คนญาติเยอะ

  RachYO   แร็พ   สตริง   อีสาน
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คนญาติเยอะ RachYO รัชโย
เนื้อร้อง/ทำนอง: RachYOเรียบเรียง/ดนตรี: Mingshanโปรดิวเซอร์: RachYO

A | F#m |D | E |
A | F#m |D | E |

เข้ามาเถอAะ ใจดวงนี้เพรียบพร้อมจะเริ่F#mพร้อมไปหาขอแค่เจ้าเอิ้Dเดินทางไปแน่เนEาะ ออ ออคนญาติเยอAะ คุยกับใครก็ได้พี่น้องเพิ่F#mนี่ก็อยู่ห่างกันแค่เอื้Dอมขอให้เธอมาลองคุEยก่อน..      น้องนั้นน่ะเป็นใครAนะ น้องคนนี้เป็นพี่น้อง      พี่นี้ล่ะเป็นใคF#mรน่ะ พี่คนนี้ก็น้อง      แน่ใจว่าไม่มีไรDน่ะ โอ๊ย ไม่มีอะไรหรอก      แต่เดี๋ยวนEะ พี่น้องเยอะเหลือเกินขอถามอีกทีว่านั่นใครAน่ะ ก็ตอบอีกทีว่าพี่น้องถามจริง ๆ ว่านั่นใคF#mรวะ ก็ตอบจริง ๆ ว่าพี่น้องเนี่ยทำไมไม่ได้เป็นแฟนDวะ อย่าเพิ่งถามกูจะร้องคนญาติเยEอะ มองไปที่ไหนก็พี่น้อง

 A  แม่ท้องมีลูกสองตัวเราเป็นน้องแสนแสF#m   แต่โตมาดันมีพี่น้องเป็นประชากรสักแสนแปD   ทั้งรุ่นน้องในไอจีทั้งรุ่นพี่ในมายโฟE   ละยังมีญาติอีกหลายคน

ละโอ้พี่น้องกูเต็มไปหมAด ล่ะใจสลดอยากชกยิงไอ้ตอนนั้นกูแต่งเพลงนF#mก แต่ไอ้ตอนนี้กูนกจริงเธอนั้นอาจจะอิDนและชินกับเจนนุ่นโบว์แต่รัชโยอยากชวนมาชิEมาฟินกับเพลงดุ้นโฟลว โอ๊ะโอโอ๊ะโอ

พี่รอโตAอยู่นะจ๊ะหนูจ๋าอยากฉึกกะฉักกะจั๊กกะจี้F#mบอกพี่นะคะหนูขาพี่เอิร์ธชอบติดดิDน ไม่อินอะไรที่หรูหรามีร้อยแปดสิบแถมขวดเบีEยร์เลยได้คลอเคลียแค่หูขา

หนูแต่งหน้าหนาพี่พร้อมรัAแม้แป้งพับเปื้อนหมอนเทาถึงหนูตัวอ้วนก็น่าฟัF#mด ถ้าอยากน่ารักค่อยผอมเอาไม่ยุ่งเหล้าเบียร์พี่เคลียร์ชัDแม้มิตรดื่มหนักเพื่อนผองเมาส่วนเรื่องแฟนเก่าลืมไปเลยครัEพี่พร้อมโฟกัสเรื่องสองเรา..จ้า

Aอ 15 16 17 ได้ไหF#mตาโต จัดฟัน ผมสั้น ถูกใDอยากได้อะไรให้เธอมาขEอ..ถึงผู้ชายหนูเยอAะ มาลองคุยก่อนเถอะในดวงใจของพี่เอิF#mร์ธ มันมีพื้นที่เยอะอะไรก็ยอDม ๆ .. แค่ขอให้เธEอมาลอง ๆ ๆ

* |

เวลาAที่เธอแชทมาเช็คสถานะดีกว่F#mาตรวจสอบเพื่อชัวร์ชอบรูปเธDอตอนใส่เสื้อกีฬาแต่ปรากฏว่Eาเธอใส่เสื้อผัวนัวเนีAยละตั้งนานตั้งนม ลืมเฮีF#mยละได้ไงทั้งคนหนูไม่สนคนจDน แต่ทำเป็นคนเหมือนแคร์พี่ฝุ่นโคลนคลุกตEม พี่ยังรักคนเหมือนแก

แม้มีผู้คAนซัดแซะ พี่ยังต้องแร็พซื่อพูดแค่ตอนที่หF#mนูรับแอด พี่แว็บไปคิดถึงชื่อลูกปลูกถ่าDยเมล็ดพันธุ์ ให้ความสำคัญสุดใจในยามราตรีEพี่นอนปั๊ป อรุณสวัสดิ์เธอปลุกใครวัยเราต่าAงกันไม่มาก แต่ใจมันอยากให้พอ พอมีปัญหF#mาก็แก้มันออก ไม่ใช่โพสต์บอกว่า ลทกาลเวลDาพิสูจน์ใจ เพราะมองกาลไกลต้องเมียดีแต่ถ้า ลทE คือ เลียที พี่เอิร์ธคนนี้จะวอร์มรอ

** | * |

นั่นพี่น้อAง ไอ้คุยเหมือนน้องไม่มีใครคุยเหมือนอย่างใครเขF#mแค่นี้ก็เศร้ากับโรคโควิดทุกสิ่งทุกอย่างดูวุ่นDวายกลัวตัวเองจะต้ายตายสาวโบกมือบอกบ๊ายEบาย รัฐบาลก็คลาย

