อัญตา กมลพร (ฉันจะไม่รออีกต่อไป)

  HZG   P.A.P BEAT BAND   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อัญตา กมลพร (ฉันจะไม่รออีกต่อไป) P.A.P BEAT BAND Feat.HZG

D# | Cm |G# | A# |

บอกตัวเองเอาไว้D# ฉันจะไม่รอ แล้วจะไม่รอแต่ในใจลึก ๆCm เธอนังไม่พอ ยังไม่พอบอกตัวเองทุกครั้G#ง ฉันจะไม่รอ แล้วจะไม่รอจะไม่รอเธออีกA#แล้ว

เจ็บในใจทุกครั้D#ง ทุกคืนก็นอนไม่ค่อยจะหลับทั้งที่ใจก็รู้Cmว่าเธอจากไปไม่เคยจะกลับเจ็บจนทนไม่ไหG#ว ทุกคืนฉันร้องไห้จนจะหลับฉันทนไม่A#ไหวอีกแล้วเธอ

เธD#อยังคิดถึงเหมือนกันไหม ไหนล่ะที่เคยสัญญาไว้ตอCmนนี้ล่ะเธอไปอยู่ไหน คิดถึงเสมอตอนอยู่ไกลยังจำG#ฉันได้อยู่หรือเปล่าเธอนานแล้วที่เราไม่ได้เจอะเจอถ้าG#เธอคิดถึงเพียงแค่กดเบอร์

ก็เพราะโลกนี้D#ไม่มีอะไรที่แน่นอนความจริงหรือความฝันไม่มีอะไรที่น่าลองเมื่อก่อนเธอแสนดีCm เลยทำให้ฉันนั้นต้องยอมความรักที่แสนหวานเริ่มจางหายเป็นข้างตอนเมื่อก่อนเธอพูดG#เสมอว่ารักฉันจะไม่มีวันที่จะจางหายเป็นคำโกหกที่A#เธอพูดซ้ำ ๆละตอนนี้ล่ะเธอไปอยู่ไหน

แรก ๆ ก็พูดD#ให้มันเหมือนจะดีล่ะแต่ทุกครั้งก็ทำเหมือนอย่างเคยยังจำได้ไหมCmเราคบมากี่ปีเธอยังจำไม่ได้อย่าบอกเลยเหตุใดตัวเจ้าG#จึงทิ้งแล้วจากไปล่ะอยากรู้มันเป็นเพราเหตุใดเป็นความรู้สึกA#ที่ค้างอยู่ในใจมันเจ็บมันช้ำเหลือเกินดวงหทัย

อยากรู้จังเลD#ยตอนนั้นเจ้าคิดไงล่ะพี่มอบความรักให้ทั้งในแต่กลับโยนทิ้Cmงแล้วหันไปรักใครเจ้ายังไม่เหลียวไม่แลด้วยซ้ำไป

บอกตัวเองเอาไว้G# ฉันจะไม่รอ แล้วจะไม่รอแต่ในใจลึก ๆA# เธอนังไม่พอ ยังไม่พอ

บอกตัวเองเอาไว้D#ฉันจะไม่รอแล้วจะไม่รอจะไม่รอเธออีกCmแล้วเจ็บในใจทุกครั้G#งทุกคืนก็นอนไม่ค่อยจะหลับทั้งที่ใจก็รู้A#ว่าเธอจากไปไม่เคยจะกลับ

เจ็บจนทนไม่ไหD#วทุกคืนฉันร้องไห้จนจะหลับฉันทนไม่Cmไหวอีกแล้วเธอ

อยากให้มันย้อD#นเวลากลับไปได้จะไม่ทำให้เธอเสียเลยน้ำตาขอโทษทุกครั้Cmงที่ทำเธอร้องไห้รู้ดีว่าเธอไม่กลับมาถึงแม้หัวใจขG#องฉันจะแพ้พ่ายเหลือไว้ความรักที่ศรัทธาอยากดึงเธอมากอA#ดเอาไว้นะไกล้ ๆเป็นความรุ้สึกตอกย้ำว่าไม่ ๆ

