นม

  เด็กเลี้ยงควาย   แร็พ   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง นม DLK เด็กเลี้ยงควาย ณ สุพรรณบุรี
เนื้อร้อง/ทำนอง: เด็กเลี้ยงควายเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: เด็กเลี้ยงควายดนตรี: 20October

G | A |G | A |

พี่เคยGมองสาวที่นม ที่หน้าตาแต่พอAได้เจอกับน้อง ก็บอกตรง ๆ ว่าเข้าตาเคยหลGงไปมึนไปเมา..กับเหล้ายาแต่พอAได้คบกับน้อง ก็เหมือนนางฟ้าบินเข้ามา

เธGอเป็นคนที่มีสเน่ห์ ฉันเป็นคนที่มันขี้เหร่เธAอก็ยังจะอยู่ ทั้งที่ฉันไม่เคยจะเปย์Gริสุทธิ์ เธอเป็นคนที่บริสุทธิ์ใจเธอกว้างกว่าบAริษัทเพลงที่เขียนให้เธอไม่พอจะอัดตอนเธอหลัGบ ก่อนจะกลับ เธอเป็นคนที่ขอจะจัดเอาไม่อยู่A เธอไม่เคยหยุดเธอเป็นแฟนที่ดีที่สุดเลย

* |

รู้Gว่าเธอไม่หยุดโต สักวันAเราคงต้องห่างไกลกันแม้Gจะมี ดีกว่าหนูอีกเป็นพัน ๆแต่ขอให้รู้Aว่าพี่จะมองด้วยสายตาแบบนี้กับหนูเท่านั้นนะ

CalGl ได้ไหม Call ได้ไหม Call ได้ Call ได้ไหมCall ได้ไหAม Call ได้ไหม Call ได้ Call ได้ไหมCall ได้ไหมG Call ได้ไหม Call ได้ Call ได้ไหมถ้าคืนAนี้ไม่ได้คอล แล้วหนูจะนอนหลับไหม

* |

ขอบคุณGพ่อแม่น้องที่ทำให้น้องได้เกิดมาเป็นเพื่Aอ นเป็นพี่ เป็นน้อง เป็นแฟนที่ดีตลอดมาเป็นหูG เป็นตา เป็นหมา เป็นแมวเป็นหมอ เป็นหลอดยาเป็นตัวAตัวเองไม่ fake เป็นคน ๆ เดิมไม่หลอกตา

จะดูGแลเธอในเวลาที่เธอนั้นไม่สบายเพราะวันที่ฉัAนอ่อนแอจะตาย เธอไม่เคยจะอายเราผ่าGนกันมาตั้งเยอะ เราก็ยังไม่ตายจะทำAให้ลูกเราเป็นคุณหนูส่วน you นั้นเป็นคุณนาย

* | * |

G A | ( x2 )



ฟังเพลง - นม DLK เด็กเลี้ยงควาย ณ สุพรรณบุรี - YouTube

เนื้อเพลง นม DLK เด็กเลี้ยงควาย ณ สุพรรณบุรี พี่เคยมองสาวที่นม ที่หน้าตา แต่พอได้เจอกับน้อง ก็บอกตรงๆว่าเข้าตา เคยหลงไปมึนไปเมา กับเหล้ายา แต่พอได้คบกับน้อง ก็เหมือนนางฟ้าบินเข้ามา เธอเป็นคนที่มีสเน่ห์ ฉันเป็นคนที่มันขี้เหร่ เธอก็ยังจะอยู่ ทั้งที่ฉันไม่เคยจะเปย์ บริสุทธิ์ เธอเป็นคนที่บริสุทธิ์ ใจเธอกว้างกว่าบริษัท เพลงที่เขียนให้เธอไม่พอจะอัด ตอนเธอหลับ ก่อนจะกลับ เธอเป็นคนที่ขอจะจัด เอาไม่อยู่ เธอไม่เคยหยุด เธอเป็นแฟนที่ดีที่สุดเลย รู้ว่าเธอไม่หยุดโต สักวันเราคงต้องห่างไกลกัน แม้จะมี ดีกว่าหนูอีกเป็นพันๆแต่ขอให้รู้ว่าพี่จะมอง ด้วยสายตาแบบนี้กับหนูเท่านั้นนะ Call ได้ไหม Call ได้ไหม Call ได้ Call ได้ไหม Call ได้ไหม Call ได้ไหม Call ได้ Call ได้ไหม Call ได้ไหม Call ได้ไหม Call ได้ Call ได้ไหม ถ้าคืนนี้ไม่ได้คอล แล้วหนูจะนอนหลับไหม ขอบคุณพ่อแม่น้องที่ทำให้น้องได้เกิดมา เป็นเพื่อ นเป็นพี่ เป็นน้อง เป็นแฟนที่ดีตลอดมา เป็นหู เป็นตา เป็นหมา เป็นแมว เป็นหมอ เป็นหลอดยา เป็นตัวตัวเองไม่ fake เป็นคนๆเดิมไม่หลอกตา จะดูแลเธอในเวลาที่เธอนั้นไม่สบาย เพราะวันที่ฉันอ่อนแอจะตาย เธอไม่เคยจะอาย เราผ่านกันมาตั้งเยอะ เราก็ยังไม่ตาย จะทำให้ลูกเราเป็นคุณหนู ส่วน you นั้นเป็นคุณนาย