เค้าก่อน (Rebound)

  UrboyTJ   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เค้าก่อน UrboyTJ
เนื้อร้อง/โปรดิวเซอร์: UrboyTJทำนอง: UrboyTJ, Ampเรียบเรียง: UrboyTJ, Lewandof_Ski

อยากให้เธอไปคุCย เธอไปคุยกับเค้าก่อนอยากให้เธอไปเจAmอ เธอไปเจอกับเค้าก่อนเธอจะทำอะไรDm ก็ไปทำกับเค้าก่อนจะรอเธอตรงนี้G ไม่หนีไปไหนแน่นอนก็พอจะเข้าใจC เธอเป็นของเค้าก่อนก็ไม่เคยสงสัAmย เธอหนะรักเค้าก่อนรักที่เธอให้เค้Dmาคงเป็นรักแท้แน่นอนแต่ถ้าหากเธอเหงGาเมื่อตอนเธอจะเข้านอน..ค่อยโทรมา

 C  ผมเขียน message หาทุก ๆ คนให้ช่วยผมทีAm   ความเหงาครอบงำจนผมหน้ามืดตามัวแบบนี้Dm   แค่ความคิดถึงที่มันไม่ถึง มันติดตรงนี้G   และจะบอกเธอไป  มันก็ติดที่เค้า  คงไม่ถึงซักที

และให้ทำไงอะ ทำไงอะC I don't know what to doเพราะตอนAmที่เห็นคุณอยู่กับเค้า มันปวดยังไงไม่รู้I'm gonna misDms you baby คิดถึงเธอตลอดเวลาEven wheGn จะตื่นมาหรือหลับตา But I'm good

 C  อย่าบอกฉันว่าเธอไม่รัก... Am  อย่าบอกฉันว่าเธอมีเค้า... Dm  อย่าบอกฉันว่าเธอไม่เหงา... G  ไม่ต้องพูดไรเลยได้ไหม...

ค่ำคืนอันยาวCนานที่ผมต้องเผชิญกับมันถัาคุณยังว่างอยู่Am ขอแค่มีคุณมาอยู่ด้วยกันEven just a calDml โทรมาหาเมื่อตอนคุณเหงาตอนคุณหนะไม่มีเค้Gา ผมว่างให้คุณตลอดทั้งวัน

ผมเองก็รู้Cว่ามันไม่ดี ที่คุณแอบมาเจอกันบ่อย ๆแต่ว่าเค้Amาคงจะไม่รู้  ถ้ารู้ผมคงจะโดนต่อยไม่เป็นไร Don't woDmrry ไปอยู่กับเค้าให้เต็มที่เดี๋ยวผมรอคุณอยู่ตรงนึ้G ไม่หนีไปไหนหรอก Baby

* | ** |

C | Am | Dm | G |



ฟังเพลง - เค้าก่อน UrboyTJ - YouTube

เนื้อเพลง เค้าก่อน UrboyTJ อยากให้เธอไปคุย เธอไปคุยกับเค้าก่อน อยากให้เธอไปเจอ เธอไปเจอกับเค้าก่อน เธอจะทำอะไร ก็ไปทำกับเค้าก่อน จะรอเธอตรงนี้ ไม่หนีไปไหนแน่นอน ก็พอจะเข้าใจ เธอเป็นของเค้าก่อน ก็ไม่เคยสงสัย เธอหนะรักเค้าก่อน รักที่เธอให้เค้าคงเป็นรักแท้แน่นอน แต่ถ้าหากเธอเหงาเมื่อตอนเธอจะเข้านอน ค่อยโทรมา ผมเขียน message หาทุกๆคนให้ช่วยผมที ความเหงาครอบงำจนผมหน้ามืดตามัวแบบนี้ แค่ความคิดถึงที่มันไม่ถึง มันติดตรงนี้ และจะบอกเธอไป มันก็ติดที่เค้า คงไม่ถึงซักที และให้ทำไงอะ ทำไงอะ I don't know what to do เพราะตอนที่เห็นคุณอยู่กับเค้า มันปวดยังไงไม่รู้ I'm gonna miss you baby คิดถึงเธอตลอดเวลา Even when จะตื่นมาหรือหลับตา But I'm good อย่าบอกฉันว่าเธอไม่รัก อย่าบอกฉันว่าเธอมีเค้า อย่าบอกฉันว่าเธอไม่เหงา ไม่ต้องพูดไรเลยได้ไหม ค่ำคืนอันยาวนานที่ผมต้องเผชิญกับมัน ถัาคุณยังว่างอยู่ ขอแค่มีคุณมาอยู่ด้วยกัน Even just a call โทรมาหาเมื่อตอนคุณเหงา ตอนคุณหนะไม่มีเค้า ผมว่างให้คุณตลอดทั้งวัน ผมเองก็รู้ว่ามันไม่ดี ที่คุณแอบมาเจอกันบ่อยๆแต่ว่าเค้าคงจะไม่รู้ ถ้ารู้ผมคงจะโดนต่อย ไม่เป็นไร Don't worry ไปอยู่กับเค้าให้เต็มที่ เดี๋ยวผมรอคุณอยู่ตรงนึ้ ไม่หนีไปไหนหรอก Baby