ถามใจตัวเอG#งต้องการเธอใช่ ๆโปรดอย่าพึ่งไปทำใจยังไม่ได้อยากขอโอกาA#สได้ไหมล่ะที่รักไม่ใช่ผิดที่เธอ แต่ผิดเพราะสองคนมันนิสัยแย่ ๆD# แบบเราควรพอละไม่มีใครยากเจ็บแค่รักเลยอยากทนมันไม่มีสิ่งใดCmที่จะได้ง่ายเสมอไปคนเรามันก็ยังจะมีสองใจตอนนี้G#ก็ทำได้เพียงแค่เสียดายสุดท้ายคุณก็รู้ว่ามันสายไปตอนนี้A#ก็ทำได้เพียงแค่เสียดายสุดท้ายคุณก็รู้ว่ามันสายไป

และฉันจะไม่รD#อ ฉันจะไม่รออีกต่อไปเพราะเธอยังไม่พCmอ เธอยังไม่พอ ใครต่อใครจริง ๆ ก็อยากจะรอG# แต่ใจเธอยังไม่พอถ้ายังเป็นแบบนี้A#จะให้ฉันรอไปถึงเมื่อไหร่

แล้วเธอไม่ต้องมาร้D#อง ฉันก็จะไม่มองถ้ายังเป็นแบบนี้Cmฉันควรทิ้งเธอแล้วควรหาใหม่แล้วเธอไม่ต้องมาร้G#อง ฉันก็จะไม่มองถ้ายังเป็นแบบนี้A#ฉันควรทิ้งเธอแล้วควรหาใหม่

โอ้ ๆ ๆ ๆD# แม่นาง แม่คนสวยต้องขอโทษทีที่ผมทำพลาดพลั้งขอโทษทีCmผมมันดูห่วย แต่ให้ปรับปรุงมันคงไม่ยากมั้งพูดตรง ๆG# วันนั้นผมเสียดาย ทุกคนก็รู้ผมเสียใจกับความรู้สึA#กทั้งคนเสียไปมันทำให้ผมเลยไม่อยากจะเสียใคร

เรื่องราวD#มันบอกชัด ว่าตอนนี้เธอมันบอบช้ำผมคงคิCmดไม่ออกมั้ง ก็กลัวว่าเธอม่หลอกชั้นโปรดอย่าทำG#ให้เรื่องของเรามันคาใจถ้าคุณไม่รับรัก ตัวผมคงลาไปผมไม่สนด้วยA#ว่าคน ๆ นั้นมันมาไงบ้ายบายคนสวย เพราะตัวผมเรื่มละอาใจ

** |

ฉันจะไม่รออีกต่อไปD#..



