค์ขี่รถเครื่องแง๊น ๆไม่ใส่หมวกกันน๊G#maj7อค ผมจะฝ่าไฟแดงเธอไม่กินข้าวต้มเธอจะกินข้าวแกง

 C#maj7  สั่งข้าวราดแกงได้แกงราดข้าว G#maj7  รู้จัก รู้จักไอต่ายป่าว C#maj7  ผมขอบตาดำเพราะผมยังไม่ได้นอน   ก่อนนอนสวดมนต์ไหว้พรG#maj7ะแต่ผมก็ลืมขอพร   แต่มีบางครั้C#maj7งผมทำผิดไปไม่ต้องงอล   ผมมีคุณคนเดีG#maj7ยว ผมไม่มีใครแน่นอน

 C#maj7  หน้าเธอขาว หน้าเธอขาว เหมือนกับคนพม่า G#maj7  พวกกู Turnt พวกกู Turnt อยู่ที่ Shibuya C#maj7  No ข้าวแกง No ข้าวแกง กูจะกินมาม่า G#maj7  พวกกูไป พวกกูไป พวกกูไปแล้วจ้า

* |

21C#maj7 มิถุนาฯ จะขอลาไปแต่งงาน แต่งง๊านนG#maj7นน(เพื่อนผมจะลาไปแต่งงาน) เอ้C#maj7ย ญาญ่า..   G#maj7



ฟังเพลง - แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ 2TFLOW x HANXPOND Ft. PMEEB ตารีบัน - YouTube

เนื้อเพลง แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ 2TFLOW x HANXPOND Ft. PMEEB ตารีบัน รู้ไหมใครยังมองเธออยู่ เธอก็คงไม่รู้ คิดเหมือนกันแบบฉันหรือเปล่า Baby I Want you ตั้งแต่ตอนเด็กอย่างฉันตอนโตฉันก็ยังไม่มีแฟน เวลาว่างๆหรือว่าเหงาๆฉันก็นั่งฟังคำแพง แร๊พเปอร์ที่ฉันชื่นชอบ เขาชื่อว่า แซ็ค ชุมแพร สาเหตุที่เธอทิ้งฉันไป ก็เพราะว่าฟันไม่แปรง (ฟันไม่แปรง) ฟันก็แปรง เป็นแมงได้ไง ตัวผมเองก็ไม่เข้าใจ ผมไม่รู้คุณมาทำไม ไม่ต้องมาบ้านผมอยู่ไกล ถึงกรุงเทพจะมีแต่ฝุ่น ผมมีคุณคนเดียวนะครับ คนของใจยังหาไม่เจอ อยากเป็นคนของเธอได้ปะ เธอสวยน่ารักเหมือนกับช้างแป๊นๆผมขับมอไซค์ขี่รถเครื่องแง๊นๆไม่ใส่หมวกกันน๊อค ผมจะฝ่าไฟแดง เธอไม่กินข้าวต้มเธอจะกินข้าวแกง สั่งข้าวราดแกงได้แกงราดข้าว รู้จัก รู้จักไอต่ายป่าว ผมขอบตาดำเพราะผมยังไม่ได้นอน ก่อนนอนสวดมนต์ไหว้พระแต่ผมก็ลืมขอพร แต่มีบางครั้งผมทำผิดไปไม่ต้องงอล ผมมีคุณคนเดียว ผมไม่มีใครแน่นอน หน้าเธอขาว หน้าเธอขาว เหมือนกับคนพม่า พวกกู Turnt พวกกู Turnt อยู่ที่ Shibuya No ข้าวแกง No ข้าวแกง กูจะกินมาม่า พวกกูไป พวกกูไป พวกกูไปแล้วจ้า 21 มิถุนาฯ จะขอลาไปแต่งงาน แต่งง๊านนนน (เพื่อนผมจะลาไปแต่งงาน) เอ้ย ญาญ่า