ถ้ามีเวลAากลับไปย้อน ฉัF#mนจะไม่ใจร้อนที่ฉันเอ่ยDถ้อยคำวาจารุนแรงไป Eคนญาติเยอะมองไปที่ไหนก็พี่น้อA

เฮี่ยเอ๊ย กูจะร้องไอ้ศัตร



ฟังเพลง - คนญาติเยอะ RachYO รัชโย - YouTube

เนื้อเพลง คนญาติเยอะ RachYO รัชโย เข้ามาเถอะ ใจดวงนี้เพรียบพร้อมจะเริ่ม พร้อมไปหาขอแค่เจ้าเอิ้น เดินทางไปแน่เนาะ ออ ออ คนญาติเยอะ คุยกับใครก็ได้พี่น้องเพิ่ม นี่ก็อยู่ห่างกันแค่เอื้อม ขอให้เธอมาลองคุยก่อน น้องนั้นน่ะเป็นใครนะ น้องคนนี้เป็นพี่น้อง พี่นี้ล่ะเป็นใครน่ะ พี่คนนี้ก็น้อง แน่ใจว่าไม่มีไรน่ะ โอ๊ย ไม่มีอะไรหรอก แต่เดี๋ยวนะ พี่น้องเยอะเหลือเกิน ขอถามอีกทีว่านั่นใครน่ะ ก็ตอบอีกทีว่าพี่น้อง ถามจริงๆว่านั่นใครวะ ก็ตอบจริงๆว่าพี่น้องเนี่ย ทำไมไม่ได้เป็นแฟนวะ อย่าเพิ่งถามกูจะร้อง คนญาติเยอะ มองไปที่ไหนก็พี่น้อง แม่ท้องมีลูกสองตัวเราเป็นน้องแสนแสบ แต่โตมาดันมีพี่น้องเป็นประชากรสักแสนแปด ทั้งรุ่นน้องในไอจีทั้งรุ่นพี่ในมายโฟน ละยังมีญาติอีกหลายคน ละโอ้พี่น้องกูเต็มไปหมด ล่ะใจสลดอยากชกยิง ไอ้ตอนนั้นกูแต่งเพลงนก แต่ไอ้ตอนนี้กูนกจริง เธอนั้นอาจจะอินและชินกับเจนนุ่นโบว์ แต่รัชโยอยากชวนมาชิม มาฟินกับเพลงดุ้นโฟลว โอ๊ะโอโอ๊ะโอ พี่รอโตอยู่นะจ๊ะหนูจ๋า อยากฉึกกะฉักกะจั๊กกะจี้บอกพี่นะคะหนูขา พี่เอิร์ธชอบติดดิน ไม่อินอะไรที่หรูหรา มีร้อยแปดสิบแถมขวดเบียร์ เลยได้คลอเคลียแค่หูขา หนูแต่งหน้าหนาพี่พร้อมรับ แม้แป้งพับเปื้อนหมอนเทา ถึงหนูตัวอ้วนก็น่าฟัด ถ้าอยากน่ารักค่อยผอมเอา ไม่ยุ่งเหล้าเบียร์พี่เคลียร์ชัด แม้มิตรดื่มหนักเพื่อนผองเมา ส่วนเรื่องแฟนเก่าลืมไปเลยครับ พี่พร้อมโฟกัสเรื่องสองเรา จ้า ขอ 15 16 17 ได้ไหม ตาโต จัดฟัน ผมสั้น ถูกใจ อยากได้อะไรให้เธอมาขอ ถึงผู้ชายหนูเยอะ มาลองคุยก่อนเถอะ ในดวงใจของพี่เอิร์ธ มันมีพื้นที่เยอะ อะไรก็ยอมๆ แค่ขอให้เธอมาลองๆๆ เวลาที่เธอแชทมา เช็คสถานะดีกว่าตรวจสอบเพื่อชัวร์ ชอบรูปเธอตอนใส่เสื้อกีฬา แต่ปรากฏว่าเธอใส่เสื้อผัว นัวเนียละตั้งนานตั้งนม ลืมเฮียละได้ไงทั้งคน หนูไม่สนคนจน แต่ทำเป็นคนเหมือนแคร์ พี่ฝุ่นโคลนคลุกตม พี่ยังรักคนเหมือนแก แม้มีผู้คนซัดแซะ พี่ยังต้องแร็พซื่อพูด แค่ตอนที่หนูรับแอด พี่แว็บไปคิดถึงชื่อลูก ปลูกถ่ายเมล็ดพันธุ์ ให้ความสำคัญสุดใจ ในยามราตรีพี่นอนปั๊ป อรุณสวัสดิ์เธอปลุกใคร วัยเราต่างกันไม่มาก แต่ใจมันอยากให้พอ พอ มีปัญหาก็แก้มันออก ไม่ใช่โพสต์บอกว่า ลท กาลเวลาพิสูจน์ใจ เพราะมองกาลไกลต้องเมียดี แต่ถ้า ลท คือ เลียที พี่เอิร์ธคนนี้จะวอร์มรอ นั่นพี่น้อง ไอ้คุยเหมือนน้อง ไม่มีใครคุยเหมือนอย่างใครเขา แค่นี้ก็เศร้ากับโรคโควิดทุกสิ่งทุกอย่างดูวุ่นวาย กลัวตัวเองจะต้ายตาย สาวโบกมือบอกบ๊ายบาย รัฐบาลก็คลาย ถ้ามีเวลากลับไปย้อน ฉันจะไม่ใจร้อน ที่ฉันเอ่ยถ้อยคำวาจารุนแรงไป คนญาติเยอะมองไปที่ไหนก็พี่น้อง เฮี่ยเอ๊ย กูจะร้องไอ้ศัตร