ณัฐณิชา

  KRK   P.A.P BEAT BAND   แร็พ   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ณัฐณิชา KRK Ft. P.A.P Beatband
เนื้อร้อง/ทำนอง: KRK, P.A.P Beatbandเรียบเรียง: KRK, P.A.P Beatbandดนตรี: Prod.Patsak

E | E |A | A |

 E  โอแม่โฉมงามนางงามที่สุด   โอเธอสวยเกินน่ารักไม่หยุA   กลางคืนน่ากลัวเดี๋ยวโดนใครฉุด   ดึกดื่นเข้านอน เดี๋ยวพามีบุEตร   หยอกเธอ ไม่คิดอะไรหรอกเออ   ก็แค่คนที่อยากเจอ ตอนนี้ต้องการแค่เบอร์..A   ไม่มีอะไรหรอกเธอ   ก็แค่ผู้ชายเซอร์ ๆ ไม่ต้องสนใจฉันก็ได้หรอกเธอ

จีบเธEอมันไม่ได้ยากหรอกถ้าเราทำตามที่พ่อบอกเจอกันวันแรกต้องทำยังไงให้ได้กอด ให้ได้กอดAเธอไม่ต้องกลัวว่าฉันจะมาหลอกก็แค่จะมาบอกว่าไอเรามันโคตรจะชอบเธอก็เธอน่ารัEก เธอขาว เธอสวย ไม่เอาแต่ใจจะกินจะนอนที่ไหน เธอก็ง่าย ๆ ไม่ได้อะไรแต่คงเป็นได้แค่ฝัAน ถ้าตัวเธอนั้นไม่ได้มีใจถ้าเราไม่จีบตอนนี้คนคุยเธอมีเธอคงต้องไป

คบกับเรEาไม่คิดจะเทเอาอะไรฉันพร้อมจะเปย์แต่งงานกันไหมถ้าเธอโอเคเธอไม่ต้องซีไม่ต้องลังเลหยอAกเธอ ต้องดูใจไปก่อนเจอเธอในวันแรกฉัน ก็ใจอ่อนเลย

 E  เป็นเวลาอันดีงามที่ได้เจอเธอ   ก็ไม่รู้ว่าลมใด๋พัดเธอผ่านไป A  ใจยังรักและเว้าวอนคอยเธอกลับมา   ก็ยังชอบแต่คนเดิมถึงจะห่างไกล E  เวลามันเดินไม่หวนคืน4ปีผ่านมา   จะดูแลเธอให้นาน ๆ ไปจนแก่ชรา A  คิดถึงแต่เธอทุกช่วงเวลาโอ้แม่กานดา   จะนอนทีไรก็เห็นแต่ภาพเธอตอนหลับตา

ชื่อเสียงเงินทอEงมีประดับประดาแต่คงซื้อใจกานดาไม่ได้พี่สลักความคิดลงในบาร์ต่อบาร์คิดไว้สูงแต่มันคงไม่ง่ายที่พี่ทำทุกอย่าAงก็เพื่อหวังจะจีบบ้านอยู่ไหนเอกมัยรังสิตพี่คนธรรมดามันคงไม่มีปีกแต่เธอน้องไม่พร้อมพี่ก็พร้อมจะหลีก

* | ** |



ฟังเพลง - ณัฐณิชา KRK Ft. P.A.P Beatband - YouTube

เนื้อเพลง ณัฐณิชา KRK Ft. P.A.P Beatband โอแม่โฉมงามนางงามที่สุด โอเธอสวยเกินน่ารักไม่หยุด กลางคืนน่ากลัวเดี๋ยวโดนใครฉุด ดึกดื่นเข้านอน เดี๋ยวพามีบุตร หยอกเธอ ไม่คิดอะไรหรอกเออ ก็แค่คนที่อยากเจอ ตอนนี้ต้องการแค่เบอร์ ไม่มีอะไรหรอกเธอ ก็แค่ผู้ชายเซอร์ๆไม่ต้องสนใจฉันก็ได้หรอกเธอ จีบเธอมันไม่ได้ยากหรอก ถ้าเราทำตามที่พ่อบอก เจอกันวันแรกต้องทำยังไงให้ได้กอด ให้ได้กอดเธอ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะมาหลอก ก็แค่จะมาบอกว่าไอเรามันโคตรจะชอบเธอ ก็เธอน่ารัก เธอขาว เธอสวย ไม่เอาแต่ใจ จะกินจะนอนที่ไหน เธอก็ง่ายๆไม่ได้อะไร แต่คงเป็นได้แค่ฝัน ถ้าตัวเธอนั้นไม่ได้มีใจ ถ้าเราไม่จีบตอนนี้คนคุยเธอมีเธอคงต้องไป คบกับเราไม่คิดจะเท เอาอะไรฉันพร้อมจะเปย์ แต่งงานกันไหมถ้าเธอโอเค เธอไม่ต้องซีไม่ต้องลังเล หยอกเธอ ต้องดูใจไปก่อนเจอ เธอในวันแรกฉัน ก็ใจอ่อนเลย เป็นเวลาอันดีงามที่ได้เจอเธอ ก็ไม่รู้ว่าลมใด๋พัดเธอผ่านไป ใจยังรักและเว้าวอนคอยเธอกลับมา ก็ยังชอบแต่คนเดิมถึงจะห่างไกล เวลามันเดินไม่หวนคืน4ปีผ่านมา จะดูแลเธอให้นานๆไปจนแก่ชรา คิดถึงแต่เธอทุกช่วงเวลาโอ้แม่กานดา จะนอนทีไรก็เห็นแต่ภาพเธอตอนหลับตา ชื่อเสียงเงินทองมีประดับประดา แต่คงซื้อใจกานดาไม่ได้ พี่สลักความคิดลงในบาร์ต่อบาร์ คิดไว้สูงแต่มันคงไม่ง่าย ที่พี่ทำทุกอย่างก็เพื่อหวังจะจีบ บ้านอยู่ไหนเอกมัยรังสิต พี่คนธรรมดามันคงไม่มีปีก แต่เธอน้องไม่พร้อมพี่ก็พร้อมจะหลีก