GOOD BYE

  2T FLOW   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง GOOD BYE 2T FLOW
เนื้อร้อง: 2T FLOWดนตรี: HANXPOND

Fmaj7 | Em7 |Dm7 | Cmaj7 |

ถ้ามันทำให้คุณยิ้มได้Fmaj7 ก็ไปเลยถ้าคิดว่ามีความสุขดีEm7​ ไปเลยเชิญผมไม่ได้รั้งคุณไว้ตรงนี้Dm7​ หนีไปเลยเพราะเขาทำให้คุณ happyCmaj7 ผมยินดีถ้าเขาทิ้งคุณมาเมื่อไFmaj7ร​ อย่าหันมาเพราะตอนที่คุณกำลังจะไปEm7​ ไม่หันมองหัวใจดวงนี้ไม่เหลือเยื้อใDm7ย​ say Good​ byeเพราะคุณชอบทิ้งความหวังเอาไCmaj7ว้​ like all w(Fmaj7)hy

she บอก​ she​ like​ moneFmaj7yshe​ ก็เลยต้อง​ say​ Good​ byeข้ออ้างที่ไม่มีเหตุผEm7ล เธอบอกว่าเราดีเกินไปจากความรักที่แDm7ย่มันก็เลยจบลงปลงไปในวันที่เธอนั้นลCmaj7า เหมือนฝนตกลงจงใจ

ไม่มีประโยคใด ๆ คิดFmaj7ถึงกันหรือเปล่าฉันคิดถึงเธอ​ all the​ timeแม้Em7วันนี้จะว่างเปล่า​ ฉันไม่ลืมภาพวันวานรักDm7ของเรามันร้าย​ แต่ก็เป็นรักที่แสนนานเธCmaj7อคงมีความสุข​ ส่วนฉันก็นั่งเขียน​ rhyme

คิดFmaj7ถึง​ Mary jane, walk in side my rainทำไปEm7แล้ว​ got no​ plan บอกรักแล้วก็ได้แค่​ friendรัDm7กจริง ๆ อยู่ที่ไหน​ ใครที่รู้บอกได้ไหมตามหCmaj7าตอนนี้มันไม่ไหว

* |

เหมือนว่าเธอFmaj7เล่นตลกชอบโกหกแล้วสับรางมีใจให้ตลอดไม่ขอกอดแต่ขอตังค์เหมือนว่าเธอEm7นั้นคือปอดถ้าฉันถอดคงลำพังอยู่บนเตียงก็แค่กอดถ้าฉันสอดคงเสียงดังมัDm7นไม่มีอีกแล้วไอความรักที่ดี โย่วคนที่อยากได้สวย ๆ ต้องใช้เงินที่มี​ โย่วได้Cmaj7ของฟรีมันคงเป็นดวงที่ใช้ก็ตังฉันไม่ค่อยมีแต่ขอเป็นเธอได้ไหม โอ่ว

 Fmaj7  แต่ขอเป็นเธอ​ เป็นเธอได้​Em7ไหม oh baby right nowแต่ขอเป็นเธอ​ เป็นเธอได้ไDm7หม.. oh​ baCmaj7by​ girl

* |



ฟังเพลง - GOODBYE 2TFLOW - YouTube

เนื้อเพลง GOODBYE 2TFLOW ถ้ามันทำให้คุณยิ้มได้ ก็ไปเลย ถ้าคิดว่ามีความสุขดี​ ไปเลยเชิญ ผมไม่ได้รั้งคุณไว้ตรงนี้​ หนีไปเลย เพราะเขาทำให้คุณ happy ผมยินดี ถ้าเขาทิ้งคุณมาเมื่อไร​ อย่าหันมา เพราะตอนที่คุณกำลังจะไป​ ไม่หันมอง หัวใจดวงนี้ไม่เหลือเยื้อใย​ say Good​ bye เพราะคุณชอบทิ้งความหวังเอาไว้​ like all why she บอก​ she​ like​ money she​ ก็เลยต้อง​ say​ Good​ bye ข้ออ้างที่ไม่มีเหตุผล เธอบอกว่าเราดีเกินไป จากความรักที่แย่มันก็เลยจบลงปลงไป ในวันที่เธอนั้นลา เหมือนฝนตกลงจงใจ ไม่มีประโยคใดๆคิดถึงกันหรือเปล่า ฉันคิดถึงเธอ​ all the​ time แม้วันนี้จะว่างเปล่า​ ฉันไม่ลืมภาพวันวาน รักของเรามันร้าย​ แต่ก็เป็นรักที่แสนนาน เธอคงมีความสุข​ ส่วนฉันก็นั่งเขียน​ rhyme คิดถึง​ Mary jane, walk in side my rain ทำไปแล้ว​ got no​ plan บอกรักแล้วก็ได้แค่​ friend รักจริงๆอยู่ที่ไหน​ ใครที่รู้บอกได้ไหม ตามหาตอนนี้มันไม่ไหว เหมือนว่าเธอเล่นตลกชอบโกหกแล้วสับราง มีใจให้ตลอดไม่ขอกอดแต่ขอตังค์ เหมือนว่าเธอนั้นคือปอดถ้าฉันถอดคงลำพัง อยู่บนเตียงก็แค่กอดถ้าฉันสอดคงเสียงดัง มันไม่มีอีกแล้วไอความรักที่ดี โย่ว คนที่อยากได้สวยๆต้องใช้เงินที่มี​ โย่ว ได้ของฟรีมันคงเป็นดวงที่ใช้ ก็ตังฉันไม่ค่อยมีแต่ขอเป็นเธอได้ไหม โอ่ว แต่ขอเป็นเธอ​ เป็นเธอได้​ไหม oh baby right now แต่ขอเป็นเธอ​ เป็นเธอได้ไหม oh​ baby​ girl