ที่สุด

  fellow fellow   FLATBOY   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ที่สุด fellow fellow feat. KOB FLAT BOY
เนื้อร้อง: Tan Liptapallop, fellow fellow, KOB FLAT BOYทำนอง: Tan Liptapallop, fellow fellowเรียบเรียง: Lukellดนตรี: Tan Liptapallopสังกัดค่าย: BEC-TERO MUSICติดต่องานแสดง: 0830978261, 0830978262

ถ้าถาDมว่ายังคิดถึงเธออยู่Eไหม ที่F#mสุดถ้าถาDมว่าอยากจะเจอเธออยู่Eไหม ที่F#mสุดถ้าถาDมว่าฉันยังรักเธออยู่Eไหม ที่C#mสุด..    F#mต่อให้ฉันรู้Bmดี ว่าเธอไม่EมีวันกลับคืA

 D  ถ้าจะถามว่าอยู่Eได้ไหม F#m  ในวันนี้ ที่ไม่มีเธอ D  วันเวลาทุเลEาความเหงาให้เบF#mา..   ดีขึ้นบ้างแล้ว

 D  โลกที่มันเคยเป็Eนสีดำ F#m  ในวันนี้เริ่มเป็นสีเทา D  เริ่มจะชินที่ตอEนตื่นเช้าข้างเรF#mา..   ไม่มีเธอแล้ว

 D  แต่ถ้าถาC#mมลึกซึ้งเกินไปกว่านั้D Bm  ใจของฉัC#mนไม่แข็งแรงขนาดDนั้น    E

** |

เคยคิดDถึงใครมาก ๆ แต่ทำอะไรEไม่ได้ไหมอ่ะอยากกลับAไปใจจะขาด แต่ทำได้เพียF#mงแค่เก็บไว้อ่ะเหมือนวิญDญาณหลุดจากร่างเห็นตัวEเดินไปข้างหน้าแต่ใจAยังอยู่กับที่ ไม่รู้เป็นผีF#mหรือว่าเป็นบ้า

ถ้าฉันDเป็นกินเนสบุ๊ค ฉันคงจะเขียEนชื่อเธอในลิสในฐานะAที่เธอนั้นเป็นที่สุดในทุF#mก ๆ อย่างของชีวิตส่วนฉัDนนั้นคือที่สุดในการพยายาEมหักห้ามหัวใจตัองกัดฟัF#mนเดินไปข้างหน้าแม้ว่าคิดถึงเธอมากเพียงใด

* | ** | ** |



ฟังเพลง - ที่สุด fellow fellow feat. KOB FLAT BOY - YouTube

เนื้อเพลง ที่สุด fellow fellow feat. KOB FLAT BOY ถ้าถามว่ายังคิดถึงเธออยู่ไหม ที่สุด ถ้าถามว่าอยากจะเจอเธออยู่ไหม ที่สุด ถ้าถามว่าฉันยังรักเธออยู่ไหม ที่สุด ต่อให้ฉันรู้ดี ว่าเธอไม่มีวันกลับคืน ถ้าจะถามว่าอยู่ได้ไหม ในวันนี้ ที่ไม่มีเธอ วันเวลาทุเลาความเหงาให้เบา ดีขึ้นบ้างแล้ว โลกที่มันเคยเป็นสีดำ ในวันนี้เริ่มเป็นสีเทา เริ่มจะชินที่ตอนตื่นเช้าข้างเรา ไม่มีเธอแล้ว แต่ถ้าถามลึกซึ้งเกินไปกว่านั้น ใจของฉันไม่แข็งแรงขนาดนั้น เคยคิดถึงใครมากๆแต่ทำอะไรไม่ได้ไหมอ่ะ อยากกลับไปใจจะขาด แต่ทำได้เพียงแค่เก็บไว้อ่ะ เหมือนวิญญาณหลุดจากร่าง เห็นตัวเดินไปข้างหน้า แต่ใจยังอยู่กับที่ ไม่รู้เป็นผีหรือว่าเป็นบ้า ถ้าฉันเป็นกินเนสบุ๊ค ฉันคงจะเขียนชื่อเธอในลิส ในฐานะที่เธอนั้นเป็นที่สุดในทุกๆอย่างของชีวิต ส่วนฉันนั้นคือที่สุดในการพยายามหักห้ามหัวใจ ตัองกัดฟันเดินไปข้างหน้า แม้ว่าคิดถึงเธอมากเพียงใด