เจ้าเอยเจ้าชู้

  LEGENDBOY   N/A   SK MTXF   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เจ้าเอยเจ้าชู้ LEGENDBOY feat.SK MTXF, N/A
ติดต่องานแสดง: 0988891417

D | Em |F#m | Em |

ไม่เอาไม่สDนไอ้คนที่มันไม่มีหัวใEmจะรักกับชายคนไหF#mน ก็ย่อมเอาใจไปเผาฝืEmไม่เอาไม่สDนไอ้คนที่มันไม่มีหัวใEmจะเลวจะดีหรือข้าจะร้F#mาย ก็ไม่เอาใจไปทิ้งดิEm

วิหคมันเหิDน..อยู่บนนEmภาใยโชคชะตF#mาจึงแกล้งให้ข้ามายืนอยู่ตรEmงนี้ยิ่งเธอทำเขิDน ปวดใจอุรEmโอ้แม่กานดF#mามารยาเป็นร้อยฉันจึงไม่คล้อEmยตามเธอ

เธอเคยทำผมDให้เจ็บระทมปางตาEmหัวใจผมมันปานวาF#mย แต่ก็กลับกลายเป็นหายดีEmเคยเจ็บอกตรDม นอนซมระบมปางตาEmแต่ใจเจ้ากรรมจัญไF#mร มันดันไม่จำสักEmที

เจ้าเอยเจ้าชู้D เจ้ารู้หรือEmเปล่าที่ข้าขี้เมF#mา ก็เพราะว่าเจ้าคนเดีEmยวเจ้าเอยเจ้าชู้D เจ้ารู้หรือEmเปล่าที่ข้ามันเมF#mา ก็เพราะว่าเจ้าคนเดีEmยว

เพราะว่าพี่Dมันหนุ่มบ้านไกEmน้องนางจะย่ำใF#mจพี่ชายจริง ๆ หรืEmและพี่ไม่สDนทุก ๆ คำที่เลื่องลืEmเพราะความจริงแล้วน้องคืF#mอหญิงงามที่ใจร้าEm

ตอนแรกที่เชื่Dอ คงเป็นเพราะคล้อยEmตามก็เพราะว่านาF#mงนั้นงามกว่าใครที่เคยEmพบความจริงนั้นเจ้Dา..คบชายเป็นกอEmงรบถ้าจะให้เจ้F#mามาซบกาย ต้องรบชาEmยเป็นกองร้อย

* |

ฉันก็ไม่รู้Dนะ เขาเป็นใครไม่รู้Emอ่ะฉันไม่ได้เจ้าชู้F#mนะ บอกให้เธอได้รู้Emไว้ฉันเจ็บไม่จำD บอกเท่าไหร่ก็ยังไม่ฟัEmโปรดเถอะโปรดเถอะใจเจ้ากรF#mรมนะเจ้าจงจำฟังใEm

พูดไม่ฟัDง บอกเท่าไหร่ก็ยังไม่จำEmโปรดเถอะโปรดเถอะใจเจ้ากรF#mรมนะเจ้าจงจำฟังใจEmไว้ว่า

แม้Dนน้องนั้นจะเป็นสาEmวเจียงฮายอ้าF#mยนั้นก็จะตามไปดูแลEmยามไกล

* | * |

น่าเจ็บใจDเธอไปกับหนุ่มเจียงฮายเราเองก็ไม่รู้ภาษEmาเธอทำเราเจ็บเจียนตายเธอกับเขF#mาคงไปกันเหมาะรอควายและว่าฉันยังอยู่ตรงนี้Emต่อให้เป็นเด็กยังอาย

** |



ฟังเพลง - เจ้าเอยเจ้าชู้ LEGENDBOY feat.SK MTXF, N/A - YouTube

เนื้อเพลง เจ้าเอยเจ้าชู้ LEGENDBOY feat.SK MTXF, N/A ไม่เอาไม่สนไอ้คนที่มันไม่มีหัวใจ จะรักกับชายคนไหน ก็ย่อมเอาใจไปเผาฝืน ไม่เอาไม่สนไอ้คนที่มันไม่มีหัวใจ จะเลวจะดีหรือข้าจะร้าย ก็ไม่เอาใจไปทิ้งดิน วิหคมันเหิน อยู่บนนภา ใยโชคชะตาจึงแกล้งให้ข้ามายืนอยู่ตรงนี้ ยิ่งเธอทำเขิน ปวดใจอุรา โอ้แม่กานดามารยาเป็นร้อย ฉันจึงไม่คล้อยตามเธอ เธอเคยทำผมให้เจ็บระทมปางตาย หัวใจผมมันปานวาย แต่ก็กลับกลายเป็นหายดี เคยเจ็บอกตรม นอนซมระบมปางตาย แต่ใจเจ้ากรรมจัญไร มันดันไม่จำสักที เจ้าเอยเจ้าชู้ เจ้ารู้หรือเปล่า ที่ข้าขี้เมา ก็เพราะว่าเจ้าคนเดียว เจ้าเอยเจ้าชู้ เจ้ารู้หรือเปล่า ที่ข้ามันเมา ก็เพราะว่าเจ้าคนเดียว เพราะว่าพี่มันหนุ่มบ้านไกล น้องนางจะย่ำใจพี่ชายจริงๆหรือ และพี่ไม่สนทุกๆคำที่เลื่องลือ เพราะความจริงแล้วน้องคือหญิงงามที่ใจร้าย ตอนแรกที่เชื่อ คงเป็นเพราะคล้อยตาม ก็เพราะว่านางนั้นงามกว่าใครที่เคยพบ ความจริงนั้นเจ้า คบชายเป็นกองรบ ถ้าจะให้เจ้ามาซบกาย ต้องรบชายเป็นกองร้อย ฉันก็ไม่รู้นะ เขาเป็นใครไม่รู้อ่ะ ฉันไม่ได้เจ้าชู้นะ บอกให้เธอได้รู้ไว้ ฉันเจ็บไม่จำ บอกเท่าไหร่ก็ยังไม่ฟัง โปรดเถอะโปรดเถอะใจเจ้ากรรมนะเจ้าจงจำฟังใจ พูดไม่ฟัง บอกเท่าไหร่ก็ยังไม่จำ โปรดเถอะโปรดเถอะใจเจ้ากรรม นะเจ้าจงจำฟังใจไว้ว่า แม้นน้องนั้นจะเป็นสาวเจียงฮาย อ้ายนั้นก็จะตามไปดูแลยามไกล น่าเจ็บใจเธอไปกับหนุ่มเจียงฮาย เราเองก็ไม่รู้ภาษาเธอทำเราเจ็บเจียนตาย เธอกับเขาคงไปกันเหมาะรอควาย และว่าฉันยังอยู่ตรงนี้ต่อให้เป็นเด็กยังอาย