ตั้งใจเป็นที่หนึ่ง

  Chao guay   S4D   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ตั้งใจเป็นที่หนึ่ง Chao guay ft.S4D

C# | Cm |A#m | G# |

ตั้งใจC#จะเป็นที่หนึ่ง แต่เป็นได้เพียงแค่ที่สองอยากได้Cmเธอมาเป็นแฟนแต่เป็นได้เพียงแค่พี่น้อง Aey A#m  มันปวดใจเหลือเกิน ที่เธอนั้นทำG#เป็นรัก   แต่อีกสักพักแล้วเธอก็เมิน Aey

* |

ก็ให้C#เธอไปทั้งใจ แต่เธอก็ไม่เข้าใจแล้วผCmมต้องยังไง ที่ผมมีมันก็ไม่เท่าไหร่(มันก็ไม่เท่าไหA#mร่) Aey มันก็ไม่เท่าไหG#ร่อ่ะ

อยากได้ LouC#is หรือ Gucci  AdidasหรือNikeพาเธอไปเที่Cmยวที่ Paris ไปดูการ์ตูนที่ Disney OK A#m  ตกดึกจิบไวน์ดื่ม Whisky   อยากให้เธอนั้นเข้าG#มา kiss พี่   แต่ว่าใจเธอ Don't give me OK

ไม่รู้C#เธอเป็นอย่างไรบ้าง ช่วงนี้ไม่มีคนคอยห้ามคิดถึCmงตอนเราไปเดินห้างเวลาที่เราไปกินข้าวกัA#mช่วงเวลG#าดี ๆ ที่เราได้ยืนข้างกัน

* |

กูก็C#ไม่ได้เป็นพี่ชายหรอกแต่กูรักเขามึงให้กูทำไงอะแค่ได้Cmดูเขากูก็ดีใจละขอแค่ให้เขาได้อยู่ข้าง ๆ กาย A#m  ปล่อยให้กูเป็นแค่พี่ชายเหอะ   แค่กูสบายใจ ที่กูระบายG#ไป   และกูไม่อายใคร กูไม่ระคายไง   เหมือนคนที่ตายไป ไม่ว่าชายใด

* |

อยากบอกC#กับเธอ I miss youรักเธอเท่าไหร่ให้คิดดูก็เธCmอน่ารักตอน Sleep อยู่ยอมเป็นแมวให้เธอเป็นพิทบลู A#m  อยากให้เธอเป็นคู่ใจ และมีพี่G#อยู่คู่กาย   ไม่อยากเป็นเพียงแค่พี่ชาย

* |



ฟังเพลง - ตั้งใจเป็นที่หนึ่ง Chao guay ft.S4D - YouTube

เนื้อเพลง ตั้งใจเป็นที่หนึ่ง Chaoguay เฉาก๊วย ft.S4D ตั้งใจจะเป็นที่หนึ่ง แต่เป็นได้เพียงแค่ที่สอง อยากได้เธอมาเป็นแฟน แต่เป็นได้เพียงแค่พี่น้อง Aey มันปวดใจเหลือเกิน ที่เธอนั้นทำเป็นรัก แต่อีกสักพักแล้วเธอก็เมิน Aey ก็ให้เธอไปทั้งใจ แต่เธอก็ไม่เข้าใจ แล้วผมต้องยังไง ที่ผมมีมันก็ไม่เท่าไหร่ (มันก็ไม่เท่าไหร่) Aey มันก็ไม่เท่าไหร่อ่ะ อยากได้ Louis หรือ Gucci AdidasหรือNike พาเธอไปเที่ยวที่ Paris ไปดูการ์ตูนที่ Disney OK ตกดึกจิบไวน์ดื่ม Whisky อยากให้เธอนั้นเข้ามา kiss พี่ แต่ว่าใจเธอ Don't give me OK ไม่รู้เธอเป็นอย่างไรบ้าง ช่วงนี้ไม่มีคนคอยห้าม คิดถึงตอนเราไปเดินห้าง เวลาที่เราไปกินข้าวกัน ช่วงเวลาดีๆที่เราได้ยืนข้างกัน กูก็ไม่ได้เป็นพี่ชายหรอก แต่กูรักเขามึงให้กูทำไงอะ แค่ได้ดูเขากูก็ดีใจละ ขอแค่ให้เขาได้อยู่ข้างๆกาย ปล่อยให้กูเป็นแค่พี่ชายเหอะ แค่กูสบายใจ ที่กูระบายไป และกูไม่อายใคร กูไม่ระคายไง เหมือนคนที่ตายไป ไม่ว่าชายใด อยากบอกกับเธอ I miss you รักเธอเท่าไหร่ให้คิดดู ก็เธอน่ารักตอน Sleep อยู่ ยอมเป็นแมวให้เธอเป็นพิทบลู อยากให้เธอเป็นคู่ใจ และมีพี่อยู่คู่กาย ไม่อยากเป็นเพียงแค่พี่ชาย