คนไกล

  Patrickananda   สตริง   คิดถึง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คนไกล Patrickananda
เนื้อร้อง/ทำนอง: Patrickanandaดนตรี: Arnat Iamwongsrikulโปรดิวเซอร์: Thanapol Mahathornสังกัดค่าย: DUMB Recordings

 Dmaj7  ยืนมองดวงอาทิตC#m7ย์ลับฟ้าไป   ภายในใBm7จ..ได้แต่คิEดถึงเธออยู่ตรAmaj7งนี้ Dmaj7  ตัวเธอ อยู่ตรงนั้C#m7นเป็นไงบ้าง   เมื่อดวงจันทBm7ร์ขึ้นมาบนฟ้Eาเธอรู้สึกAmaj7อย่างไร

ก็มันนานแล้Dmaj7วที่ไม่ได้เจอ ได้แต่เพ้อคิดถึงหน้าเธอวันC#m7เวลาจะผ่านไป ไม่ว่านานเท่าไรก็ยังมีแค่เธอคนเดีBm7ยวและไม่ว่าใครEจะเข้ามาฉันก็Amaj7ไม่เคยจะสนใจ

คิดDmaj7ถึงเธอเวลาตื่นตอนเช้าคิดถึงเธอเวลาอากาศมันหนาวกลัC#m7วว่าเธอจะเปลี่ยนไปในวันที่สองเรานั้นต้องไกBm7ฉันขอสักอย่างจะได้ไหE

ลองมองขึ้นไปบนฟ้Dmaj7เธอจะเห็นดวงดาวมาC#m7กมายอยู่กระจัดกระจาBm7ย..ไปทุกทาEงและทุกแห่งAmaj7หนมองขึ้นไปบนฟ้าDmaj7เธอจะเห็น..ว่ามีC#m7ดาวอยู่ดวงหนึ่งเฉิดฉาBm7ยมีแสงสว่างยิ่งกว่าใคE

ลองมองขึ้นไปบนฟ้Dmaj7เธอจะเห็นดวงดาวของC#m7เธอเป็นตัวแทนของฉัBm7นในวันที่เรEานั้นต้องห่างAmaj7ไกลทำให้เธอได้รู้Dmaj7ว่าตัวฉัน..ไม่เคยC#m7จะไปไหนแค่ขอBm7ให้เธอมองขึ้นไปบนฟ้Eมองไปที่ดาวของเรา

Dmaj7 C#m7 | E |

Oh baby อยากจะรู้Dmaj7ตอนนี้เธอทำอะไรเธออยู่ที่ไหC#m7นกับใครCause baby ฉันเป็นคนชอบคิดมาBm7กเกินไปหวงEเธอเกินไป แต่ก็ทำAmaj7อะไรไม่ได้จริง ๆในเมื่อใจข้างในของฉันมันคงต้องการจริง ๆ

คิดDmaj7ถึงเธอเวลาตื่นตอนเช้าคิดถึงเธอเวลาอากาศมันหนาวกลัC#m7วว่าเธอจะเปลี่ยนไปในวันที่สองเรานั้นต้องไกBm7ฉันขอสักอย่างจะได้ไหE

* | ** |



ฟังเพลง - คนไกล Patrickananda - YouTube

เนื้อเพลง คนไกล Patrick Ananda ยืนมองดวงอาทิตย์ลับฟ้าไป ภายในใจ ได้แต่คิดถึงเธออยู่ตรงนี้ ตัวเธอ อยู่ตรงนั้นเป็นไงบ้าง เมื่อดวงจันทร์ขึ้นมาบนฟ้าเธอรู้สึกอย่างไร ก็มันนานแล้วที่ไม่ได้เจอ ได้แต่เพ้อคิดถึงหน้าเธอ วันเวลาจะผ่านไป ไม่ว่านานเท่าไร ก็ยังมีแค่เธอคนเดียว และไม่ว่าใครจะเข้ามาฉันก็ไม่เคยจะสนใจ คิดถึงเธอเวลาตื่นตอนเช้า คิดถึงเธอเวลาอากาศมันหนาว กลัวว่าเธอจะเปลี่ยนไป ในวันที่สองเรานั้นต้องไกล ฉันขอสักอย่างจะได้ไหม ลองมองขึ้นไปบนฟ้า เธอจะเห็นดวงดาวมากมาย อยู่กระจัดกระจาย ไปทุกทางและทุกแห่งหน มองขึ้นไปบนฟ้าเธอจะเห็น ว่ามีดาวอยู่ดวงหนึ่ง เฉิดฉายมีแสงสว่างยิ่งกว่าใคร ลองมองขึ้นไปบนฟ้า เธอจะเห็นดวงดาวของเธอ เป็นตัวแทนของฉันในวันที่เรานั้นต้องห่างไกล ทำให้เธอได้รู้ว่าตัวฉัน ไม่เคยจะไปไหน แค่ขอให้เธอมองขึ้นไปบนฟ้า มองไปที่ดาวของเรา Oh baby อยากจะรู้ตอนนี้เธอทำอะไร เธออยู่ที่ไหนกับใคร Cause baby ฉันเป็นคนชอบคิดมากเกินไป หวงเธอเกินไป แต่ก็ทำอะไรไม่ได้จริงๆในเมื่อใจข้างในของฉันมันคงต้องการจริงๆ คิดถึงเธอเวลาตื่นตอนเช้า คิดถึงเธอเวลาอากาศมันหนาว กลัวว่าเธอจะเปลี่ยนไป ในวันที่สองเรานั้นต้องไกล ฉันขอสักอย่างจะได้ไหม


การคิดถึงคน ๆ นึงในยุคที่ทุกคนเชื่อมต่อกันผ่านโลกออนไลน์อาจจะไม่ใช่ปัญหาอะไร แต่การที่ทุกอย่างง่ายและรวดเร็วไปหมดก็ทำให้เสน่ห์และความพิเศษของความคิดถึงลดลงไป การที่คนสองคนอยู่ต่างที่กัน แต่ก็ยังอยู่ใต้ท้องฟ้าเดียวกัน แม้บนท้องฟ้าจะมีดาวกระจัดกระจายนับไม่ถ้วน แต่ก็อาจจะเป็นไปได้ที่เราสองคนจะมองไปที่ดาวดวงเดียวกันในตอนที่คิดถึงกัน