พี่น้อง

  นารา วาซาบิ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง พี่น้อง นารา วาซาบิ
เนื้อร้อง: NARA WAZABIทำนอง: นารา วาซาบิดนตรี: BoungGติดต่องานแสดง: 0632564469

Gmaj7 | Dmaj7 |Gmaj7 | Dmaj7 |

(คุยGmaj7กันทุกวันแต่)ความสัมพันธ์แค่พี่น้องคุยDmaj7กันทั้งคืนจนดึกดื่นก็พี่น้องก็รู้Gmaj7ว่าไม่มีความหวังให้คนอย่างฉันไม่อาจเอื้อมสุดท้ายแล้วคงDmaj7ต้องห้ามใจไม่คิดไปไกลเกินพี่น้อง

 Gmaj7 เมื่อก่อนเธอโทรมาคงมาคุย  แล้วหลับไปในทุกวัDmaj7  เวลาที่ไม่ได้เจอเธอบอกว่าคิดถึงกัGmaj7  จนทำให้คิดไปไกลว่าถ้าได้เลื่อนความสัมพันDmaj7ธ์  และแล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้เจอกับมัน

 Gmaj7  เธอทำให้ผู้ชายคนหนึ่ง   ต้องกอดหมอนแล้วนอนละเมDmaj7   ต้องเดียวดายอยู่ในความเหงา   ก็เอาแต่คิดถึงเธGmaj7   ไม่รู้ว่าจะมีทางไหนทำให้เราได้พบเจDmaj7   แต่ทำยังไงเธอก็คงไม่รู้ว่า I so miss You, Girl

** | ** |

 Gmaj7 เธอบอกให้เรานั้นเป็นแค่เพื่อนกัน  ไอ้คำว่าแฟนละก็คงจะไม่มีวัDmaj7  คงจะเป็นได้แค่เพียงแค่ฝัน  ฉันก็พอรู้ตัวว่าเรามันคนละชั้Gmaj7  ฉันมีแต่เธอแต่เธอมีแต่เขา  เธอมีความสุขฉันแม้แต่เหDmaj7งา  ความเป็นจริงที่แม่งโคตรปวดร้าว  เธอนอนกอดเขา แต่ฉันต้องนอนนอนหนGmaj7าว

   อยู่คนเดียวในห้องที่ไม่มีเธDmaj7   อยู่กับความเหงาในวันที่ไม่มีเธGmaj7   อยู่คนเดียวในวันที่ไม่มีเธDmaj7   แค่อยากจะบอกให้เธอรู้ว่า I so miss You, Girl

** | ** |

 Gmaj7 แต่ให้พูดยังไงมันก็คงไม่สำคัญ  ก็ในใจเธอนั้นมีแค่มัDmaj7  บทสุดท้ายก็ต้องแยกกัน  แยกกันไปคนละทางGmaj7เดิน จะไปไหนก็ไปเลย  จะไม่คิดถึงเธอDmaj7อีก จะไปไหนก็เชิญเลย  oh bGmaj7aby, you're mother f*cker  Dmaj7  พูดเล่น..นะ..Gmaj7           แหย่.. Dmaj7

Gmaj7 | Dmaj7 |



ฟังเพลง - พี่น้อง นารา วาซาบิ - YouTube

เนื้อเพลง พี่น้อง นาราวาซาบิ (คุยกันทุกวันแต่)ความสัมพันธ์แค่พี่น้อง คุยกันทั้งคืนจนดึกดื่นก็พี่น้อง ก็รู้ว่าไม่มีความหวังให้คนอย่างฉันไม่อาจเอื้อม สุดท้ายแล้วคงต้องห้ามใจไม่คิดไปไกลเกินพี่น้อง เมื่อก่อนเธอโทรมาคงมาคุย แล้วหลับไปในทุกวัน เวลาที่ไม่ได้เจอเธอบอกว่าคิดถึงกัน จนทำให้คิดไปไกลว่าถ้าได้เลื่อนความสัมพันธ์ และแล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้เจอกับมัน เธอทำให้ผู้ชายคนหนึ่ง ต้องกอดหมอนแล้วนอนละเมอ ต้องเดียวดายอยู่ในความเหงา ก็เอาแต่คิดถึงเธอ ไม่รู้ว่าจะมีทางไหนทำให้เราได้พบเจอ แต่ทำยังไงเธอก็คงไม่รู้ว่า I so miss You, Girl เธอบอกให้เรานั้นเป็นแค่เพื่อนกัน ไอ้คำว่าแฟนละก็คงจะไม่มีวัน คงจะเป็นได้แค่เพียงแค่ฝัน ฉันก็พอรู้ตัวว่าเรามันคนละชั้น ฉันมีแต่เธอแต่เธอมีแต่เขา เธอมีความสุขฉันแม้แต่เหงา ความเป็นจริงที่แม่งโคตรปวดร้าว เธอนอนกอดเขา แต่ฉันต้องนอนนอนหนาว อยู่คนเดียวในห้องที่ไม่มีเธอ อยู่กับความเหงาในวันที่ไม่มีเธอ อยู่คนเดียวในวันที่ไม่มีเธอ แค่อยากจะบอกให้เธอรู้ว่า I so miss You, Girl แต่ให้พูดยังไงมันก็คงไม่สำคัญ ก็ในใจเธอนั้นมีแค่มัน บทสุดท้ายก็ต้องแยกกัน แยกกันไปคนละทางเดิน จะไปไหนก็ไปเลย จะไม่คิดถึงเธออีก จะไปไหนก็เชิญเลย oh baby, you're mother fcker พูดเล่น นะ แหย่