เธอตอบใคร

  MC-KING   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เธอตอบใคร MC KING
เนื้อร้อง/ทำนอง: MC-KING

C Bm | Am D |
C Bm | Am D |

ยกให้เป็นหน้าที่CฉันเถBmอะไม่อยากให้เธAmอนั้นไม่สบายใDปล่อยมันทิ้Cง มันทิ้งBmไปขอAmเพียงเธอจับมือฉันไDว้..

ทุกC ๆ คืนฉันยังเฝ้ารอ แม้Bmว่ามันจะนานใจAmฉันยังเฝ้าคอย ไม่ว่าเรื่องDอะไรก็ตามวันCเวลาเปลี่ยนไป ไม่ว่าวันBmนี้หรือเมื่อวานจะไม่Amมีวันเปลี่ยนผัน จะอยู่กับเธอDจนอวสาน

เธอบอกว่าที่Cเธอทำนั้น เขBmาไม่ต้องการฉันAmจะรับมันเอาไว้เอง และไม่Dใด้สร้างสถานการณ์เพรCาะเป็นห่วงเธอ ไม่ใช่Bmแค่เธอรู้จักฉันยิ่งAmเธอคิดถึงมันเท่าไหร่ ยิ่งทำDให้ใจเธอปวดร้าว

* |

แต่ก็รู้Cว่าเธอยังคอยแต่เขBmา ให้มันมาตอบอย่ารักAmไอ้คนพันนั้น ฉันขอวอDบอกกับฉัCนว่าจะมาตอบ แต่หาBmยไปเหมือนวันก่อนตอนนี้Amฉันเองก็ยังไม่นอDน..ยังคงนึCกว่าเธอคุยกับฉันBmเหมือนก่อนจะยากAmเย็นสักเท่าไหร่จะขอลอDแต่ก็รู้Cว่าเธอยังคอยแต่เขBmา ให้เขามาตอบบอกรักAmเธอสักกี่ครั้ง มันถึงจะพDอ ถึงจะยอม

คนอย่างฉัCนมันไม่มีสิทธ์ที่จะได้พูBmแบบไหนหล่ะที่จะถูAmก ทำยังไงเธอถึงจะรู้Dทั้ง ๆ ที่เขาไม่สนCใจ คนแบบนั้นฉันเห็นมีถมBmไปและมันไม่เคยจะสนAmใครได้เธอแล้วมันก็สมDใจ แล้วใครจะสน Right!!

ลึกCลงไปภายในจิตใจBmของเธออันแท้จริงบอกAmผ่านผืนฟ้า ดวงจันทร์ดารDานำพาถึงผืนดินไม้Cที่ไม่อาจยืน ให้มันชุ่มชื้Bmน ให้มันได้คืนกิ่งEveAmrything u need, อย่ามัวแต่คิDด U holla at me

* | ** |

ใช่C!!! เธอแม่งรอตอบเขาทั้งในBmไลน์และไอจีส่วนผมก็แค่Amคนธรรมดา ไม่มีราคDาและมียังมีคดีวัน ๆ ก็นั่Cงทำแต่ดนตรี ยังจะไม่นอBmนจนตีสามตีสี่จนพระจันทAmร์และตะวันมันได้พาดผ่านกันเป็นอนันDต์กลายเป็นพันบทกวี

และก็ใช่C เธอยังคิดถึงเขา และเขBmาแมงคิดถึงเธอป่ะเฟซบุ๊คแฟนใหAmม่แมงดูไฮโซดีคุยกันเรื่อง Show meD แล้วเธอโอเคป่ะแน่นอนเธอไม่Cแต่เธอได้..ให้ทุกสิ่Bmงทุกอย่างแก่เขาไปและจึงเป็นฉัAmนที่ต้องทนอยู่ให้ได้ทั้งที่ยังรัDก ยังรักเธอหมดทั้งใจ MFK

** |

C Bm | Am D | ( x2 )



คอร์ดเพลง เธอตอบใคร MCKING

เนื้อเพลง เธอตอบใคร MCKING ยกให้เป็นหน้าที่ฉันเถอะ ไม่อยากให้เธอนั้นไม่สบายใจ ปล่อยมันทิ้ง มันทิ้งไป ขอเพียงเธอจับมือฉันไว้ ทุกๆคืนฉันยังเฝ้ารอ แม้ว่ามันจะนาน ใจฉันยังเฝ้าคอย ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม วันเวลาเปลี่ยนไป ไม่ว่าวันนี้หรือเมื่อวาน จะไม่มีวันเปลี่ยนผัน จะอยู่กับเธอจนอวสาน เธอบอกว่าที่เธอทำนั้น เขาไม่ต้องการ ฉันจะรับมันเอาไว้เอง และไม่ใด้สร้างสถานการณ์ เพราะเป็นห่วงเธอ ไม่ใช่แค่เธอรู้จักฉัน ยิ่งเธอคิดถึงมันเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ใจเธอปวดร้าว แต่ก็รู้ว่าเธอยังคอยแต่เขา ให้มันมาตอบ อย่ารักไอ้คนพันนั้น ฉันขอวอน บอกกับฉันว่าจะมาตอบ แต่หายไปเหมือนวันก่อน ตอนนี้ฉันเองก็ยังไม่นอน ยังคงนึกว่าเธอคุยกับฉันเหมือนก่อน จะยากเย็นสักเท่าไหร่จะขอลอง แต่ก็รู้ว่าเธอยังคอยแต่เขา ให้เขามาตอบ บอกรักเธอสักกี่ครั้ง มันถึงจะพอ ถึงจะยอม คนอย่างฉันมันไม่มีสิทธ์ที่จะได้พูด แบบไหนหล่ะที่จะถูก ทำยังไงเธอถึงจะรู้ ทั้งๆที่เขาไม่สนใจ คนแบบนั้นฉันเห็นมีถมไป และมันไม่เคยจะสนใคร ได้เธอแล้วมันก็สมใจ แล้วใครจะสน Right!! ลึกลงไปภายในจิตใจของเธออันแท้จริง บอกผ่านผืนฟ้า ดวงจันทร์ดารานำพาถึงผืนดิน ไม้ที่ไม่อาจยืน ให้มันชุ่มชื้น ให้มันได้คืนกิ่ง Everything u need, อย่ามัวแต่คิด U holla at me ใช่!!! เธอแม่งรอตอบเขาทั้งในไลน์และไอจี ส่วนผมก็แค่คนธรรมดา ไม่มีราคาและมียังมีคดี วันๆก็นั่งทำแต่ดนตรี ยังจะไม่นอนจนตีสามตีสี่ จนพระจันทร์และตะวันมันได้พาดผ่านกัน เป็นอนันต์กลายเป็นพันบทกวี และก็ใช่ เธอยังคิดถึงเขา และเขาแมงคิดถึงเธอป่ะ เฟซบุ๊คแฟนใหม่แมงดูไฮโซดี คุยกันเรื่อง Show me แล้วเธอโอเคป่ะ แน่นอนเธอไม่ แต่เธอได้ ให้ทุกสิ่งทุกอย่างแก่เขาไป และจึงเป็นฉันที่ต้องทนอยู่ให้ได้ ทั้งที่ยังรัก ยังรักเธอหมดทั้งใจ MFK