คอร์ดเพลง อัญตา กมลพร (ฉันจะไม่รออีกต่อไป) P.A.P BEAT BAND Feat.HZG

เนื้อเพลง อัญตา กมลพร (ฉันจะไม่รออีกต่อไป) P.A.P BEAT BAND Feat.HZG บอกตัวเองเอาไว้ ฉันจะไม่รอ แล้วจะไม่รอ แต่ในใจลึกๆเธอนังไม่พอ ยังไม่พอ บอกตัวเองทุกครั้ง ฉันจะไม่รอ แล้วจะไม่รอ จะไม่รอเธออีกแล้ว เจ็บในใจทุกครั้ง ทุกคืนก็นอนไม่ค่อยจะหลับ ทั้งที่ใจก็รู้ว่าเธอจากไปไม่เคยจะกลับ เจ็บจนทนไม่ไหว ทุกคืนฉันร้องไห้จนจะหลับ ฉันทนไม่ไหวอีกแล้วเธอ เธอยังคิดถึงเหมือนกันไหม ไหนล่ะที่เคยสัญญาไว้ ตอนนี้ล่ะเธอไปอยู่ไหน คิดถึงเสมอตอนอยู่ไกล ยังจำฉันได้อยู่หรือเปล่าเธอ นานแล้วที่เราไม่ได้เจอะเจอ ถ้าเธอคิดถึงเพียงแค่กดเบอร์ ก็เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรที่แน่นอน ความจริงหรือความฝันไม่มีอะไรที่น่าลอง เมื่อก่อนเธอแสนดี เลยทำให้ฉันนั้นต้องยอม ความรักที่แสนหวานเริ่มจางหายเป็นข้างตอน เมื่อก่อนเธอพูดเสมอว่ารักฉัน จะไม่มีวันที่จะจางหาย เป็นคำโกหกที่เธอพูดซ้ำๆละตอนนี้ล่ะเธอไปอยู่ไหน แรกๆก็พูดให้มันเหมือนจะดีล่ะ แต่ทุกครั้งก็ทำเหมือนอย่างเคย ยังจำได้ไหมเราคบมากี่ปี เธอยังจำไม่ได้อย่าบอกเลย เหตุใดตัวเจ้าจึงทิ้งแล้วจากไปล่ะ อยากรู้มันเป็นเพราเหตุใด เป็นความรู้สึกที่ค้างอยู่ในใจ มันเจ็บมันช้ำเหลือเกินดวงหทัย อยากรู้จังเลยตอนนั้นเจ้าคิดไงล่ะ พี่มอบความรักให้ทั้งใน แต่กลับโยนทิ้งแล้วหันไปรักใคร เจ้ายังไม่เหลียวไม่แลด้วยซ้ำไป บอกตัวเองเอาไว้ ฉันจะไม่รอ แล้วจะไม่รอ แต่ในใจลึกๆเธอนังไม่พอ ยังไม่พอ บอกตัวเองเอาไว้ฉันจะไม่รอแล้วจะไม่รอ จะไม่รอเธออีกแล้ว เจ็บในใจทุกครั้งทุกคืนก็นอนไม่ค่อยจะหลับ ทั้งที่ใจก็รู้ว่าเธอจากไปไม่เคยจะกลับ เจ็บจนทนไม่ไหวทุกคืนฉันร้องไห้จนจะหลับ ฉันทนไม่ไหวอีกแล้วเธอ อยากให้มันย้อนเวลากลับไปได้ จะไม่ทำให้เธอเสียเลยน้ำตา ขอโทษทุกครั้งที่ทำเธอร้องไห้ รู้ดีว่าเธอไม่กลับมา ถึงแม้หัวใจของฉันจะแพ้พ่าย เหลือไว้ความรักที่ศรัทธา อยากดึงเธอมากอดเอาไว้นะไกล้ๆเป็นความรุ้สึกตอกย้ำว่าไม่ๆ ถามใจตัวเองต้องการเธอใช่ๆโปรดอย่าพึ่งไปทำใจยังไม่ได้ อยากขอโอกาสได้ไหมล่ะที่รัก ไม่ใช่ผิดที่เธอ แต่ผิดเพราะสองคนมัน นิสัยแย่ๆแบบเราควรพอละ ไม่มีใครยากเจ็บแค่รักเลยอยากทน มันไม่มีสิ่งใดที่จะได้ง่ายเสมอไป คนเรามันก็ยังจะมีสองใจ ตอนนี้ก็ทำได้เพียงแค่เสียดาย สุดท้ายคุณก็รู้ว่ามันสายไป ตอนนี้ก็ทำได้เพียงแค่เสียดาย สุดท้ายคุณก็รู้ว่ามันสายไป และฉันจะไม่รอ ฉันจะไม่รออีกต่อไป เพราะเธอยังไม่พอ เธอยังไม่พอ ใครต่อใคร จริงๆก็อยากจะรอ แต่ใจเธอยังไม่พอ ถ้ายังเป็นแบบนี้จะให้ฉันรอไปถึงเมื่อไหร่ แล้วเธอไม่ต้องมาร้อง ฉันก็จะไม่มอง ถ้ายังเป็นแบบนี้ฉันควรทิ้งเธอแล้วควรหาใหม่ แล้วเธอไม่ต้องมาร้อง ฉันก็จะไม่มอง ถ้ายังเป็นแบบนี้ฉันควรทิ้งเธอแล้วควรหาใหม่ โอ้ๆๆๆแม่นาง แม่คนสวย ต้องขอโทษทีที่ผมทำพลาดพลั้ง ขอโทษทีผมมันดูห่วย แต่ให้ปรับปรุงมันคงไม่ยากมั้ง พูดตรงๆวันนั้นผมเสียดาย ทุกคนก็รู้ผมเสียใจ กับความรู้สึกทั้งคนเสียไป มันทำให้ผมเลยไม่อยากจะเสียใคร เรื่องราวมันบอกชัด ว่าตอนนี้เธอมันบอบช้ำ ผมคงคิดไม่ออกมั้ง ก็กลัวว่าเธอม่หลอกชั้น โปรดอย่าทำให้เรื่องของเรามันคาใจ ถ้าคุณไม่รับรัก ตัวผมคงลาไป ผมไม่สนด้วยว่าคนๆนั้นมันมาไง บ้ายบายคนสวย เพราะตัวผมเรื่มละอาใจ ฉันจะไม่รออีกต่อไป